Trang chủ Công Thức Salad rau quả đơn giản Cách làm Salad rau quả đơn giản

Salad Rau Quả Đơn Giản

Giới thiệu

Đầu bếp :

Huang Shang

Cách làm Salad rau quả đơn giản

Trời nắng nóng khiến cơ thể luôn có cảm giác mệt mỏi đặc biệt vào mỗi buổi trưa hay chiều tối mà phải đứng bên cạnh bếp lửa để chế biến món ăn thì rất bí bách. Vì thế để giảm thời gian trong bếp những ngày này thì bạn hãy bổ sung ngay món salad rau quả thanh mát này nhé. Món ăn vừa mát ngọt lại chế biến cực nhanh, rất thích hợp cho những ngày thời tiết oi nóng.

Nguyên liệu

Khẩu phần ăn :

2 người
50 Gr

Xà lách

10 Gr

10 Gr

Cam

Hướng dẫn nấu nướng

* Bước 1

Rau xà lách rửa sạch để ráo nước, cho rau vào tô. Cam và lê gọt bỏ vỏ, thái miếng vừa ăn. Cho cam, lê vào tô rau xà lách. Cà chua bi rửa sạch, thái múi cau sau đó cho vào tô. Thêm sốt mayonnaise vào tô rau quả.
Rau xà lách rửa sạch để ráo nước, cho rau vào tô. Cam và lê gọt bỏ vỏ, thái miếng vừa ăn. Cho cam, lê vào tô rau xà lách. Cà chua bi rửa sạch, thái múi cau sau đó cho vào tô. Thêm sốt mayonnaise vào tô rau quả. Rau xà lách rửa sạch để ráo nước, cho rau vào tô. Cam và lê gọt bỏ vỏ, thái miếng vừa ăn. Cho cam, lê vào tô rau xà lách. Cà chua bi rửa sạch, thái múi cau sau đó cho vào tô. Thêm sốt mayonnaise vào tô rau quả. Rau xà lách rửa sạch để ráo nước, cho rau vào tô. Cam và lê gọt bỏ vỏ, thái miếng vừa ăn. Cho cam, lê vào tô rau xà lách. Cà chua bi rửa sạch, thái múi cau sau đó cho vào tô. Thêm sốt mayonnaise vào tô rau quả. Rau xà lách rửa sạch để ráo nước, cho rau vào tô. Cam và lê gọt bỏ vỏ, thái miếng vừa ăn. Cho cam, lê vào tô rau xà lách. Cà chua bi rửa sạch, thái múi cau sau đó cho vào tô. Thêm sốt mayonnaise vào tô rau quả.

* Bước 2

Thêm snack khoai tây vào là xong món salad mát lành này rồi. Khi ăn thì trộn đều lên là được.
Thêm snack khoai tây vào là xong món salad mát lành này rồi. Khi ăn thì trộn đều lên là được. Thêm snack khoai tây vào là xong món salad mát lành này rồi. Khi ăn thì trộn đều lên là được.

chú ý: nếu có ảnh bạn có thể click để xem phóng to

Lời khuyên của các chuyên gia về ăn uống

1. Bữa ăn bao gồm các thực phẩm giàu tinh bột

2. Ăn nhiều rau xanh và trái cây

3. Ăn nhiều cá hơn

4. Cắt giảm chất béo bão hòa và đường

5. Trong chế độ ăn uống, hãy ăn ít muối

6. Tích cực vận động và giữ số cân hợp lý

7. Không để cơ thể thiếu nước

8. Không bỏ bữa sáng

Xem thêm
🇻🇳 Việt Nam 🇺🇸 USA 🇮🇩 Indonesia

Copyright © 2024 An Ngon Ne