Trang chủ Công Thức Bánh ngọt Cách làm bánh quy mứt thơm chua ngọt

Bánh Quy Mứt Thơm Chua Ngọt

Giới thiệu

Đầu bếp :

Như Nguyệt

Cách làm bánh quy mứt thơm chua ngọt

Với chút công sức bỏ ra bạn sẽ thấy xứng đáng với món bánh tráng miệng này. Vì khi ăn vào bánh có vỏ rất xốp, thơm bơ. Quyện với mứt thơm chua ngọt, sánh dẻo. Ăn không hề ngán do bánh rất hài hoà với nhau từ vỏ đến nhân bánh. Có rất nhiều kiểu tạo hình cho món bánh này đấy, nếu không có khuôn bạn có thể vo viên tròn bọc kín nhân bên trong chẳng hạn.

Nguyên liệu

Khẩu phần ăn :

4 người

Dụng cụ chế biến

Lò nướng, khuôn bánh, tô trộn, máy đánh trứng, muỗng, spatula

Hướng dẫn nấu nướng

* Bước 1

Trong một âu to, trộn đều bột mì, bột bắp và muối. Cho bơ lạnh cắt khối nhỏ vào. Dùng ngón tay bóp bơ mềm ra với bột. Đến khi đươc hỗn hợp vụn rời. Thêm lòng đỏ trứng, nước lạnh và đường bột vào. Nhồi bột đến khi thành khối dẻo mịn.
Trong một âu to, trộn đều bột mì, bột bắp và muối. Cho bơ lạnh cắt khối nhỏ vào. Dùng ngón tay bóp bơ mềm ra với bột. Đến khi đươc hỗn hợp vụn rời. Thêm lòng đỏ trứng, nước lạnh và đường bột vào. Nhồi bột đến khi thành khối dẻo mịn. Trong một âu to, trộn đều bột mì, bột bắp và muối. Cho bơ lạnh cắt khối nhỏ vào. Dùng ngón tay bóp bơ mềm ra với bột. Đến khi đươc hỗn hợp vụn rời. Thêm lòng đỏ trứng, nước lạnh và đường bột vào. Nhồi bột đến khi thành khối dẻo mịn.

* Bước 2

Sau đó chia bột ra làm nhiều phần cho mau đông dễ cán. Cho vào ngăn mát tủ lạnh cỡ 30 phút. Trong khi chờ bột đông, vo viên mứt thơm. Cỡ 6gr một viên.
Sau đó chia bột ra làm nhiều phần cho mau đông dễ cán. Cho vào ngăn mát tủ lạnh cỡ 30 phút. Trong khi chờ bột đông, vo viên mứt thơm. Cỡ 6gr một viên. Sau đó chia bột ra làm nhiều phần cho mau đông dễ cán. Cho vào ngăn mát tủ lạnh cỡ 30 phút. Trong khi chờ bột đông, vo viên mứt thơm. Cỡ 6gr một viên.

* Bước 3

Rây ít bột lên mặt phẳng, lấy bột ra. Và cán mỏng cỡ 7mm. Sau đó dùng khuôn cắt bánh. Ấn vào miếng bột. Dùng khuôn hình hoa nào bạn thích.
Rây ít bột lên mặt phẳng, lấy bột ra. Và cán mỏng cỡ 7mm. Sau đó dùng khuôn cắt bánh. Ấn vào miếng bột. Dùng khuôn hình hoa nào bạn thích. Rây ít bột lên mặt phẳng, lấy bột ra. Và cán mỏng cỡ 7mm. Sau đó dùng khuôn cắt bánh. Ấn vào miếng bột. Dùng khuôn hình hoa nào bạn thích.

* Bước 4

Sau đó lấy bánh ra, sẽ được bột bánh sắc nét. Pha hỗn hợp trứng, trước khi nướng quét 1 lớp mỏng lên bề mặt bánh. Đem nướng 10 phút ở 180 độ C.
Sau đó lấy bánh ra, sẽ được bột bánh sắc nét. Pha hỗn hợp trứng, trước khi nướng quét 1 lớp mỏng lên bề mặt bánh. Đem nướng 10 phút ở 180 độ C. Sau đó lấy bánh ra, sẽ được bột bánh sắc nét. Pha hỗn hợp trứng, trước khi nướng quét 1 lớp mỏng lên bề mặt bánh. Đem nướng 10 phút ở 180 độ C.

* Bước 5

Lấy ra và xếp viên mứt dứa vào mỗi bánh và tiếp tục nướng thêm khoảng 5 phút. Đợi bánh nguội. Sau đó bảo quản hũ kín.
Lấy ra và xếp viên mứt dứa vào mỗi bánh và tiếp tục nướng thêm khoảng 5 phút. Đợi bánh nguội. Sau đó bảo quản hũ kín. Lấy ra và xếp viên mứt dứa vào mỗi bánh và tiếp tục nướng thêm khoảng 5 phút. Đợi bánh nguội. Sau đó bảo quản hũ kín. Lấy ra và xếp viên mứt dứa vào mỗi bánh và tiếp tục nướng thêm khoảng 5 phút. Đợi bánh nguội. Sau đó bảo quản hũ kín. Lấy ra và xếp viên mứt dứa vào mỗi bánh và tiếp tục nướng thêm khoảng 5 phút. Đợi bánh nguội. Sau đó bảo quản hũ kín.

chú ý: nếu có ảnh bạn có thể click để xem phóng to

Lời khuyên của các chuyên gia về ăn uống

1. Bữa ăn bao gồm các thực phẩm giàu tinh bột

2. Ăn nhiều rau xanh và trái cây

3. Ăn nhiều cá hơn

4. Cắt giảm chất béo bão hòa và đường

5. Trong chế độ ăn uống, hãy ăn ít muối

6. Tích cực vận động và giữ số cân hợp lý

7. Không để cơ thể thiếu nước

8. Không bỏ bữa sáng

Xem thêm
🇻🇳 Việt Nam 🇺🇸 USA 🇮🇩 Indonesia

Copyright © 2024 An Ngon Ne