Trang chủ Công Thức Sốt hành gừng Cách Làm Sốt Hành Gừng Đơn Giản Thơm Ngon Ở Nhà

Sốt Hành Gừng

Giới thiệu

Đầu bếp :

Pu Ma

Cách Làm Sốt Hành Gừng Đơn Giản Thơm Ngon Ở Nhà

Bên cạnh sa tế, sốt hành gừng cũng là một gia vị ăn kèm các món nước như bún, mì, phở... ngon không kém ớt sa tế đâu nha. Ngoài ra, sốt hành gừng cũng có công dụng như mỡ hành, để phết lên các món nướng, cơm tấm, bún chả, bún nem nướng... tuyệt vời không kể đâu cho hết.

Nguyên liệu

Khẩu phần ăn :

3 người
5 Nhánh

Hành lá

6 Lát

Gừng

1/4 Muỗng cà phê

Muối

8 Muỗng canh

Dầu ăn

Hướng dẫn nấu nướng

* Bước 1

Gừng gọt vỏ, cắt nhỏ rồi giã nhuyễn. Hành lá rửa sạch, cắt nhỏ. Trộn đều gừng, muối và hành lá trong một cái tô riêng. Đun sôi dầu ăn rồi cẩn thận đổ dầu ăn vào tô hỗn hợp hành gừng, trộn đều là xong.
Gừng gọt vỏ, cắt nhỏ rồi giã nhuyễn. Hành lá rửa sạch, cắt nhỏ. Trộn đều gừng, muối và hành lá trong một cái tô riêng. Đun sôi dầu ăn rồi cẩn thận đổ dầu ăn vào tô hỗn hợp hành gừng, trộn đều là xong. Gừng gọt vỏ, cắt nhỏ rồi giã nhuyễn. Hành lá rửa sạch, cắt nhỏ. Trộn đều gừng, muối và hành lá trong một cái tô riêng. Đun sôi dầu ăn rồi cẩn thận đổ dầu ăn vào tô hỗn hợp hành gừng, trộn đều là xong.

* Bước 2

Làm xong là bạn có thể dùng với cá món nước hoặc món nướng ngay rồi, sự ngon lành của sốt sẽ không khiến bạn thất vọng đâu. Dùng không hết thì bạn cho vào lọ thủy tinh, đậy kín nắp nhé.
Làm xong là bạn có thể dùng với cá món nước hoặc món nướng ngay rồi, sự ngon lành của sốt sẽ không khiến bạn thất vọng đâu. Dùng không hết thì bạn cho vào lọ thủy tinh, đậy kín nắp nhé.

chú ý: nếu có ảnh bạn có thể click để xem phóng to

Lời khuyên của các chuyên gia về ăn uống

1. Bữa ăn bao gồm các thực phẩm giàu tinh bột

2. Ăn nhiều rau xanh và trái cây

3. Ăn nhiều cá hơn

4. Cắt giảm chất béo bão hòa và đường

5. Trong chế độ ăn uống, hãy ăn ít muối

6. Tích cực vận động và giữ số cân hợp lý

7. Không để cơ thể thiếu nước

8. Không bỏ bữa sáng

Xem thêm
🇻🇳 Việt Nam 🇺🇸 USA 🇮🇩 Indonesia

Copyright © 2024 An Ngon Ne