Trang chủ Công Thức Tôm chiên bột sốt mayonnaise Cách làm tôm chiên bột sốt mayonnaise

Tôm Chiên Bột Sốt Mayonnaise

Giới thiệu

Đầu bếp :

Tố Nguyệt

Cách làm tôm chiên bột sốt mayonnaise

Tôm chiên bột sốt mayonnaise với những con tôm có kích thước nhỏ vừa, bóc sạch vỏ, bỏ chỉ đen, tẩm bột rôi chiên ngập dầu cho chín vàng giòn. Sau đó sốt cùng hỗn hợp mayonnaise béo thơm hấp dẫn.

Nguyên liệu

Khẩu phần ăn :

3 người
15 Con

Tôm tươi

1 Lít

Dầu ăn

1/4 Muỗng cà phê

Muối

1/4 Muỗng cà phê

Tiêu

1 Muỗng cà phê

Ngò tây

30 ml

Giấm

Hướng dẫn nấu nướng

* Bước 1

Tôm bóc vỏ, bỏ chỉ đen, rửa sạch rồi để ráo, ướp cùng muối và tiêu trong khoảng 10 phút. Trong tô lớn cho bột chiên hải sản vào tô, thêm từ từ nước lọc vào và khuấy sao cho hỗn hợp sánh.
Tôm bóc vỏ, bỏ chỉ đen, rửa sạch rồi để ráo, ướp cùng muối và tiêu trong khoảng 10 phút. Trong tô lớn cho bột chiên hải sản vào tô, thêm từ từ nước lọc vào và khuấy sao cho hỗn hợp sánh. Tôm bóc vỏ, bỏ chỉ đen, rửa sạch rồi để ráo, ướp cùng muối và tiêu trong khoảng 10 phút. Trong tô lớn cho bột chiên hải sản vào tô, thêm từ từ nước lọc vào và khuấy sao cho hỗn hợp sánh.

* Bước 2

Đun nóng nhiều dầu ăn, nhúng tôm đã ướp vào hỗn hợp bột đã pha, sau đó thả vào chiên ngập dầu cho đến khi chín vàng giòn thì vớt ra để ráo dầu.
Đun nóng nhiều dầu ăn, nhúng tôm đã ướp vào hỗn hợp bột đã pha, sau đó thả vào chiên ngập dầu cho đến khi chín vàng giòn thì vớt ra để ráo dầu.

* Bước 3

Đun nóng chảo sạch, cho vào 60g sốt mayonnaise, 30g đường và 30ml giấm, khấy đều cho đên khi hỗn hợp sệt là được. Sau đó trộn tôm vào hỗn hợp sốt, thêm ngò tây vào trộn đều là có thể dùng.
Đun nóng chảo sạch, cho vào 60g sốt mayonnaise, 30g đường và 30ml giấm, khấy đều cho đên khi hỗn hợp sệt là được. Sau đó trộn tôm vào hỗn hợp sốt, thêm ngò tây vào trộn đều là có thể dùng. Đun nóng chảo sạch, cho vào 60g sốt mayonnaise, 30g đường và 30ml giấm, khấy đều cho đên khi hỗn hợp sệt là được. Sau đó trộn tôm vào hỗn hợp sốt, thêm ngò tây vào trộn đều là có thể dùng.

* Bước 4

Món tôm chiên bột sốt mayonnaise này có thể dùng với cơm hoặc trộn salad hay kẹp ăn cùng bánh mì đều ngon.
Món tôm chiên bột sốt mayonnaise này có thể dùng với cơm hoặc trộn salad hay kẹp ăn cùng bánh mì đều ngon. Món tôm chiên bột sốt mayonnaise này có thể dùng với cơm hoặc trộn salad hay kẹp ăn cùng bánh mì đều ngon.

chú ý: nếu có ảnh bạn có thể click để xem phóng to

Lời khuyên của các chuyên gia về ăn uống

1. Bữa ăn bao gồm các thực phẩm giàu tinh bột

2. Ăn nhiều rau xanh và trái cây

3. Ăn nhiều cá hơn

4. Cắt giảm chất béo bão hòa và đường

5. Trong chế độ ăn uống, hãy ăn ít muối

6. Tích cực vận động và giữ số cân hợp lý

7. Không để cơ thể thiếu nước

8. Không bỏ bữa sáng

Xem thêm
🇻🇳 Việt Nam 🇺🇸 USA 🇮🇩 Indonesia

Copyright © 2024 An Ngon Ne