Trang chủ Công Thức Bánh ngọt Cách Làm Bánh Quy Cuộn Mè Nhâm Nhi Ngon Miệng

Bánh Quy Cuộn Mè

Giới thiệu

Đầu bếp :

Xu Xu

Cách Làm Bánh Quy Cuộn Mè Nhâm Nhi Ngon Miệng

Không ai nghĩ rằng món bánh quy vừng đen cuộn giòn tan, thơm phức này lại không cần dùng đến lò nướng hay bất kì dụng cụ làm bánh nào khó kiếm. Những lúc buồn buồn ngồi xem TV hay làm việc, lấy tay nhón một que bánh cuộn nhâm nhi rất tiện lợi! Thời gian làm bánh khá nhanh nên một lần có thể làm được nhiều bánh lắm nha! Thế nên bạn hãy tranh thủ chút thời gian rảnh để làm món bánh quy giòn rụm này cất trữ ăn dần nhé, vừa ngon, vừa an toàn đảm bảo lại rẻ ơi là rẻ!

Nguyên liệu

Khẩu phần ăn :

4 người
130 Gr

Bơ lạt

140 Gr

Bột mì

4 Quả

Trứng gà

8 Gr

Mè đen

Dụng cụ chế biến

Lò nướng, khuôn bánh, tô trộn, máy đánh trứng, muỗng, spatula

Hướng dẫn nấu nướng

* Bước 1

Bơ cho vào bát chịu nhiệt rồi đem vào lò vi sóng quay chảy, nếu không có lò vi sóng thì đem đun cách thủy. Sau đó cho thêm đường cát vào bơ. Dùng phới lồng khuấy đều rồi đập trứng vào, đánh tan.
Bơ cho vào bát chịu nhiệt rồi đem vào lò vi sóng quay chảy, nếu không có lò vi sóng thì đem đun cách thủy. Sau đó cho thêm đường cát vào bơ. Dùng phới lồng khuấy đều rồi đập trứng vào, đánh tan. Bơ cho vào bát chịu nhiệt rồi đem vào lò vi sóng quay chảy, nếu không có lò vi sóng thì đem đun cách thủy. Sau đó cho thêm đường cát vào bơ. Dùng phới lồng khuấy đều rồi đập trứng vào, đánh tan.

* Bước 2

Rây bột mì vào âu cùng với vừng đen, khuấy đều cho đến khi hỗn hợp mịn mượt hoàn toàn.
Rây bột mì vào âu cùng với vừng đen, khuấy đều cho đến khi hỗn hợp mịn mượt hoàn toàn.

* Bước 3

Các bạn có thể dùng đế khuôn làm bánh gato để đặt lên bếp và tráng bánh. Khi đế khuôn nóng đều thì cho bột vào dàn đều ra khắp. Sau khoảng 10 giây, khi hỗn hợp bột chuyển màu nâu vàng nhưng chưa cứng hẳn thì dùng một đôi đũa cẩn thận cuộn bánh lại như hình.
Các bạn có thể dùng đế khuôn làm bánh gato để đặt lên bếp và tráng bánh. Khi đế khuôn nóng đều thì cho bột vào dàn đều ra khắp. Sau khoảng 10 giây, khi hỗn hợp bột chuyển màu nâu vàng nhưng chưa cứng hẳn thì dùng một đôi đũa cẩn thận cuộn bánh lại như hình. Các bạn có thể dùng đế khuôn làm bánh gato để đặt lên bếp và tráng bánh. Khi đế khuôn nóng đều thì cho bột vào dàn đều ra khắp. Sau khoảng 10 giây, khi hỗn hợp bột chuyển màu nâu vàng nhưng chưa cứng hẳn thì dùng một đôi đũa cẩn thận cuộn bánh lại như hình.

* Bước 4

Những lúc buồn buồn ngồi xem TV hay làm việc, lấy tay nhón một que bánh cuộn nhâm nhi rất tiện lợi!
Những lúc buồn buồn ngồi xem TV hay làm việc, lấy tay nhón một que bánh cuộn nhâm nhi rất tiện lợi! Những lúc buồn buồn ngồi xem TV hay làm việc, lấy tay nhón một que bánh cuộn nhâm nhi rất tiện lợi!

chú ý: nếu có ảnh bạn có thể click để xem phóng to

Lời khuyên của các chuyên gia về ăn uống

1. Bữa ăn bao gồm các thực phẩm giàu tinh bột

2. Ăn nhiều rau xanh và trái cây

3. Ăn nhiều cá hơn

4. Cắt giảm chất béo bão hòa và đường

5. Trong chế độ ăn uống, hãy ăn ít muối

6. Tích cực vận động và giữ số cân hợp lý

7. Không để cơ thể thiếu nước

8. Không bỏ bữa sáng

Xem thêm
🇻🇳 Việt Nam 🇺🇸 USA 🇮🇩 Indonesia

Copyright © 2024 An Ngon Ne