Trang chủ Công Thức Nướng Cách làm Cánh gà nướng rau củ

Cánh Gà Nướng Rau Củ

Giới thiệu

Đầu bếp :

kamikamiha

Cách làm Cánh gà nướng rau củ

Cánh gà nướng rau củ là món ăn dễ làm, thơm ngon. Đây là bí quyết nướng cánh gà rau củ ngon nhất mà lại đơn giản nữa. Cánh gà chín vàng, cùng với rau củ tươi giòn ngọt thơm lừng sẽ đem đến cho bạn và gia đình bữa cơm ngon miệng

Nguyên liệu

Khẩu phần ăn :

4 người
400 Gr

Cánh gà

300 Gr

Bí ngòi

1/2 Củ

Hành tây

200 Gr

Bắp non

1 Muỗng cà phê

Muối

2 Muỗng cà phê

Đường trắng

1 Muỗng canh

Dầu hào

1 Muỗng cà phê

Hạt nêm

2 Muỗng canh

Mật ong

1/2 Muỗng cà phê

Tiêu

Dụng cụ chế biến

Lò nướng, chảo nướng, muỗng, đĩa, spatula

Hướng dẫn nấu nướng

* Bước 1

Cánh gà cũng sạch với muối trong nước. Khứa một vài đường nhẹ, để gà hấp thu gia vị một cách nhanh chóng. Ngâm cánh gà trong nước sôi trong 5-8 phút. Sau đó sử dụng khăn ăn để thấm nước. Nêm muối, đường, hạt nêm, dầu hào, mật ong, hạt tiêu trộn đều và ướp gà trong 3-4 giờ.
Cánh gà cũng sạch với muối trong nước. Khứa một vài đường nhẹ, để gà hấp thu gia vị một cách nhanh chóng. Ngâm cánh gà trong nước sôi trong 5-8 phút. Sau đó sử dụng khăn ăn để thấm nước. Nêm muối, đường, hạt nêm, dầu hào, mật ong, hạt tiêu trộn đều và ướp gà trong 3-4 giờ.

* Bước 2

Rửa sạch bí ngòi, hành tây bắp non. Bí ngòi cắt lát. Hành tây cắt miếng dài. Xiên rau củ vào vào que, rắc chút muối. Đặt xiên gà lên bếp nướng cho đến khi gà chín vàng và có 1 lớp áo nâu bóng bên ngoài. Xà lách rửa sạch, để ráo.
Rửa sạch bí ngòi, hành tây bắp non. Bí ngòi cắt lát. Hành tây cắt miếng dài. Xiên rau củ vào vào que, rắc chút muối. Đặt xiên gà lên bếp nướng cho đến khi gà chín vàng và có 1 lớp áo nâu bóng bên ngoài. Xà lách rửa sạch, để ráo. Rửa sạch bí ngòi, hành tây bắp non. Bí ngòi cắt lát. Hành tây cắt miếng dài. Xiên rau củ vào vào que, rắc chút muối. Đặt xiên gà lên bếp nướng cho đến khi gà chín vàng và có 1 lớp áo nâu bóng bên ngoài. Xà lách rửa sạch, để ráo. Rửa sạch bí ngòi, hành tây bắp non. Bí ngòi cắt lát. Hành tây cắt miếng dài. Xiên rau củ vào vào que, rắc chút muối. Đặt xiên gà lên bếp nướng cho đến khi gà chín vàng và có 1 lớp áo nâu bóng bên ngoài. Xà lách rửa sạch, để ráo. Rửa sạch bí ngòi, hành tây bắp non. Bí ngòi cắt lát. Hành tây cắt miếng dài. Xiên rau củ vào vào que, rắc chút muối. Đặt xiên gà lên bếp nướng cho đến khi gà chín vàng và có 1 lớp áo nâu bóng bên ngoài. Xà lách rửa sạch, để ráo.

* Bước 3

Gà chín, xếp gà lên đĩa rau xà lách và thưởng thức.
Gà chín, xếp gà lên đĩa rau xà lách và thưởng thức. Gà chín, xếp gà lên đĩa rau xà lách và thưởng thức.

chú ý: nếu có ảnh bạn có thể click để xem phóng to

Lời khuyên của các chuyên gia về ăn uống

1. Bữa ăn bao gồm các thực phẩm giàu tinh bột

2. Ăn nhiều rau xanh và trái cây

3. Ăn nhiều cá hơn

4. Cắt giảm chất béo bão hòa và đường

5. Trong chế độ ăn uống, hãy ăn ít muối

6. Tích cực vận động và giữ số cân hợp lý

7. Không để cơ thể thiếu nước

8. Không bỏ bữa sáng

Xem thêm
🇻🇳 Việt Nam 🇺🇸 USA 🇮🇩 Indonesia

Copyright © 2024 An Ngon Ne