Trang chủ Công Thức Bánh ngọt Cách làm Cheesecake Oreo thơm ngon không cần lò nướng

Cheesecake Oreo

Giới thiệu

Đầu bếp :

Yên Vân

Cách làm Cheesecake Oreo thơm ngon không cần lò nướng

Cách làm bánh ngọt luôn là tiêu điểm hoạt động của nhiều chị em cho món ngon cuối tuần, để có thể nhâm nhi ăn chơi thỏa thích cùng gia đình trong những lúc thư giãn. Nếu đồng thời là "Fan" của bánh "Cheesecake" và "Oreo" thì sao bạn không thử kết hợp chúng thành một chiếc bánh ngọt vừa mới lạ, lại vừa quen thuộc nhỉ? Tiếp nối ý tưởng đấy, mình xin giới thiệu đến các bạn cách làm bánh Cheesecake Oreo thơm ngon tại nhà và không cần lò nướng. Phần đế bánh oreo nghiền nát giòn xốp, nâng lấy phần kem phô mai trộn cùng bánh oreo mát lạnh.

Nguyên liệu

Khẩu phần ăn :

2 người
1 Thỏi

Bánh oreo

40 Gr

Dụng cụ chế biến

Lò nướng, khuôn bánh, tô trộn, máy đánh trứng, muỗng, spatula

Hướng dẫn nấu nướng

* Bước 1

Đập vụn hoặc xay nhỏ một nửa số bánh Oreo cho mịn. Bạn nên tách bỏ trước phần kem kẹp giữa 2 chiếc bánh Oreo để đảm bảo chúng không gay kết dính trong quá trình giã (hoặc xay) nhỏ bánh nhé!
Đập vụn hoặc xay nhỏ một nửa số bánh Oreo cho mịn. Bạn nên tách bỏ trước phần kem kẹp giữa 2 chiếc bánh Oreo để đảm bảo chúng không gay kết dính trong quá trình giã (hoặc xay) nhỏ bánh nhé!

* Bước 2

Trộn vụn bánh Oreo vừa đập vụn với bơ đun chảy rồi dàn đều vào khuôn có lót giấy thấm dầu. Chú ý ấn bánh thật chặt cho sát với khuôn.
Trộn vụn bánh Oreo vừa đập vụn với bơ đun chảy rồi dàn đều vào khuôn có lót giấy thấm dầu. Chú ý ấn bánh thật chặt cho sát với khuôn.

* Bước 3

Với số bánh Oreo còn lại thì bẻ vụn ra. Đánh mềm sốt kem phô mai với đường rồi trộn với bánh Oreo.
Với số bánh Oreo còn lại thì bẻ vụn ra. Đánh mềm sốt kem phô mai với đường rồi trộn với bánh Oreo. Với số bánh Oreo còn lại thì bẻ vụn ra. Đánh mềm sốt kem phô mai với đường rồi trộn với bánh Oreo.

* Bước 4

Đổ hỗn hợp sốt kem phô mai vào khuôn. Sau đó, dàn phẳng. Để bánh vào ngăn mát của tủ lạnh trong khoảng 2 tiếng là có thể ăn được.
Đổ hỗn hợp sốt kem phô mai vào khuôn. Sau đó, dàn phẳng. Để bánh vào ngăn mát của tủ lạnh trong khoảng 2 tiếng là có thể ăn được. Đổ hỗn hợp sốt kem phô mai vào khuôn. Sau đó, dàn phẳng. Để bánh vào ngăn mát của tủ lạnh trong khoảng 2 tiếng là có thể ăn được.

* Bước 5

Sau đó lấy bánh Cheesecake Oreo ra trang trí đơn giản, chỉ cần phủ một ít vụn bánh Oreo lên là xong rồi nhé! Bánh Cheesecake Oreo mát lạnh có đế bánh Oreo ngọt bùi, phần kem phô mai béo ngậy, ngọt lịm, cực thơm ngon. Hứa hẹn mang đến cho cả nhà món ngon cuối tuần, nhâm nhi ăn chơi cực thích thú trong những lúc thư giãn.
Sau đó lấy bánh Cheesecake Oreo ra trang trí đơn giản, chỉ cần phủ một ít vụn bánh Oreo lên là xong rồi nhé! Bánh Cheesecake Oreo mát lạnh có đế bánh Oreo ngọt bùi, phần kem phô mai béo ngậy, ngọt lịm, cực thơm ngon. Hứa hẹn mang đến cho cả nhà món ngon cuối tuần, nhâm nhi ăn chơi cực thích thú trong những lúc thư giãn. Sau đó lấy bánh Cheesecake Oreo ra trang trí đơn giản, chỉ cần phủ một ít vụn bánh Oreo lên là xong rồi nhé! Bánh Cheesecake Oreo mát lạnh có đế bánh Oreo ngọt bùi, phần kem phô mai béo ngậy, ngọt lịm, cực thơm ngon. Hứa hẹn mang đến cho cả nhà món ngon cuối tuần, nhâm nhi ăn chơi cực thích thú trong những lúc thư giãn.

chú ý: nếu có ảnh bạn có thể click để xem phóng to

Lời khuyên của các chuyên gia về ăn uống

1. Bữa ăn bao gồm các thực phẩm giàu tinh bột

2. Ăn nhiều rau xanh và trái cây

3. Ăn nhiều cá hơn

4. Cắt giảm chất béo bão hòa và đường

5. Trong chế độ ăn uống, hãy ăn ít muối

6. Tích cực vận động và giữ số cân hợp lý

7. Không để cơ thể thiếu nước

8. Không bỏ bữa sáng

Xem thêm
🇻🇳 Việt Nam 🇺🇸 USA 🇮🇩 Indonesia

Copyright © 2024 An Ngon Ne