Trang chủ Công Thức Kem Cách Làm Kem Sữa Trà Xanh Mát Lạnh Xua Tan Mùa Hè

Kem Sữa Trà Xanh

Giới thiệu

Đầu bếp :

Rose Nguyen

Cách Làm Kem Sữa Trà Xanh Mát Lạnh Xua Tan Mùa Hè

Cùng tổng hợp các công thức làm kem mà bạn có vào sổ tay nội trợ nhé! Hôm nay, Cooky sẽ chia sẻ thêm cho bạn món kem sữa trà xanh nè. Cách làm của nó cũng tương tự như những loại kem khác nhưng mùi vị thì rất đặc trưng.

Nguyên liệu

Khẩu phần ăn :

2 người
2 Muỗng canh

Sữa đặc

Dụng cụ chế biến

Máy làm kem, tô, muỗng

Hướng dẫn nấu nướng

* Bước 1

Cho sữa tươi không đường, sữa đặc, đường trắng vào nồi, nấu lửa nhỏ. Khi sữa vừa sôi lăn tăn, tắt bếp, cho bột matcha vào, hòa tan.
Cho sữa tươi không đường, sữa đặc, đường trắng vào nồi, nấu lửa nhỏ. Khi sữa vừa sôi lăn tăn, tắt bếp, cho bột matcha vào, hòa tan. Cho sữa tươi không đường, sữa đặc, đường trắng vào nồi, nấu lửa nhỏ. Khi sữa vừa sôi lăn tăn, tắt bếp, cho bột matcha vào, hòa tan.

* Bước 2

Tiếp theo, cho kem whipping vào cùng, trộn đều. Sau đó, đổ hỗn hợp kem vào khuôn kem que, cho vào ngăn đá tủ lạnh để đông lại.
Tiếp theo, cho kem whipping vào cùng, trộn đều. Sau đó, đổ hỗn hợp kem vào khuôn kem que, cho vào ngăn đá tủ lạnh để đông lại. Tiếp theo, cho kem whipping vào cùng, trộn đều. Sau đó, đổ hỗn hợp kem vào khuôn kem que, cho vào ngăn đá tủ lạnh để đông lại.

* Bước 3

Lấy kem ra khỏi khuôn, bạn có thể trang trí chocolate đen lên cây kem nếu thích. Vị ngọt, thơm của kem sẽ khiến bạn đánh tan cảm giác nóng trong ngày hè này đấy!
Lấy kem ra khỏi khuôn, bạn có thể trang trí chocolate đen lên cây kem nếu thích. Vị ngọt, thơm của kem sẽ khiến bạn đánh tan cảm giác nóng trong ngày hè này đấy!

chú ý: nếu có ảnh bạn có thể click để xem phóng to

Lời khuyên của các chuyên gia về ăn uống

1. Bữa ăn bao gồm các thực phẩm giàu tinh bột

2. Ăn nhiều rau xanh và trái cây

3. Ăn nhiều cá hơn

4. Cắt giảm chất béo bão hòa và đường

5. Trong chế độ ăn uống, hãy ăn ít muối

6. Tích cực vận động và giữ số cân hợp lý

7. Không để cơ thể thiếu nước

8. Không bỏ bữa sáng

Xem thêm
🇻🇳 Việt Nam 🇺🇸 USA 🇮🇩 Indonesia

Copyright © 2024 An Ngon Ne