Trang chủ Công Thức Bánh ngọt Cách làm pudding trà xanh hạt chia

Pudding Trà Xanh Hạt Chia

Giới thiệu

Đầu bếp :

Thượng Thần

Cách làm pudding trà xanh hạt chia

Món này đơn giản thôi: Pudding hạt chia trà xanh. Đơn giản nhưng mà có võ nhé vì làm thì hết có 3 phút mà ăn thì ngon này, hạt chia thì nhiều chất bỗ dưỡng khỏi nói này, trà xanh thì có chất chống lão hoá này, thêm trái cây đầy vitamin này. Một món ăn sáng, tráng miệng rất chi là hấp dẫn luôn nhé, chỉ có điều là mọi người nhớ chuẩn bị từ tối hôm trước để hạt chia được thấm sữa và nở hết thì khi ăn sần sật mới ngon nhé!

Nguyên liệu

Khẩu phần ăn :

4 người
3 Muỗng canh

Hạt chia

2 Muỗng cà phê

Mật ong

1/2 Muỗng cà phê

Bột trà xanh

1 Muỗng cà phê

Muối

Dụng cụ chế biến

Lò nướng, khuôn bánh, tô trộn, máy đánh trứng, muỗng, spatula

Hướng dẫn nấu nướng

* Bước 1

Trộn sữa hạnh nhân, mật ong và muối vào, xay hoặc trộn đều. Nếu không có máy xay, bạn hoàn toàn có thể dùng muỗng để khuấy, nhưng phải nhanh tay. Cho hạt chia vào tiếp tục trộn đều. Để ngăn mát tủ lạnh khoảng 2 tiếng cho hạt chia nở thành pudding.
Trộn sữa hạnh nhân, mật ong và muối vào, xay hoặc trộn đều. Nếu không có máy xay, bạn hoàn toàn có thể dùng muỗng để khuấy, nhưng phải nhanh tay. Cho hạt chia vào tiếp tục trộn đều. Để ngăn mát tủ lạnh khoảng 2 tiếng cho hạt chia nở thành pudding. Trộn sữa hạnh nhân, mật ong và muối vào, xay hoặc trộn đều. Nếu không có máy xay, bạn hoàn toàn có thể dùng muỗng để khuấy, nhưng phải nhanh tay. Cho hạt chia vào tiếp tục trộn đều. Để ngăn mát tủ lạnh khoảng 2 tiếng cho hạt chia nở thành pudding.

* Bước 2

Rắc bột trà xanh lên và thưởng thức ngay thôi. Món này chứa đầy đủ chất dinh dưỡng, lại tươi ngon, mát lành và bạn sẽ cảm thấy tuyệt vời hơn với hương thơm thoải mái và vị chát nhẹ của trà xanh khi dùng trực tiếp. Rất đáng để thử đấy.
Rắc bột trà xanh lên và thưởng thức ngay thôi. Món này chứa đầy đủ chất dinh dưỡng, lại tươi ngon, mát lành và bạn sẽ cảm thấy tuyệt vời hơn với hương thơm thoải mái và vị chát nhẹ của trà xanh khi dùng trực tiếp. Rất đáng để thử đấy.

chú ý: nếu có ảnh bạn có thể click để xem phóng to

Lời khuyên của các chuyên gia về ăn uống

1. Bữa ăn bao gồm các thực phẩm giàu tinh bột

2. Ăn nhiều rau xanh và trái cây

3. Ăn nhiều cá hơn

4. Cắt giảm chất béo bão hòa và đường

5. Trong chế độ ăn uống, hãy ăn ít muối

6. Tích cực vận động và giữ số cân hợp lý

7. Không để cơ thể thiếu nước

8. Không bỏ bữa sáng

Xem thêm
🇻🇳 Việt Nam 🇺🇸 USA 🇮🇩 Indonesia

Copyright © 2024 An Ngon Ne