Trang chủ Công Thức Bánh ngọt Cách làm bánh Sandwich hoa quả tươi

Bánh Sandwich Hoa Quả Tươi

Giới thiệu

Đầu bếp :

Thái Y Na

Cách làm bánh Sandwich hoa quả tươi

Bánh Sandwich hoa quả tươi là sự kết hợp giữa những lát bánh mì sandwich xốp béo thơm với vị ngọt, chua tự nhiên của các loại trái cây tươi ưa thích chắc chắn khiến bạn hài lòng.

Nguyên liệu

Khẩu phần ăn :

2 người
1 Trái

Kiwi

5 Trái

Dâu tây

10 Trái

Việt quất

100 Gr

Đào hộp

1/2 Trái

Thanh long

Dụng cụ chế biến

Lò nướng, khuôn bánh, tô trộn, máy đánh trứng, muỗng, spatula

Hướng dẫn nấu nướng

* Bước 1

Kiwi gọt vỏ, thái mỏng. Đào ngâm, dâu tây thái miếng mỏng. Việt quất cắt đôi quả. Thanh long thái hình vuông nhỏ mỏng. Mỗi miếng bánh mì sandwich cắt chia làm 3 miếng đều nhau.
Kiwi gọt vỏ, thái mỏng. Đào ngâm, dâu tây thái miếng mỏng. Việt quất cắt đôi quả. Thanh long thái hình vuông nhỏ mỏng. Mỗi miếng bánh mì sandwich cắt chia làm 3 miếng đều nhau. Kiwi gọt vỏ, thái mỏng. Đào ngâm, dâu tây thái miếng mỏng. Việt quất cắt đôi quả. Thanh long thái hình vuông nhỏ mỏng. Mỗi miếng bánh mì sandwich cắt chia làm 3 miếng đều nhau.

* Bước 2

Cho 250ml kem whipping cream vào tô lớn và sâu lòng, thêm vào 30g đường, dùng máy đánh cho đến khi kem bông mịn. Phết một lớp kem whipping lên miếng bánh mì và xếp các loại trái cây lên trên. Làm cho đến khi hết phần nguyên liệu.
Cho 250ml kem whipping cream vào tô lớn và sâu lòng, thêm vào 30g đường, dùng máy đánh cho đến khi kem bông mịn. Phết một lớp kem whipping lên miếng bánh mì và xếp các loại trái cây lên trên. Làm cho đến khi hết phần nguyên liệu. Cho 250ml kem whipping cream vào tô lớn và sâu lòng, thêm vào 30g đường, dùng máy đánh cho đến khi kem bông mịn. Phết một lớp kem whipping lên miếng bánh mì và xếp các loại trái cây lên trên. Làm cho đến khi hết phần nguyên liệu.

* Bước 3

Bánh Sandwich hoa quả tươi là sự kết hợp giữa những lát bánh mì sandwich xốp béo thơm với vị ngọt, chua tự nhiên của các loại trái cây tươi ưa thích chắc chắn khiến bạn hài lòng.
Bánh Sandwich hoa quả tươi là sự kết hợp giữa những lát bánh mì sandwich xốp béo thơm với vị ngọt, chua tự nhiên của các loại trái cây tươi ưa thích chắc chắn khiến bạn hài lòng. Bánh Sandwich hoa quả tươi là sự kết hợp giữa những lát bánh mì sandwich xốp béo thơm với vị ngọt, chua tự nhiên của các loại trái cây tươi ưa thích chắc chắn khiến bạn hài lòng.

chú ý: nếu có ảnh bạn có thể click để xem phóng to

Lời khuyên của các chuyên gia về ăn uống

1. Bữa ăn bao gồm các thực phẩm giàu tinh bột

2. Ăn nhiều rau xanh và trái cây

3. Ăn nhiều cá hơn

4. Cắt giảm chất béo bão hòa và đường

5. Trong chế độ ăn uống, hãy ăn ít muối

6. Tích cực vận động và giữ số cân hợp lý

7. Không để cơ thể thiếu nước

8. Không bỏ bữa sáng

Xem thêm
🇻🇳 Việt Nam 🇺🇸 USA 🇮🇩 Indonesia

Copyright © 2024 An Ngon Ne