Trang chủ Công Thức Mứt - Kẹo Cách Làm Kẹo Người Tuyết Cực Xinh Cho Bé Ăn Vặt

Kẹo Người Tuyết Cực Xinh Cho Bé

Giới thiệu

Đầu bếp :

Deadpool Neverdie

Cách Làm Kẹo Người Tuyết Cực Xinh Cho Bé Ăn Vặt

Cách làm kẹo người tuyệt cực xinh cho bé trong dịp Giáng Sinh này. Kẹo marshamallow có thể phút chốc biến thành chú người tuyết xinh xắn. Vậy là bạn đã có ý tưởng hay cho để làm quà cho các bé khi mùa Noel đã gần kề rồi đấy!

Nguyên liệu

Khẩu phần ăn :

3 người
2 Cái

Kẹo xốp

2 Cái

Bánh quy

Dụng cụ chế biến

Nồi, muỗng, dao, thớt, bếp, khay

Hướng dẫn nấu nướng

* Bước 1

Bật lò lên trước ở 180 độ C. Đặt bánh quy vào khay nướng. Đặt lên mỗi chiếc bánh quy 1 viên kẹo marshmallow. Bọc kín lại bằng giấy bạc. Cho vào lò nướng khoảng 10 phút. Bọc kín vào như vậy để kẹo không bị chuyển màu nâu khi nướng.Trong lúc nướng thì bạn chuẩn bị phần đầu chú người tuyết.
Bật lò lên trước ở 180 độ C. Đặt bánh quy vào khay nướng. Đặt lên mỗi chiếc bánh quy 1 viên kẹo marshmallow. Bọc kín lại bằng giấy bạc. Cho vào lò nướng khoảng 10 phút. Bọc kín vào như vậy để kẹo không bị chuyển màu nâu khi nướng.Trong lúc nướng thì bạn chuẩn bị phần đầu chú người tuyết. Bật lò lên trước ở 180 độ C. Đặt bánh quy vào khay nướng. Đặt lên mỗi chiếc bánh quy 1 viên kẹo marshmallow. Bọc kín lại bằng giấy bạc. Cho vào lò nướng khoảng 10 phút. Bọc kín vào như vậy để kẹo không bị chuyển màu nâu khi nướng.Trong lúc nướng thì bạn chuẩn bị phần đầu chú người tuyết.

* Bước 2

Dùng cà rốt làm mũi, giấy màu đen làm miệng và mắt. Khi nướng xong các viên kẹo sẽ chảy mềm ra tương đối, bạn đặt viên kẹo có mắt mũi lên trên, hơi ấn xuống cho hai phần dính vào nhau. Đặt tiếp 1 viên kẹo màu lên trên làm mũ.
Dùng cà rốt làm mũi, giấy màu đen làm miệng và mắt. Khi nướng xong các viên kẹo sẽ chảy mềm ra tương đối, bạn đặt viên kẹo có mắt mũi lên trên, hơi ấn xuống cho hai phần dính vào nhau. Đặt tiếp 1 viên kẹo màu lên trên làm mũ. Dùng cà rốt làm mũi, giấy màu đen làm miệng và mắt. Khi nướng xong các viên kẹo sẽ chảy mềm ra tương đối, bạn đặt viên kẹo có mắt mũi lên trên, hơi ấn xuống cho hai phần dính vào nhau. Đặt tiếp 1 viên kẹo màu lên trên làm mũ.

* Bước 3

Chờ kẹo nguội hẳn thì trang trí tiếp, lấy tăm nhúng chocolate làm tay, thêm khuy áo đồng màu với màu mũ nữa là hoàn thành.
Chờ kẹo nguội hẳn thì trang trí tiếp, lấy tăm nhúng chocolate làm tay, thêm khuy áo đồng màu với màu mũ nữa là hoàn thành. Chờ kẹo nguội hẳn thì trang trí tiếp, lấy tăm nhúng chocolate làm tay, thêm khuy áo đồng màu với màu mũ nữa là hoàn thành.

* Bước 4

Mách nhỏ: Để làm tay cho người tuyết, bạn có thể cho viên kẹo caramel hay kẹo chocolate vào lò vi sóng khoảng 10 giây, kẹo chảy ra, lấy cái tăm cuộn vào.
Mách nhỏ: Để làm tay cho người tuyết, bạn có thể cho viên kẹo caramel hay kẹo chocolate vào lò vi sóng khoảng 10 giây, kẹo chảy ra, lấy cái tăm cuộn vào. Mách nhỏ: Để làm tay cho người tuyết, bạn có thể cho viên kẹo caramel hay kẹo chocolate vào lò vi sóng khoảng 10 giây, kẹo chảy ra, lấy cái tăm cuộn vào.

chú ý: nếu có ảnh bạn có thể click để xem phóng to

Lời khuyên của các chuyên gia về ăn uống

1. Bữa ăn bao gồm các thực phẩm giàu tinh bột

2. Ăn nhiều rau xanh và trái cây

3. Ăn nhiều cá hơn

4. Cắt giảm chất béo bão hòa và đường

5. Trong chế độ ăn uống, hãy ăn ít muối

6. Tích cực vận động và giữ số cân hợp lý

7. Không để cơ thể thiếu nước

8. Không bỏ bữa sáng

Xem thêm
🇻🇳 Việt Nam 🇺🇸 USA 🇮🇩 Indonesia

Copyright © 2024 An Ngon Ne