Trang chủ Công Thức Kem Cách làm Kem que dâu tây sữa chua

Kem Que Dâu Tây Sữa Chua

Giới thiệu

Đầu bếp :

Hà Liên

Cách làm Kem que dâu tây sữa chua

Kem que dâu tây sữa chua với nguyên liệu đơn giản gồm dâu tây, sữa chua, nước cốt chanh và đường là bạn có thể tiến hành chế biến những que kem mát lạnh, chua ngọt hấp dẫn để giải nóng rồi đấy!

Nguyên liệu

Khẩu phần ăn :

4 người
1/2 Chén

Nước

4 Chén

Dâu tây

1 Muỗng canh

Nước cốt chanh

1 Chén

Sữa chua

Dụng cụ chế biến

Máy làm kem, tô, muỗng

Hướng dẫn nấu nướng

* Bước 1

Xay nhuyễn dâu tây với nước trong máy xay sinh tố rồi trộn với đường, nước cốt chanh, sau đó sên hỗn hợp mứt với lửa vừa, khi nguội mứt sẽ đặc lại đến độ vừa thích hợp, để riêng ra.
Xay nhuyễn dâu tây với nước trong máy xay sinh tố rồi trộn với đường, nước cốt chanh, sau đó sên hỗn hợp mứt với lửa vừa, khi nguội mứt sẽ đặc lại đến độ vừa thích hợp, để riêng ra. Xay nhuyễn dâu tây với nước trong máy xay sinh tố rồi trộn với đường, nước cốt chanh, sau đó sên hỗn hợp mứt với lửa vừa, khi nguội mứt sẽ đặc lại đến độ vừa thích hợp, để riêng ra.

* Bước 2

Cho mứt dâu tây và sữa chua vào khuôn kem, để ngăn đá trong 35 phút cho hơi đặc lại, cuối cùng lấy ra cắm que và cho khuôn kem vào đông lạnh 5 tiếng hoặc qua đêm là được.
Cho mứt dâu tây và sữa chua vào khuôn kem, để ngăn đá trong 35 phút cho hơi đặc lại, cuối cùng lấy ra cắm que và cho khuôn kem vào đông lạnh 5 tiếng hoặc qua đêm là được.

* Bước 3

Khi kem đông là bạn có thể sử dụng được rồi. Chỉ với các bước đơn giản bạn sẽ có những que kem mát lạnh, màu đỏ đẹp xem lẫn trắng mắt để thưởng thức và giải nóng cho những ngày nắng oi bức.
Khi kem đông là bạn có thể sử dụng được rồi. Chỉ với các bước đơn giản bạn sẽ có những que kem mát lạnh, màu đỏ đẹp xem lẫn trắng mắt để thưởng thức và giải nóng cho những ngày nắng oi bức. Khi kem đông là bạn có thể sử dụng được rồi. Chỉ với các bước đơn giản bạn sẽ có những que kem mát lạnh, màu đỏ đẹp xem lẫn trắng mắt để thưởng thức và giải nóng cho những ngày nắng oi bức. Khi kem đông là bạn có thể sử dụng được rồi. Chỉ với các bước đơn giản bạn sẽ có những que kem mát lạnh, màu đỏ đẹp xem lẫn trắng mắt để thưởng thức và giải nóng cho những ngày nắng oi bức.

chú ý: nếu có ảnh bạn có thể click để xem phóng to

Lời khuyên của các chuyên gia về ăn uống

1. Bữa ăn bao gồm các thực phẩm giàu tinh bột

2. Ăn nhiều rau xanh và trái cây

3. Ăn nhiều cá hơn

4. Cắt giảm chất béo bão hòa và đường

5. Trong chế độ ăn uống, hãy ăn ít muối

6. Tích cực vận động và giữ số cân hợp lý

7. Không để cơ thể thiếu nước

8. Không bỏ bữa sáng

Xem thêm
🇻🇳 Việt Nam 🇺🇸 USA 🇮🇩 Indonesia

Copyright © 2024 An Ngon Ne