Trang chủ Công Thức Thịt bò băm viên sốt cà chua Cách làm Thịt bò băm viên sốt cà chua

Thịt Bò Băm Viên Sốt Cà Chua

Giới thiệu

Đầu bếp :

Bếp Cúc Cu

Cách làm Thịt bò băm viên sốt cà chua

Thịt bò viên sốt cà chua với những viên thịt xinh xinh có kích thước nhỏ vừa, ngấm đều nước sốt chua chua, mặn ngọt hấp dẫn. Đây sẽ là lựa chọn đúng cho món ăn chính trong những ngày mưa đó nha.

Nguyên liệu

Khẩu phần ăn :

6 người
1/4 Muỗng cà phê

Bột tỏi

0.75 Chén

Bánh mì

1/2 Chén

Bột phô mai

1/2 Muỗng canh

Muối

1/2 Muỗng cà phê

Tiêu

1/4 Chén

Nước

2 Muỗng canh

Dầu olive

1/4 Chén

Hành tím băm

2 Chén

Tương cà

1/4 Chén

Mật ong

1/4 Muỗng canh

Mù tạt

1/2 Muỗng cà phê

Bột ớt paprika

1/4 Muỗng canh

Sốt worcestershire

Hướng dẫn nấu nướng

* Bước 1

Bắc 1 cái chảo lên bếp, cho 2 muỗng canh dầu olive vào đun nóng, cho hành tím băm vào xào cho trong khoảng 3 phút cho đến khi hành thơm rồi cho các thành phần còn lại trong phần sốt cà chua vào, hạ thấp nhiệt độ bếp xuống và đun liu riu sốt trong khoảng 30 phút.
Bắc 1 cái chảo lên bếp, cho 2 muỗng canh dầu olive vào đun nóng, cho hành tím băm vào xào cho trong khoảng 3 phút cho đến khi hành thơm rồi cho các thành phần còn lại trong phần sốt cà chua vào, hạ thấp nhiệt độ bếp xuống và đun liu riu sốt trong khoảng 30 phút. Bắc 1 cái chảo lên bếp, cho 2 muỗng canh dầu olive vào đun nóng, cho hành tím băm vào xào cho trong khoảng 3 phút cho đến khi hành thơm rồi cho các thành phần còn lại trong phần sốt cà chua vào, hạ thấp nhiệt độ bếp xuống và đun liu riu sốt trong khoảng 30 phút.

* Bước 2

Trộn các thành phần ướp thịt lại với thịt băm, dùng muỗng múc kem hoặc dùng tay viên thịt lại thành nhưng viên tròn có kịch thước bằng nhau, xếp thịt lên khay nướng, nướng cho đến khi thịt chín đều.
Trộn các thành phần ướp thịt lại với thịt băm, dùng muỗng múc kem hoặc dùng tay viên thịt lại thành nhưng viên tròn có kịch thước bằng nhau, xếp thịt lên khay nướng, nướng cho đến khi thịt chín đều. Trộn các thành phần ướp thịt lại với thịt băm, dùng muỗng múc kem hoặc dùng tay viên thịt lại thành nhưng viên tròn có kịch thước bằng nhau, xếp thịt lên khay nướng, nướng cho đến khi thịt chín đều. Trộn các thành phần ướp thịt lại với thịt băm, dùng muỗng múc kem hoặc dùng tay viên thịt lại thành nhưng viên tròn có kịch thước bằng nhau, xếp thịt lên khay nướng, nướng cho đến khi thịt chín đều. Trộn các thành phần ướp thịt lại với thịt băm, dùng muỗng múc kem hoặc dùng tay viên thịt lại thành nhưng viên tròn có kịch thước bằng nhau, xếp thịt lên khay nướng, nướng cho đến khi thịt chín đều.

* Bước 3

Cuối cùng cho thịt vào một cái chảo, đổ tất cả phần sốt đã đun sệt lại vào phần thịt viên, trộn đều và tiếp tục đun lửa riu riu trong khoảng 30 phút, lần này bạn chỉ đảo nhẹ nhàng thôi nha, tránh thịt viên nướng bị nỡ nát.
Cuối cùng cho thịt vào một cái chảo, đổ tất cả phần sốt đã đun sệt lại vào phần thịt viên, trộn đều và tiếp tục đun lửa riu riu trong khoảng 30 phút, lần này bạn chỉ đảo nhẹ nhàng thôi nha, tránh thịt viên nướng bị nỡ nát. Cuối cùng cho thịt vào một cái chảo, đổ tất cả phần sốt đã đun sệt lại vào phần thịt viên, trộn đều và tiếp tục đun lửa riu riu trong khoảng 30 phút, lần này bạn chỉ đảo nhẹ nhàng thôi nha, tránh thịt viên nướng bị nỡ nát.

* Bước 4

Vậy là đã hoàn thành rồi, bò viên sốt cà chua chỉ cần nhìn thôi là đã muốn ăn luôn rồi. Từng viên thịt giòn dai thấm đẫm gia vị sốt đậm đà. Bạn có thể ăn với cơm trắng hoặc bánh mì đều ngon nha.
Vậy là đã hoàn thành rồi, bò viên sốt cà chua chỉ cần nhìn thôi là đã muốn ăn luôn rồi. Từng viên thịt giòn dai thấm đẫm gia vị sốt đậm đà. Bạn có thể ăn với cơm trắng hoặc bánh mì đều ngon nha. Vậy là đã hoàn thành rồi, bò viên sốt cà chua chỉ cần nhìn thôi là đã muốn ăn luôn rồi. Từng viên thịt giòn dai thấm đẫm gia vị sốt đậm đà. Bạn có thể ăn với cơm trắng hoặc bánh mì đều ngon nha.

chú ý: nếu có ảnh bạn có thể click để xem phóng to

Lời khuyên của các chuyên gia về ăn uống

1. Bữa ăn bao gồm các thực phẩm giàu tinh bột

2. Ăn nhiều rau xanh và trái cây

3. Ăn nhiều cá hơn

4. Cắt giảm chất béo bão hòa và đường

5. Trong chế độ ăn uống, hãy ăn ít muối

6. Tích cực vận động và giữ số cân hợp lý

7. Không để cơ thể thiếu nước

8. Không bỏ bữa sáng

Xem thêm
🇻🇳 Việt Nam 🇺🇸 USA 🇮🇩 Indonesia

Copyright © 2024 An Ngon Ne