Kem Viên Chocolate Chuối

Giới thiệu

Đầu bếp :

Pi Sà

Cách làm kem viên chocolate chuối

Vị ngọt của chuối kết hợp với vị ngọt đắng của chocolate tạo nên một món kem độc đáo, mát lịm, mát ngọt, đắng nhẹ, thơm phức, ngon khó cưỡng, kích thích sự tinh thần hưng phấn mỗi khi tưởng thức, chắc chắn cả nhà sẽ mê tít món kem này. Thêm một công thức kem ngon, mát lạnh cho mùa hè rồi.

Nguyên liệu

Khẩu phần ăn :

4 người
2 Trái

Chuối

Hướng dẫn nấu nướng

* Bước 1

Chuối lột vỏ rồi đem cắt nhỏ cho vào máy xay sinh tố, thêm đường, bột cacao và 100ml kem whipping sau đó đậy nắp và xay nhuyễn hỗn hợp. Lấy 200ml kem whipping cho vào âu và dùng máy đánh trứng đánh cho kem tươi bông lên
Chuối lột vỏ rồi đem cắt nhỏ cho vào máy xay sinh tố, thêm đường, bột cacao và 100ml kem whipping sau đó đậy nắp và xay nhuyễn hỗn hợp. Lấy 200ml kem whipping cho vào âu và dùng máy đánh trứng đánh cho kem tươi bông lên Chuối lột vỏ rồi đem cắt nhỏ cho vào máy xay sinh tố, thêm đường, bột cacao và 100ml kem whipping sau đó đậy nắp và xay nhuyễn hỗn hợp. Lấy 200ml kem whipping cho vào âu và dùng máy đánh trứng đánh cho kem tươi bông lên

* Bước 2

Đổ hỗn hợp chuối xay nhuyễn vào tô kem whipping và đánh cho hỗn hợp hòa quyện, vét thành tô cho sạch sau đó đánh thêm vài vòng là tắt máy. Đổ hỗn hợp kem vào khuôn và đậy nắp lại, đem cất ngăn đá khoảng 5-6 tiếng cho kem đông lại.
Đổ hỗn hợp chuối xay nhuyễn vào tô kem whipping và đánh cho hỗn hợp hòa quyện, vét thành tô cho sạch sau đó đánh thêm vài vòng là tắt máy. Đổ hỗn hợp kem vào khuôn và đậy nắp lại, đem cất ngăn đá khoảng 5-6 tiếng cho kem đông lại. Đổ hỗn hợp chuối xay nhuyễn vào tô kem whipping và đánh cho hỗn hợp hòa quyện, vét thành tô cho sạch sau đó đánh thêm vài vòng là tắt máy. Đổ hỗn hợp kem vào khuôn và đậy nắp lại, đem cất ngăn đá khoảng 5-6 tiếng cho kem đông lại.

* Bước 3

Khi ăn bạn lấy kem ra dùng muỗng múc thành những viên kem tròn xinh cho ra ly, rưới lên 1 ít sốt chocolate và rắc thêm 1 ít đậu phộng rang rồi thưởng thức ngay thôi. Kem chuối mềm mịn, mát lạnh lại thơm ngon đảm bảo ăn một lại muốn ăn hai.
Khi ăn bạn lấy kem ra dùng muỗng múc thành những viên kem tròn xinh cho ra ly, rưới lên 1 ít sốt chocolate và rắc thêm 1 ít đậu phộng rang rồi thưởng thức ngay thôi. Kem chuối mềm mịn, mát lạnh lại thơm ngon đảm bảo ăn một lại muốn ăn hai.

chú ý: nếu có ảnh bạn có thể click để xem phóng to

Lời khuyên của các chuyên gia về ăn uống

1. Bữa ăn bao gồm các thực phẩm giàu tinh bột

2. Ăn nhiều rau xanh và trái cây

3. Ăn nhiều cá hơn

4. Cắt giảm chất béo bão hòa và đường

5. Trong chế độ ăn uống, hãy ăn ít muối

6. Tích cực vận động và giữ số cân hợp lý

7. Không để cơ thể thiếu nước

8. Không bỏ bữa sáng

Xem thêm
🇻🇳 Việt Nam 🇺🇸 USA 🇮🇩 Indonesia

Copyright © 2024 An Ngon Ne