Trang chủ Công Thức Trứng cút người tuyết Cách Làm Trứng Cút Người Tuyết Dễ Thương Cho Trẻ

Trứng Cút Người Tuyết

Giới thiệu

Đầu bếp :

Linh Nhi

Cách Làm Trứng Cút Người Tuyết Dễ Thương Cho Trẻ

Bàn tiệc đêm noel cũng phải có người tuyết đúng không nào, người tuyết này không chỉ để trang trí mà còn để măm măm nữa đấy! Món này dụ bé nhà mình ăn lúc nào cũng hết sạch, bởi hình dáng bắt mắt.

Nguyên liệu

Khẩu phần ăn :

1 người
4 Quả

Trứng cút

1 Miếng

Rong biển

1/4 Củ

Cà rốt

Hướng dẫn nấu nướng

* Bước 1

Luộc chín trứng cút. Luộc vừa để trứng không bị bung ra hết. Lấy tăm tre xâu 2 quả trứng vào với nhau.
Luộc chín trứng cút. Luộc vừa để trứng không bị bung ra hết. Lấy tăm tre xâu 2 quả trứng vào với nhau. Luộc chín trứng cút. Luộc vừa để trứng không bị bung ra hết. Lấy tăm tre xâu 2 quả trứng vào với nhau.

* Bước 2

Cà rốt sau khi đã luộc chín, cắt nhỏ vừa để lên quả trứng để làm mủ cho người tuyết. Tiếp tục xâu cà rốt vào 1 đầu của 2 quả trứng cút.
Cà rốt sau khi đã luộc chín, cắt nhỏ vừa để lên quả trứng để làm mủ cho người tuyết. Tiếp tục xâu cà rốt vào 1 đầu của 2 quả trứng cút. Cà rốt sau khi đã luộc chín, cắt nhỏ vừa để lên quả trứng để làm mủ cho người tuyết. Tiếp tục xâu cà rốt vào 1 đầu của 2 quả trứng cút.

* Bước 3

Phần tăm thừa thì cắt bớt đi, để lại một đoạn ngắn như hình để xâu thêm chóp mũ. Cắt mấy miếng phô mai hoặc dưa leo, đu đủ xanh bé tí xíu để làm chóp mũ như thế này.
Phần tăm thừa thì cắt bớt đi, để lại một đoạn ngắn như hình để xâu thêm chóp mũ. Cắt mấy miếng phô mai hoặc dưa leo, đu đủ xanh bé tí xíu để làm chóp mũ như thế này. Phần tăm thừa thì cắt bớt đi, để lại một đoạn ngắn như hình để xâu thêm chóp mũ. Cắt mấy miếng phô mai hoặc dưa leo, đu đủ xanh bé tí xíu để làm chóp mũ như thế này.

* Bước 4

Cuối cùng thì lấy rong biển làm thành mắt mũi miệng cho bé tuyết nào. Xong rồi này, bày ra đĩa thôi. Bày thêm những bông tuyết xung quanh bằng đu đủ cho đẹp nha!
Cuối cùng thì lấy rong biển làm thành mắt mũi miệng cho bé tuyết nào. Xong rồi này, bày ra đĩa thôi. Bày thêm những bông tuyết xung quanh bằng đu đủ cho đẹp nha! Cuối cùng thì lấy rong biển làm thành mắt mũi miệng cho bé tuyết nào. Xong rồi này, bày ra đĩa thôi. Bày thêm những bông tuyết xung quanh bằng đu đủ cho đẹp nha!

chú ý: nếu có ảnh bạn có thể click để xem phóng to

Lời khuyên của các chuyên gia về ăn uống

1. Bữa ăn bao gồm các thực phẩm giàu tinh bột

2. Ăn nhiều rau xanh và trái cây

3. Ăn nhiều cá hơn

4. Cắt giảm chất béo bão hòa và đường

5. Trong chế độ ăn uống, hãy ăn ít muối

6. Tích cực vận động và giữ số cân hợp lý

7. Không để cơ thể thiếu nước

8. Không bỏ bữa sáng

Xem thêm
🇻🇳 Việt Nam 🇺🇸 USA 🇮🇩 Indonesia

Copyright © 2024 An Ngon Ne