Trang chủ Công Thức Kem Cách làm Kem cà phê cốt dừa

Kem Cà Phê Cốt Dừa

Giới thiệu

Đầu bếp :

Hà Liên

Cách làm Kem cà phê cốt dừa

Cà phê là một loại đồ uống phổ biến, được bán dưới nhiều dạng như dạng bột, hạt hay cà phê uống liền… Cà phê giúp giải tỏa căng thẳng và giúp đầu óc tỉnh táo trong công việc. Ngoài thưởng thức cà phê bằng cách uống, bạn có thể thực hiện cách làm kem cà phê cốt dừa đơn giản mà ngon hơn ngoài hàng để cả gia đình cùng thưởng thức nhé.

Nguyên liệu

Khẩu phần ăn :

4 người
1/4 Chén

Bột cà phê

1/4 Chén

Mật ong

2 Muỗng canh

Nước

1 Muỗng cà phê

Bột gelatine

Dụng cụ chế biến

Máy làm kem, tô, muỗng

Hướng dẫn nấu nướng

* Bước 1

Cho nước cốt dừa, bột cà phê, mật ong vào nồi, vừa đun sôi với lửa vừa và vừa khuấy đều, tắt bếp, cho ra ngoài để riêng cho bột cà phê tan ra. Lấy một cái tô nhỏ, rót nước vào, sau đó rắc bột gelatine lên mặt nước. Để bột gelatine nở trong 10 phút.
Cho nước cốt dừa, bột cà phê, mật ong vào nồi, vừa đun sôi với lửa vừa và vừa khuấy đều, tắt bếp, cho ra ngoài để riêng cho bột cà phê tan ra. Lấy một cái tô nhỏ, rót nước vào, sau đó rắc bột gelatine lên mặt nước. Để bột gelatine nở trong 10 phút. Cho nước cốt dừa, bột cà phê, mật ong vào nồi, vừa đun sôi với lửa vừa và vừa khuấy đều, tắt bếp, cho ra ngoài để riêng cho bột cà phê tan ra. Lấy một cái tô nhỏ, rót nước vào, sau đó rắc bột gelatine lên mặt nước. Để bột gelatine nở trong 10 phút.

* Bước 2

Trong lúc hỗn hợp cà phê còn ấm nóng, bạn cho nước gelatine vào và khuấy đều cho bột gelatine tan hoàn toàn. Rót hỗn hợp ra khuôn kem. Cho vào ngăn đông ít nhất 4 tiếng hoặc để qua đêm là bạn có thể sử dụng.
Trong lúc hỗn hợp cà phê còn ấm nóng, bạn cho nước gelatine vào và khuấy đều cho bột gelatine tan hoàn toàn. Rót hỗn hợp ra khuôn kem. Cho vào ngăn đông ít nhất 4 tiếng hoặc để qua đêm là bạn có thể sử dụng.

* Bước 3

Trên đây, là hướng dẫn cách làm Kem cà phê bạc hà hấp dẫn mà mình muốn giới thiệu với các bạn. Hy vọng, sẽ giúp ích cho các bạn học được nhiều cách làm kem ngon để gia đình cùng thưởng thức nhé.
Trên đây, là hướng dẫn cách làm Kem cà phê bạc hà hấp dẫn mà mình muốn giới thiệu với các bạn. Hy vọng, sẽ giúp ích cho các bạn học được nhiều cách làm kem ngon để gia đình cùng thưởng thức nhé. Trên đây, là hướng dẫn cách làm Kem cà phê bạc hà hấp dẫn mà mình muốn giới thiệu với các bạn. Hy vọng, sẽ giúp ích cho các bạn học được nhiều cách làm kem ngon để gia đình cùng thưởng thức nhé.

chú ý: nếu có ảnh bạn có thể click để xem phóng to

Lời khuyên của các chuyên gia về ăn uống

1. Bữa ăn bao gồm các thực phẩm giàu tinh bột

2. Ăn nhiều rau xanh và trái cây

3. Ăn nhiều cá hơn

4. Cắt giảm chất béo bão hòa và đường

5. Trong chế độ ăn uống, hãy ăn ít muối

6. Tích cực vận động và giữ số cân hợp lý

7. Không để cơ thể thiếu nước

8. Không bỏ bữa sáng

Xem thêm
🇻🇳 Việt Nam 🇺🇸 USA 🇮🇩 Indonesia

Copyright © 2024 An Ngon Ne