Trang chủ Công Thức Đồ uống Cách làm Sữa Yến Mạch bổ dưỡng mà dễ làm ngay tại nhà

Sữa Yến Mạch

Giới thiệu

Đầu bếp :

Nhân Tâm Lê

Cách làm Sữa Yến Mạch bổ dưỡng mà dễ làm ngay tại nhà

Sữa yến mạch là món ngon dễ làm và cực dinh dưỡng, bởi vì yến mạch được xem là một siêu thực phẩm thiên nhiên. Yến mạch giàu vitamin, khoáng chất và hợp chất chống oxy hoá. Không những có thể thúc đẩy tiêu hóa, bài trừ độc tố trong cơ thể mà còn làm cho làn da trở nên sáng mịn, nhẵn bóng. Thực hiện ngay công thức sữa yến mạch - món sữa chay từ hạt thiên nhiên để bồi bổ sức khỏe gia đình bạn nhé!

Nguyên liệu

Khẩu phần ăn :

4 người
1 Lít

Nước

Dụng cụ chế biến

Ly, muỗng, máy xay sinh tố, shaker (cho cocktail), bình lắc

Hướng dẫn nấu nướng

* Bước 1

Ngâm yến mạch trong nước, khi yến mạch đủ mềm, đổ nước ngâm và rửa lại lần cuối. Cho yến mạch vào máy xay sinh tố, thêm nước, đường bột và xay trong khoảng 2 phút cho đến khi yến mạch sánh mịn.
Ngâm yến mạch trong nước, khi yến mạch đủ mềm, đổ nước ngâm và rửa lại lần cuối. Cho yến mạch vào máy xay sinh tố, thêm nước, đường bột và xay trong khoảng 2 phút cho đến khi yến mạch sánh mịn. Ngâm yến mạch trong nước, khi yến mạch đủ mềm, đổ nước ngâm và rửa lại lần cuối. Cho yến mạch vào máy xay sinh tố, thêm nước, đường bột và xay trong khoảng 2 phút cho đến khi yến mạch sánh mịn.

* Bước 2

Đổ vào rây lọc lần 1. Cho từ từ 500ml nước vào bã xay đó rồi lọc tiếp cho nước rơi xuống. Tiếp theo, đổ bã yến mạch vào khăn sạch để lọc thêm nữa, cho thêm 500ml nước vào khuấy đều tiếp, đổ vào chai hoặc bình. Bảo quản lạnh thức uống có thể để được 3-4 ngày.
Đổ vào rây lọc lần 1. Cho từ từ 500ml nước vào bã xay đó rồi lọc tiếp cho nước rơi xuống. Tiếp theo, đổ bã yến mạch vào khăn sạch để lọc thêm nữa, cho thêm 500ml nước vào khuấy đều tiếp, đổ vào chai hoặc bình. Bảo quản lạnh thức uống có thể để được 3-4 ngày. Đổ vào rây lọc lần 1. Cho từ từ 500ml nước vào bã xay đó rồi lọc tiếp cho nước rơi xuống. Tiếp theo, đổ bã yến mạch vào khăn sạch để lọc thêm nữa, cho thêm 500ml nước vào khuấy đều tiếp, đổ vào chai hoặc bình. Bảo quản lạnh thức uống có thể để được 3-4 ngày.

* Bước 3

Chúc bạn thành công với hướng dẫn nấu sữa yến mạch ngon hơn tiệm tại nhà chỉ với 30 phút. Với những người bệnh có chế độ ăn uống đặc biệt cần kiêng cữ sữa. Để thay thế cho thực phẩm dạng sữa mà vẫn cung cấp chất dinh dưỡng cần thiết thì sữa yến mạch là gợi ý tuyệt vời cho bạn đấy!
Chúc bạn thành công với hướng dẫn nấu sữa yến mạch ngon hơn tiệm tại nhà chỉ với 30 phút. Với những người bệnh có chế độ ăn uống đặc biệt cần kiêng cữ sữa. Để thay thế cho thực phẩm dạng sữa mà vẫn cung cấp chất dinh dưỡng cần thiết thì sữa yến mạch là gợi ý tuyệt vời cho bạn đấy!

chú ý: nếu có ảnh bạn có thể click để xem phóng to

Lời khuyên của các chuyên gia về ăn uống

1. Bữa ăn bao gồm các thực phẩm giàu tinh bột

2. Ăn nhiều rau xanh và trái cây

3. Ăn nhiều cá hơn

4. Cắt giảm chất béo bão hòa và đường

5. Trong chế độ ăn uống, hãy ăn ít muối

6. Tích cực vận động và giữ số cân hợp lý

7. Không để cơ thể thiếu nước

8. Không bỏ bữa sáng

Xem thêm
🇻🇳 Việt Nam 🇺🇸 USA 🇮🇩 Indonesia

Copyright © 2024 An Ngon Ne