Trang chủ Công Thức Bánh mặn Cách làm bánh mì kim sa trứng muối

Bánh Mì Kim Sa Trứng Muối

Giới thiệu

Đầu bếp :

Khói Bếp

Cách làm bánh mì kim sa trứng muối

Bánh mì kim sa trứng muối sẽ nhanh chóng soán ngôi tất cả những món bánh mì khác bởi từng thớ bánh mì mềm dai cùng nhân kim sa sóng sánh bên trong.

Nguyên liệu

Khẩu phần ăn :

4 người
40 Gr

Bơ lạt

30 Gr

Bột mì

1 Quả

Trứng gà

5 Gr

Men nở

Dụng cụ chế biến

Lò nướng, khuôn bánh, tô trộn, máy đánh trứng, muỗng, spatula

Hướng dẫn nấu nướng

* Bước 1

Hấp chín kỹ lòng đỏ trứng muối, sau đó dùng nĩa dằm nhuyễn lòng đỏ trứng.
Hấp chín kỹ lòng đỏ trứng muối, sau đó dùng nĩa dằm nhuyễn lòng đỏ trứng. Hấp chín kỹ lòng đỏ trứng muối, sau đó dùng nĩa dằm nhuyễn lòng đỏ trứng.

* Bước 2

Cho 40gr bơ lạt để mềm nhiệt độ phòng vào trộn đều tay. Thêm vào tất cả nguyên liệu còn lại gồm 40gr sữa bột, 20gr sữa đặc có đường, 50gr kem whipping, trộn kỹ. Cho hỗn hợp vào khuôn silicon tròn. Giữ trong ngăn đá 15-20 giờ để hỗn hợp nhân thật lạnh, không dễ tan chảy khi nhồi và nướng.
Cho 40gr bơ lạt để mềm nhiệt độ phòng vào trộn đều tay. Thêm vào tất cả nguyên liệu còn lại gồm 40gr sữa bột, 20gr sữa đặc có đường, 50gr kem whipping, trộn kỹ. Cho hỗn hợp vào khuôn silicon tròn. Giữ trong ngăn đá 15-20 giờ để hỗn hợp nhân thật lạnh, không dễ tan chảy khi nhồi và nướng. Cho 40gr bơ lạt để mềm nhiệt độ phòng vào trộn đều tay. Thêm vào tất cả nguyên liệu còn lại gồm 40gr sữa bột, 20gr sữa đặc có đường, 50gr kem whipping, trộn kỹ. Cho hỗn hợp vào khuôn silicon tròn. Giữ trong ngăn đá 15-20 giờ để hỗn hợp nhân thật lạnh, không dễ tan chảy khi nhồi và nướng.

* Bước 3

Trộn tất cả nguyên liệu khô: 270gr bột mì loại chuyên dụng cho bánh mì, 30gr bột mì đa dụng, 20gr sữa bột, 50gr heavy cream, 35gr đường và thêm chút xíu muối. Sau đó thêm men nở và tiếp tục trộn đều.
Trộn tất cả nguyên liệu khô: 270gr bột mì loại chuyên dụng cho bánh mì, 30gr bột mì đa dụng, 20gr sữa bột, 50gr heavy cream, 35gr đường và thêm chút xíu muối. Sau đó thêm men nở và tiếp tục trộn đều. Trộn tất cả nguyên liệu khô: 270gr bột mì loại chuyên dụng cho bánh mì, 30gr bột mì đa dụng, 20gr sữa bột, 50gr heavy cream, 35gr đường và thêm chút xíu muối. Sau đó thêm men nở và tiếp tục trộn đều.

* Bước 4

Tạo 1 hố nhỏ ở giữa âu bột, thêm vào 2/3 phần trứng, sữa tươi và kem tươi. Trộn đều. Cho bột nghỉ 20 phút. Dùng máy nhồi bột công suất nhỏ trong 5-8 phút đến khi bột không dính thành âu, vẫn giữ độ ẩm mịn.
Tạo 1 hố nhỏ ở giữa âu bột, thêm vào 2/3 phần trứng, sữa tươi và kem tươi. Trộn đều. Cho bột nghỉ 20 phút. Dùng máy nhồi bột công suất nhỏ trong 5-8 phút đến khi bột không dính thành âu, vẫn giữ độ ẩm mịn. Tạo 1 hố nhỏ ở giữa âu bột, thêm vào 2/3 phần trứng, sữa tươi và kem tươi. Trộn đều. Cho bột nghỉ 20 phút. Dùng máy nhồi bột công suất nhỏ trong 5-8 phút đến khi bột không dính thành âu, vẫn giữ độ ẩm mịn.

* Bước 5

Lấy bột ra nhồi tay và đập bột thêm 1-2 phút nữa đến khi kéo bột thành màng mỏng mà không bị rách. Ủ bột trong 50 phút đến khi nở gấp đôi.
Lấy bột ra nhồi tay và đập bột thêm 1-2 phút nữa đến khi kéo bột thành màng mỏng mà không bị rách. Ủ bột trong 50 phút đến khi nở gấp đôi. Lấy bột ra nhồi tay và đập bột thêm 1-2 phút nữa đến khi kéo bột thành màng mỏng mà không bị rách. Ủ bột trong 50 phút đến khi nở gấp đôi.

* Bước 6

Bóp và nhồi nhẹ nhàng bột khoảng 2 phút cho thoát bớt khí gas, tạo hình cho bột sau đó nhồi viên nhân kim sa vào giữa bột sao cho bột phủ đều nhân. Tiếp theo cho vào khuôn. Ủ thêm 30 phút cho bột nghỉ. Trong lúc này làm nóng 2 lửa, 170 độ. Nướng bánh ở lửa vừa.
Bóp và nhồi nhẹ nhàng bột khoảng 2 phút cho thoát bớt khí gas, tạo hình cho bột sau đó nhồi viên nhân kim sa vào giữa bột sao cho bột phủ đều nhân. Tiếp theo cho vào khuôn. Ủ thêm 30 phút cho bột nghỉ. Trong lúc này làm nóng 2 lửa, 170 độ. Nướng bánh ở lửa vừa.

* Bước 7

Bánh nướng khoảng 20 - 25 phút khi thấy bánh vàng đều thì lấy bánh ra dùng nóng. Cách làm bánh mì kim sa trứng muối luôn là món ăn được yêu thích của nhiều người.
Bánh nướng khoảng 20 - 25 phút khi thấy bánh vàng đều thì lấy bánh ra dùng nóng. Cách làm bánh mì kim sa trứng muối luôn là món ăn được yêu thích của nhiều người.

chú ý: nếu có ảnh bạn có thể click để xem phóng to

Lời khuyên của các chuyên gia về ăn uống

1. Bữa ăn bao gồm các thực phẩm giàu tinh bột

2. Ăn nhiều rau xanh và trái cây

3. Ăn nhiều cá hơn

4. Cắt giảm chất béo bão hòa và đường

5. Trong chế độ ăn uống, hãy ăn ít muối

6. Tích cực vận động và giữ số cân hợp lý

7. Không để cơ thể thiếu nước

8. Không bỏ bữa sáng

Xem thêm
🇻🇳 Việt Nam 🇺🇸 USA 🇮🇩 Indonesia

Copyright © 2024 An Ngon Ne