Trang chủ Công Thức Bánh ngọt Cách Làm Pudding Xoài Hình Trứng Ốp La Đẹp Mắt

Pudding Xoài Hình Trứng Ốp La

Giới thiệu

Đầu bếp :

blue sky

Cách Làm Pudding Xoài Hình Trứng Ốp La Đẹp Mắt

Nhìn pudding xoài hình trứng ốp la mà cứ tưởng là đang ăn trứng ốp la, rất hấp dẫn đấy. Nó có vị thanh, ngọt của xoài, đường kết hợp với nước cốt dừa tạo nên đặc trưng riêng. Bạn hãy thu hút mọi người với cách làm độc đáo này nhé!

Nguyên liệu

Khẩu phần ăn :

2 người
1 Quả

Xoài chín

Dụng cụ chế biến

Lò nướng, khuôn bánh, tô trộn, máy đánh trứng, muỗng, spatula

Hướng dẫn nấu nướng

* Bước 1

Đầu tiên, cho 150gr đường bột, bột rau câu vào nồi, thêm 500ml nước, bắc lên bếp, đun sôi, khuấy đều tay đến khi hỗn hợp tan hết.
Đầu tiên, cho 150gr đường bột, bột rau câu vào nồi, thêm 500ml nước, bắc lên bếp, đun sôi, khuấy đều tay đến khi hỗn hợp tan hết.

* Bước 2

Múc ra khoảng 1 chén nhỏ để chuẩn bị làm phần lòng đỏ trứng. Sau đó, cho nước cốt dừa vào hỗn hợp còn lại trong nồi, khuấy đều.
Múc ra khoảng 1 chén nhỏ để chuẩn bị làm phần lòng đỏ trứng. Sau đó, cho nước cốt dừa vào hỗn hợp còn lại trong nồi, khuấy đều.

* Bước 3

Cho hỗn hợp nước cốt dừa ra đĩa, tạo hình lòng trắng trứng như trong hình. Tiếp theo, rửa sạch xoài, gọt vỏ, cắt thành miếng nhỏ, cho vào máy xay cùng với 50gr đường bột, xay nhuyễn.
Cho hỗn hợp nước cốt dừa ra đĩa, tạo hình lòng trắng trứng như trong hình. Tiếp theo, rửa sạch xoài, gọt vỏ, cắt thành miếng nhỏ, cho vào máy xay cùng với 50gr đường bột, xay nhuyễn. Cho hỗn hợp nước cốt dừa ra đĩa, tạo hình lòng trắng trứng như trong hình. Tiếp theo, rửa sạch xoài, gọt vỏ, cắt thành miếng nhỏ, cho vào máy xay cùng với 50gr đường bột, xay nhuyễn.

* Bước 4

Trộn xoài với chén rau câu ở trên, cho vào làm nhân lòng đỏ trứng. Cuối cùng, cho phần pudding xoài vào ngăn mát tủ lạnh để 30 phút hoặc đến khi bề mặt đông lại là có thể ăn được rồi.
Trộn xoài với chén rau câu ở trên, cho vào làm nhân lòng đỏ trứng. Cuối cùng, cho phần pudding xoài vào ngăn mát tủ lạnh để 30 phút hoặc đến khi bề mặt đông lại là có thể ăn được rồi. Trộn xoài với chén rau câu ở trên, cho vào làm nhân lòng đỏ trứng. Cuối cùng, cho phần pudding xoài vào ngăn mát tủ lạnh để 30 phút hoặc đến khi bề mặt đông lại là có thể ăn được rồi.

chú ý: nếu có ảnh bạn có thể click để xem phóng to

Lời khuyên của các chuyên gia về ăn uống

1. Bữa ăn bao gồm các thực phẩm giàu tinh bột

2. Ăn nhiều rau xanh và trái cây

3. Ăn nhiều cá hơn

4. Cắt giảm chất béo bão hòa và đường

5. Trong chế độ ăn uống, hãy ăn ít muối

6. Tích cực vận động và giữ số cân hợp lý

7. Không để cơ thể thiếu nước

8. Không bỏ bữa sáng

Xem thêm
🇻🇳 Việt Nam 🇺🇸 USA 🇮🇩 Indonesia

Copyright © 2024 An Ngon Ne