Trang chủ Công Thức Bánh mặn Cách Làm Bánh Khoai Tây Chiên Cho Bé Ngon Miệng

Bánh Khoai Tây Chiên Cho Bé

Giới thiệu

Đầu bếp :

Minh Chu

Cách Làm Bánh Khoai Tây Chiên Cho Bé Ngon Miệng

Bánh khoai tây chiên cho bé với những chiếc bánh mỏng có lớp vỏ bên ngoài vàng đều bao lấy nhân bên trong có vị bùi bùi của khoai tây bào, thơm của hành tây, béo của phô mai.

Nguyên liệu

Khẩu phần ăn :

2 người
400 Gr

Khoai tây

1/4 Củ

Hành tây

1/2 Muỗng canh

Phô mai

1 Quả

Trứng

2 Nhánh

Hành lá

2 Muỗng canh

Dụng cụ chế biến

Lò nướng, khuôn bánh, tô trộn, máy đánh trứng, muỗng, spatula

Hướng dẫn nấu nướng

* Bước 1

Khoai tây gọt vỏ, hành tây rửa sạch, dùng bàn nạo, nạo khoai tây và hành tây thành sợi nhuyễn. Trộn đều khoai tây với hành tây, dùng tay sạch vắt ráo nước, thêm 1/2 muỗng canh phô mai bào, trộn đều, ướp khoảng 15 phút. Hành lá rửa sạch, thái nhỏ. Trộn hành lá vào âu hỗn hợp khoai tây, dùng thìa múc thành những viên nhỏ, ấn dẹp và mỏng ra.
Khoai tây gọt vỏ, hành tây rửa sạch, dùng bàn nạo, nạo khoai tây và hành tây thành sợi nhuyễn. Trộn đều khoai tây với hành tây, dùng tay sạch vắt ráo nước, thêm 1/2 muỗng canh phô mai bào, trộn đều, ướp khoảng 15 phút. Hành lá rửa sạch, thái nhỏ. Trộn hành lá vào âu hỗn hợp khoai tây, dùng thìa múc thành những viên nhỏ, ấn dẹp và mỏng ra. Khoai tây gọt vỏ, hành tây rửa sạch, dùng bàn nạo, nạo khoai tây và hành tây thành sợi nhuyễn. Trộn đều khoai tây với hành tây, dùng tay sạch vắt ráo nước, thêm 1/2 muỗng canh phô mai bào, trộn đều, ướp khoảng 15 phút. Hành lá rửa sạch, thái nhỏ. Trộn hành lá vào âu hỗn hợp khoai tây, dùng thìa múc thành những viên nhỏ, ấn dẹp và mỏng ra.

* Bước 2

Đặt chảo lên bếp, láng một lớp bơ mỏng, cho khoai tây vào, dùng xạn ép dẹp khoai tây xuống. Chiên áp chảo hai bề mặt khoai đến khi vàng đều, bạn làm tiếp những phần khoai còn lại, và những lần sau không cần phải láng thêm bơ. Khoai chín, lấy ra dùng nóng. Món ăn dành cho bé trên 3 tuổi.
Đặt chảo lên bếp, láng một lớp bơ mỏng, cho khoai tây vào, dùng xạn ép dẹp khoai tây xuống. Chiên áp chảo hai bề mặt khoai đến khi vàng đều, bạn làm tiếp những phần khoai còn lại, và những lần sau không cần phải láng thêm bơ. Khoai chín, lấy ra dùng nóng. Món ăn dành cho bé trên 3 tuổi. Đặt chảo lên bếp, láng một lớp bơ mỏng, cho khoai tây vào, dùng xạn ép dẹp khoai tây xuống. Chiên áp chảo hai bề mặt khoai đến khi vàng đều, bạn làm tiếp những phần khoai còn lại, và những lần sau không cần phải láng thêm bơ. Khoai chín, lấy ra dùng nóng. Món ăn dành cho bé trên 3 tuổi.

chú ý: nếu có ảnh bạn có thể click để xem phóng to

Lời khuyên của các chuyên gia về ăn uống

1. Bữa ăn bao gồm các thực phẩm giàu tinh bột

2. Ăn nhiều rau xanh và trái cây

3. Ăn nhiều cá hơn

4. Cắt giảm chất béo bão hòa và đường

5. Trong chế độ ăn uống, hãy ăn ít muối

6. Tích cực vận động và giữ số cân hợp lý

7. Không để cơ thể thiếu nước

8. Không bỏ bữa sáng

Xem thêm
🇻🇳 Việt Nam 🇺🇸 USA 🇮🇩 Indonesia

Copyright © 2024 An Ngon Ne