Trang chủ Công Thức Kem Cách Làm Mousse Chocolate Chanh, Sirô Phúc Bồn Tử

Mousse Chocolate Chanh Mix Sirô Phúc Bồn Tử

Giới thiệu

Đầu bếp :

Xuka89 nakamura

Cách Làm Mousse Chocolate Chanh, Sirô Phúc Bồn Tử

Mousse chocolate chanh mix sirô phúc bồn tử ngon tê tái ngay từ muỗng đầu tiên thưởng thức. Đây là loại kem ăn vặt rất thích hợp nhâm nhi trong các buổi hợp mặt bạn bè đấy!

Nguyên liệu

Khẩu phần ăn :

4 người
5 Quả

Trứng gà

4 Muỗng canh

Vỏ chanh

1/4 Muỗng cà phê

Muối

Dụng cụ chế biến

Máy làm kem, tô, muỗng

Hướng dẫn nấu nướng

* Bước 1

Đầu tiên, các ấy cho 5 quả trứng gà, 50g đường, 120ml nước chanh, 4 muỗng cà phê vỏ chanh và 1/8 muỗng cà phê muối vào trộn đều trong thau nhôm lớn. Cho lên bếp đun nóng khoảng 5-6 phút, khuấy đều.
Đầu tiên, các ấy cho 5 quả trứng gà, 50g đường, 120ml nước chanh, 4 muỗng cà phê vỏ chanh và 1/8 muỗng cà phê muối vào trộn đều trong thau nhôm lớn. Cho lên bếp đun nóng khoảng 5-6 phút, khuấy đều. Đầu tiên, các ấy cho 5 quả trứng gà, 50g đường, 120ml nước chanh, 4 muỗng cà phê vỏ chanh và 1/8 muỗng cà phê muối vào trộn đều trong thau nhôm lớn. Cho lên bếp đun nóng khoảng 5-6 phút, khuấy đều.

* Bước 2

Trong một bát khác, đun chảy 85g chocolate trắng, 60ml kem sữa tươi khuấy đều, rồi để nguội.
Trong một bát khác, đun chảy 85g chocolate trắng, 60ml kem sữa tươi khuấy đều, rồi để nguội. Trong một bát khác, đun chảy 85g chocolate trắng, 60ml kem sữa tươi khuấy đều, rồi để nguội.

* Bước 3

Múc 1/2 chỗ kem whipping vào mỗi thau hỗn hợp rồi trộn đều. Sau đó, đổ cả hai thau vào trộn thật đều với nhau.
Múc 1/2 chỗ kem whipping vào mỗi thau hỗn hợp rồi trộn đều. Sau đó, đổ cả hai thau vào trộn thật đều với nhau. Múc 1/2 chỗ kem whipping vào mỗi thau hỗn hợp rồi trộn đều. Sau đó, đổ cả hai thau vào trộn thật đều với nhau.

* Bước 4

Sau đó, cho 50g đường, 180ml nước lọc và 1 muỗng cà phê hoa oải hương khô vào tô quay trong lò vi sóng từ 3-4 phút. Thêm mứt quả mâm xôi đen (phúc bồn tử) trộn đều vào tô đường, lọc qua rây, vắt thêm 120ml nước cốt chanh nữa.
Sau đó, cho 50g đường, 180ml nước lọc và 1 muỗng cà phê hoa oải hương khô vào tô quay trong lò vi sóng từ 3-4 phút. Thêm mứt quả mâm xôi đen (phúc bồn tử) trộn đều vào tô đường, lọc qua rây, vắt thêm 120ml nước cốt chanh nữa.

* Bước 5

Cho một lớp kem, một lớp sirô, rồi lại một lớp kem nữa cho đến khi đầy cốc, thêm vài quả mâm xôi lên trên nữa thì tuyệt.
Cho một lớp kem, một lớp sirô, rồi lại một lớp kem nữa cho đến khi đầy cốc, thêm vài quả mâm xôi lên trên nữa thì tuyệt. Cho một lớp kem, một lớp sirô, rồi lại một lớp kem nữa cho đến khi đầy cốc, thêm vài quả mâm xôi lên trên nữa thì tuyệt. Cho một lớp kem, một lớp sirô, rồi lại một lớp kem nữa cho đến khi đầy cốc, thêm vài quả mâm xôi lên trên nữa thì tuyệt.

chú ý: nếu có ảnh bạn có thể click để xem phóng to

Lời khuyên của các chuyên gia về ăn uống

1. Bữa ăn bao gồm các thực phẩm giàu tinh bột

2. Ăn nhiều rau xanh và trái cây

3. Ăn nhiều cá hơn

4. Cắt giảm chất béo bão hòa và đường

5. Trong chế độ ăn uống, hãy ăn ít muối

6. Tích cực vận động và giữ số cân hợp lý

7. Không để cơ thể thiếu nước

8. Không bỏ bữa sáng

Xem thêm
🇻🇳 Việt Nam 🇺🇸 USA 🇮🇩 Indonesia

Copyright © 2024 An Ngon Ne