Cà Rốt Ngâm

Giới thiệu

Đầu bếp :

Ma Ti Ha

Cách làm Cà rốt ngâm

Có vô vàn cách để làm món cà rốt ngâm nhưng có lẽ đây là cách làm đơn giản nhất, không cần đến “hoa tay” mà chỉ cần cắt và ngâm vào nước gia vị là hoàn thành. Đây là món ăn thích hợp cho những ngày bận rộn.

Nguyên liệu

Khẩu phần ăn :

2 người
1 Củ

Tỏi

900 Gr

Cà rốt

3 Muỗng cà phê

Muối

2 Chén

Giấm

4 Chén

Nước

Hướng dẫn nấu nướng

* Bước 1

Cà rốt gọt vỏ, thái sợi mỏng, để thật ráo. Tỏi bóc vỏ. Cho cà rốt và tỏi vào lọ thủy tinh sạch. Nấu nước, giấm, muối trong 1 cái nồi cho đến khi sôi, sau đó để nguội, cuối cùng đổ vào lọ thủy tinh có cà rốt và tỏi.
Cà rốt gọt vỏ, thái sợi mỏng, để thật ráo. Tỏi bóc vỏ. Cho cà rốt và tỏi vào lọ thủy tinh sạch. Nấu nước, giấm, muối trong 1 cái nồi cho đến khi sôi, sau đó để nguội, cuối cùng đổ vào lọ thủy tinh có cà rốt và tỏi. Cà rốt gọt vỏ, thái sợi mỏng, để thật ráo. Tỏi bóc vỏ. Cho cà rốt và tỏi vào lọ thủy tinh sạch. Nấu nước, giấm, muối trong 1 cái nồi cho đến khi sôi, sau đó để nguội, cuối cùng đổ vào lọ thủy tinh có cà rốt và tỏi.

* Bước 2

Món đồ chua này để qua 1 đêm trong ngăn mát tủ lạnh là có thể dùng được rồi. Thời gian bảo quản là 4-5 tuần bạn nhé! Cà rốt ngâm chua có thể cuốn bánh tráng hay ăn kèm với bánh mì đều rất ưng ý nhé!
Món đồ chua này để qua 1 đêm trong ngăn mát tủ lạnh là có thể dùng được rồi. Thời gian bảo quản là 4-5 tuần bạn nhé! Cà rốt ngâm chua có thể cuốn bánh tráng hay ăn kèm với bánh mì đều rất ưng ý nhé! Món đồ chua này để qua 1 đêm trong ngăn mát tủ lạnh là có thể dùng được rồi. Thời gian bảo quản là 4-5 tuần bạn nhé! Cà rốt ngâm chua có thể cuốn bánh tráng hay ăn kèm với bánh mì đều rất ưng ý nhé!

chú ý: nếu có ảnh bạn có thể click để xem phóng to

Lời khuyên của các chuyên gia về ăn uống

1. Bữa ăn bao gồm các thực phẩm giàu tinh bột

2. Ăn nhiều rau xanh và trái cây

3. Ăn nhiều cá hơn

4. Cắt giảm chất béo bão hòa và đường

5. Trong chế độ ăn uống, hãy ăn ít muối

6. Tích cực vận động và giữ số cân hợp lý

7. Không để cơ thể thiếu nước

8. Không bỏ bữa sáng

Xem thêm
🇻🇳 Việt Nam 🇺🇸 USA 🇮🇩 Indonesia

Copyright © 2024 An Ngon Ne