Trang chủ Công Thức Kem Cách Làm Kem Bơ Đà Lạt Mát Lạnh Cho Trưa Hè Mát Mẻ

Kem Bơ Đà Lạt

Giới thiệu

Đầu bếp :

Dun Dun

Cách Làm Kem Bơ Đà Lạt Mát Lạnh Cho Trưa Hè Mát Mẻ

Kem bơ - món ăn vặt thần sầu của vùng đất Đà Lạt sương mù và được giới trẻ cực kì yêu thích với quyết tâm khi lên nơi đây nhất định phải thử một lần. Mùa bơ đã đến gần kề rồi và kem bơ sẽ là một gợi ý tuyệt diệu cho cả nhà. Cái vị mát lạnh, cùng mùi thơm, béo ngậy rồi dẻo ơi là dẻo của bơ xay nhuyễn, ăn đến đâu là cảm giác lạnh đến đó luôn. Hương vị đặc biệt này ăn một lần là nhớ hoài luôn nên giờ có cách làm kem bơ gợi ý rồi nè, bắt tay vào làm thôi nào!

Nguyên liệu

Khẩu phần ăn :

2 người
2 Trái

Trái bơ

Dụng cụ chế biến

Máy làm kem, tô, muỗng

Hướng dẫn nấu nướng

* Bước 1

Cắt quả bơ theo chiều dọc, rồi lọc bỏ hạt bơ. Cắt phần thịt bơ thành từng miếng nhỏ.
Cắt quả bơ theo chiều dọc, rồi lọc bỏ hạt bơ. Cắt phần thịt bơ thành từng miếng nhỏ. Cắt quả bơ theo chiều dọc, rồi lọc bỏ hạt bơ. Cắt phần thịt bơ thành từng miếng nhỏ.

* Bước 2

Cho sữa tươi, sữa đặc, thêm đá và phần bơ đã cắt trước đó vào máy xay sinh tố. Bật máy, xay các nguyên liệu trên cho thật nhuyễn, mịn mượt để kem có vị ngon, không bị lợn cợn đá.
Cho sữa tươi, sữa đặc, thêm đá và phần bơ đã cắt trước đó vào máy xay sinh tố. Bật máy, xay các nguyên liệu trên cho thật nhuyễn, mịn mượt để kem có vị ngon, không bị lợn cợn đá. Cho sữa tươi, sữa đặc, thêm đá và phần bơ đã cắt trước đó vào máy xay sinh tố. Bật máy, xay các nguyên liệu trên cho thật nhuyễn, mịn mượt để kem có vị ngon, không bị lợn cợn đá. Cho sữa tươi, sữa đặc, thêm đá và phần bơ đã cắt trước đó vào máy xay sinh tố. Bật máy, xay các nguyên liệu trên cho thật nhuyễn, mịn mượt để kem có vị ngon, không bị lợn cợn đá.

* Bước 3

Đổ hỗn hợp kem bơ ra ly, thêm một viên kem dừa hay kem vani lên trên, thích thì bạn có thể thêm vào chút dừa nạo cùng đậu phộng, hay sầu riêng đều được. Sau khi làm kem bơ xong, chúng ta sẽ có một ly bơ beo béo, bùi bùi vừa thơm vừa ngọt nhẹ và mát lành giúp giải nhiệt những ngày hè nắng nóng. Với cách làm kem bơ cực đơn giản này, bạn đã có thể thưởng thức được món kem bơ Đà Lạt thơm ngon đúng điệu cùng gia đình rồi đó.
Đổ hỗn hợp kem bơ ra ly, thêm một viên kem dừa hay kem vani lên trên, thích thì bạn có thể thêm vào chút dừa nạo cùng đậu phộng, hay sầu riêng đều được. Sau khi làm kem bơ xong, chúng ta sẽ có một ly bơ beo béo, bùi bùi vừa thơm vừa ngọt nhẹ và mát lành giúp giải nhiệt những ngày hè nắng nóng. Với cách làm kem bơ cực đơn giản này, bạn đã có thể thưởng thức được món kem bơ Đà Lạt thơm ngon đúng điệu cùng gia đình rồi đó. Đổ hỗn hợp kem bơ ra ly, thêm một viên kem dừa hay kem vani lên trên, thích thì bạn có thể thêm vào chút dừa nạo cùng đậu phộng, hay sầu riêng đều được. Sau khi làm kem bơ xong, chúng ta sẽ có một ly bơ beo béo, bùi bùi vừa thơm vừa ngọt nhẹ và mát lành giúp giải nhiệt những ngày hè nắng nóng. Với cách làm kem bơ cực đơn giản này, bạn đã có thể thưởng thức được món kem bơ Đà Lạt thơm ngon đúng điệu cùng gia đình rồi đó.

chú ý: nếu có ảnh bạn có thể click để xem phóng to

Lời khuyên của các chuyên gia về ăn uống

1. Bữa ăn bao gồm các thực phẩm giàu tinh bột

2. Ăn nhiều rau xanh và trái cây

3. Ăn nhiều cá hơn

4. Cắt giảm chất béo bão hòa và đường

5. Trong chế độ ăn uống, hãy ăn ít muối

6. Tích cực vận động và giữ số cân hợp lý

7. Không để cơ thể thiếu nước

8. Không bỏ bữa sáng

Xem thêm
🇻🇳 Việt Nam 🇺🇸 USA 🇮🇩 Indonesia

Copyright © 2024 An Ngon Ne