Trang chủ Công Thức Bánh mặn Cách làm Bánh mì phủ sốt Pesto

Bánh Mì Phủ Sốt Pesto

Giới thiệu

Đầu bếp :

Lưu Chính

Cách làm Bánh mì phủ sốt Pesto

Công thức đơn bánh mì phủ sốt Pesto rất đơn giản, phù hợp cho người lười, mà mình lại đang lười, nên phải thử thôi. Và mình đã bị chinh phục, bởi sự kết hợp hài hoà bánh mì thơm giòn cùng vị ngậy, béo, thơm ngọt của Pesto với cái vị đậm đà khó mà miêu tả bằng lời của phô mai.

Nguyên liệu

Khẩu phần ăn :

3 người
1 Ổ

Bánh mì

12 Cây

Măng tây

1 Cây

Hành lá

1 Tép

Tỏi

50 Gr

Phô mai

1 Muỗng cà phê

Hạt tiêu

1/2 Muỗng cà phê

Hạt nêm

2 Muỗng canh

Dầu ăn

Dụng cụ chế biến

Lò nướng, khuôn bánh, tô trộn, máy đánh trứng, muỗng, spatula

Hướng dẫn nấu nướng

* Bước 1

Thái nhỏ đậu đũa và măng tây thành những đoạn dài độ 5cm, đồng thời thái nhỏ hành lá. Đun sôi nước và thả tất cả đậu đũa, đậu Hà Lan, măng và hành vào luộc chín.
Thái nhỏ đậu đũa và măng tây thành những đoạn dài độ 5cm, đồng thời thái nhỏ hành lá. Đun sôi nước và thả tất cả đậu đũa, đậu Hà Lan, măng và hành vào luộc chín. Thái nhỏ đậu đũa và măng tây thành những đoạn dài độ 5cm, đồng thời thái nhỏ hành lá. Đun sôi nước và thả tất cả đậu đũa, đậu Hà Lan, măng và hành vào luộc chín.

* Bước 2

Sau khi luộc chín xong, vớt tất cả ra rổ để ráo nước. Tiếp theo, cho tất cả phần rau đã luộc vào cối xay sinh tố, thêm 1 muỗng dầu ăn, rắc hạt nêm vừa miệng, thêm hạt tiêu nữa rồi bật máy lên nào.
Sau khi luộc chín xong, vớt tất cả ra rổ để ráo nước. Tiếp theo, cho tất cả phần rau đã luộc vào cối xay sinh tố, thêm 1 muỗng dầu ăn, rắc hạt nêm vừa miệng, thêm hạt tiêu nữa rồi bật máy lên nào. Sau khi luộc chín xong, vớt tất cả ra rổ để ráo nước. Tiếp theo, cho tất cả phần rau đã luộc vào cối xay sinh tố, thêm 1 muỗng dầu ăn, rắc hạt nêm vừa miệng, thêm hạt tiêu nữa rồi bật máy lên nào.

* Bước 3

Khi hỗn hợp của chúng ta nhuyễn như thế này là được đấy. Bây giờ là xử lý đến phần bánh mì nè. Đầu tiên các bạn thái bánh mì thành khoanh nhỏ, rồi đổ một ít dầu ăn lên trên.
Khi hỗn hợp của chúng ta nhuyễn như thế này là được đấy. Bây giờ là xử lý đến phần bánh mì nè. Đầu tiên các bạn thái bánh mì thành khoanh nhỏ, rồi đổ một ít dầu ăn lên trên. Khi hỗn hợp của chúng ta nhuyễn như thế này là được đấy. Bây giờ là xử lý đến phần bánh mì nè. Đầu tiên các bạn thái bánh mì thành khoanh nhỏ, rồi đổ một ít dầu ăn lên trên.

* Bước 4

Thái tép tỏi làm đôi rồi chà xát tỏi lên mặt bánh mì nha. Mình chỉ lấy một ít hương tỏi thôi mà. Cuối cùng là xúc sốt Pesto lên trên mặt bánh và thả vài lát phô mai nhỏ lên nữa là quá ngon rồi.
Thái tép tỏi làm đôi rồi chà xát tỏi lên mặt bánh mì nha. Mình chỉ lấy một ít hương tỏi thôi mà. Cuối cùng là xúc sốt Pesto lên trên mặt bánh và thả vài lát phô mai nhỏ lên nữa là quá ngon rồi. Thái tép tỏi làm đôi rồi chà xát tỏi lên mặt bánh mì nha. Mình chỉ lấy một ít hương tỏi thôi mà. Cuối cùng là xúc sốt Pesto lên trên mặt bánh và thả vài lát phô mai nhỏ lên nữa là quá ngon rồi.

* Bước 5

Phải nói thế nào nhỉ, món này ăn không hề ngấy vì sốt Pesto làm từ các loại rau xanh bổ dưỡng mà, hương vị lại lạ nữa. Các bạn có thể ăn món này vào bữa sáng, hoặc ăn vặt cũng được. Ngon lắm đấy, thử đi các bạn!
Phải nói thế nào nhỉ, món này ăn không hề ngấy vì sốt Pesto làm từ các loại rau xanh bổ dưỡng mà, hương vị lại lạ nữa. Các bạn có thể ăn món này vào bữa sáng, hoặc ăn vặt cũng được. Ngon lắm đấy, thử đi các bạn!

chú ý: nếu có ảnh bạn có thể click để xem phóng to

Lời khuyên của các chuyên gia về ăn uống

1. Bữa ăn bao gồm các thực phẩm giàu tinh bột

2. Ăn nhiều rau xanh và trái cây

3. Ăn nhiều cá hơn

4. Cắt giảm chất béo bão hòa và đường

5. Trong chế độ ăn uống, hãy ăn ít muối

6. Tích cực vận động và giữ số cân hợp lý

7. Không để cơ thể thiếu nước

8. Không bỏ bữa sáng

Xem thêm
🇻🇳 Việt Nam 🇺🇸 USA 🇮🇩 Indonesia

Copyright © 2024 An Ngon Ne