Trứng Hấp Thịt Băm

Giới thiệu

Đầu bếp :

Châu Khải Linh

Cách làm trứng hấp thịt băm

Trứng hấp thịt băm với trứng đánh tan cùng sữa tươi, ít muối hấp chín rồi cho lên trên mặt ít thịt băm xào là có thể măm măm. Đây hứa hẹn là món ăn mới hấp dẫn, đổi vị cho bữa cơm gia đình.

Nguyên liệu

Khẩu phần ăn :

3 người
2 Quả

Trứng gà

1 Trái

Ớt

1 Muỗng cà phê

Tương ớt

1 Muỗng cà phê

Dầu hào

1/4 Muỗng cà phê

Tiêu

1 Muỗng canh

Hành tím băm

2 Tép

Tỏi

1 Nhánh

Hành lá

1 Muỗng cà phê

Rượu trắng

1 Muỗng canh

Dầu ăn

Hướng dẫn nấu nướng

* Bước 1

Thịt heo bằm ướp vớt 1 muỗng cà phê dầu hào, 1/4 muỗng cà phê tiêu, 1 muỗng cà phê rượu, hành lá cắt nhỏ, tỏi băm nhỏ, hành tím băm trong khoảng 10 phút.
Thịt heo bằm ướp vớt 1 muỗng cà phê dầu hào, 1/4 muỗng cà phê tiêu, 1 muỗng cà phê rượu, hành lá cắt nhỏ, tỏi băm nhỏ, hành tím băm trong khoảng 10 phút. Thịt heo bằm ướp vớt 1 muỗng cà phê dầu hào, 1/4 muỗng cà phê tiêu, 1 muỗng cà phê rượu, hành lá cắt nhỏ, tỏi băm nhỏ, hành tím băm trong khoảng 10 phút.

* Bước 2

Đun nóng 1 muỗng canh dầu ăn, cho hành tím băm, tỏi băm vào xào thơm. Tiếp đến cho thịt bằm và 1 muỗng cà phê tương ớt vào xào săn, tơi. Cho 50ml nước dùng gà vào, đun 2-3 phút là thịt sẽ đậm đà và sánh.Tắt bếp cho ớt băm vào.
Đun nóng 1 muỗng canh dầu ăn, cho hành tím băm, tỏi băm vào xào thơm. Tiếp đến cho thịt bằm và 1 muỗng cà phê tương ớt vào xào săn, tơi. Cho 50ml nước dùng gà vào, đun 2-3 phút là thịt sẽ đậm đà và sánh.Tắt bếp cho ớt băm vào. Đun nóng 1 muỗng canh dầu ăn, cho hành tím băm, tỏi băm vào xào thơm. Tiếp đến cho thịt bằm và 1 muỗng cà phê tương ớt vào xào săn, tơi. Cho 50ml nước dùng gà vào, đun 2-3 phút là thịt sẽ đậm đà và sánh.Tắt bếp cho ớt băm vào.

* Bước 3

Trứng gà cho vào tô đánh tan rồi cho 150ml sữa tươi không đường và 1/8 muỗng cà phê muối vào trộn đều. Sau đó lược hỗn hợp qua rây.
Trứng gà cho vào tô đánh tan rồi cho 150ml sữa tươi không đường và 1/8 muỗng cà phê muối vào trộn đều. Sau đó lược hỗn hợp qua rây. Trứng gà cho vào tô đánh tan rồi cho 150ml sữa tươi không đường và 1/8 muỗng cà phê muối vào trộn đều. Sau đó lược hỗn hợp qua rây.

* Bước 4

Cho vào tô hấp 7 phút sau đó xếp tôm lên mặt trứng hấp 3 phút nữa là hoàn tất.
Cho vào tô hấp 7 phút sau đó xếp tôm lên mặt trứng hấp 3 phút nữa là hoàn tất. Cho vào tô hấp 7 phút sau đó xếp tôm lên mặt trứng hấp 3 phút nữa là hoàn tất.

* Bước 5

Cuối cùng, cho thịt băm lên trứng đã hấp chín là có thể dùng. Trứng hấp thịt băm hứa hẹn là món ăn mới hấp dẫn, đổi vị cho bữa cơm gia đình.
Cuối cùng, cho thịt băm lên trứng đã hấp chín là có thể dùng. Trứng hấp thịt băm hứa hẹn là món ăn mới hấp dẫn, đổi vị cho bữa cơm gia đình. Cuối cùng, cho thịt băm lên trứng đã hấp chín là có thể dùng. Trứng hấp thịt băm hứa hẹn là món ăn mới hấp dẫn, đổi vị cho bữa cơm gia đình.

chú ý: nếu có ảnh bạn có thể click để xem phóng to

Lời khuyên của các chuyên gia về ăn uống

1. Bữa ăn bao gồm các thực phẩm giàu tinh bột

2. Ăn nhiều rau xanh và trái cây

3. Ăn nhiều cá hơn

4. Cắt giảm chất béo bão hòa và đường

5. Trong chế độ ăn uống, hãy ăn ít muối

6. Tích cực vận động và giữ số cân hợp lý

7. Không để cơ thể thiếu nước

8. Không bỏ bữa sáng

Xem thêm
🇻🇳 Việt Nam 🇺🇸 USA 🇮🇩 Indonesia

Copyright © 2024 An Ngon Ne