Trang chủ Công Thức Kem Cách làm kem thơm sữa chua mát lạnh

Kem Thơm Sữa Chua Mát Lạnh

Giới thiệu

Đầu bếp :

Lăng Hàn

Cách làm kem thơm sữa chua mát lạnh

Kem thơm (trái dứa) sữa chua được chế tạo thành những que kem dễ cằm nắm, tiện lợi. Món kem có vị chua chua, ngọt thơm của trái thơm, quyện cùng sữa chua béo ngậy, khiến ai ăn cũng mê.

Nguyên liệu

Khẩu phần ăn :

4 người
1 Trái

Thơm

Dụng cụ chế biến

Máy làm kem, tô, muỗng

Hướng dẫn nấu nướng

* Bước 1

Chọn mua trái thơm chín mùi sẽ thơm và ngọt hơn. Đem trái thơm gọt vỏ và cắt bỏ mắt thơm cho sạch, cắt thành những miếng vừa nhỏ cho dễ xay.
Chọn mua trái thơm chín mùi sẽ thơm và ngọt hơn. Đem trái thơm gọt vỏ và cắt bỏ mắt thơm cho sạch, cắt thành những miếng vừa nhỏ cho dễ xay. Chọn mua trái thơm chín mùi sẽ thơm và ngọt hơn. Đem trái thơm gọt vỏ và cắt bỏ mắt thơm cho sạch, cắt thành những miếng vừa nhỏ cho dễ xay.

* Bước 2

Cho thơm đã cắt vào máy xay sinh tố, thêm 150ml nước cốt dừa rồi đậy nắp xay nhuyễn hỗn hợp. Đổ hỗn hợp thơm đã xay ra 1 chiếc rây và lược bỏ hết phần bã thơm, chúng ta thu được hỗn hợp nước cốt thơm sánh mịn.
Cho thơm đã cắt vào máy xay sinh tố, thêm 150ml nước cốt dừa rồi đậy nắp xay nhuyễn hỗn hợp. Đổ hỗn hợp thơm đã xay ra 1 chiếc rây và lược bỏ hết phần bã thơm, chúng ta thu được hỗn hợp nước cốt thơm sánh mịn. Cho thơm đã cắt vào máy xay sinh tố, thêm 150ml nước cốt dừa rồi đậy nắp xay nhuyễn hỗn hợp. Đổ hỗn hợp thơm đã xay ra 1 chiếc rây và lược bỏ hết phần bã thơm, chúng ta thu được hỗn hợp nước cốt thơm sánh mịn.

* Bước 3

Tiếp theo cho 150g sữa đặc, 1 hũ sữa chua vào cùng nước cốt thơm và khuấy đều, lượng sữa đặc bạn có thể điều chỉnh sao cho độ ngọt vừa khẩu vị là được. Rót hỗn hợp kem thơm vào khuôn kem que cho đầy sau đó cắm que kem lên, đem cất ngăn đá 7-8 tiếng cho kem đông cứng lại.
Tiếp theo cho 150g sữa đặc, 1 hũ sữa chua vào cùng nước cốt thơm và khuấy đều, lượng sữa đặc bạn có thể điều chỉnh sao cho độ ngọt vừa khẩu vị là được. Rót hỗn hợp kem thơm vào khuôn kem que cho đầy sau đó cắm que kem lên, đem cất ngăn đá 7-8 tiếng cho kem đông cứng lại.

* Bước 4

Khi ăn bạn rút kem ra khỏi khuôn và thưởng thức. Nếu thấy khó rút kem hãy nhúng khuôn kem vào nước ấm vài giây là được ngay nhé!
Khi ăn bạn rút kem ra khỏi khuôn và thưởng thức. Nếu thấy khó rút kem hãy nhúng khuôn kem vào nước ấm vài giây là được ngay nhé! Khi ăn bạn rút kem ra khỏi khuôn và thưởng thức. Nếu thấy khó rút kem hãy nhúng khuôn kem vào nước ấm vài giây là được ngay nhé!

chú ý: nếu có ảnh bạn có thể click để xem phóng to

Lời khuyên của các chuyên gia về ăn uống

1. Bữa ăn bao gồm các thực phẩm giàu tinh bột

2. Ăn nhiều rau xanh và trái cây

3. Ăn nhiều cá hơn

4. Cắt giảm chất béo bão hòa và đường

5. Trong chế độ ăn uống, hãy ăn ít muối

6. Tích cực vận động và giữ số cân hợp lý

7. Không để cơ thể thiếu nước

8. Không bỏ bữa sáng

Xem thêm
🇻🇳 Việt Nam 🇺🇸 USA 🇮🇩 Indonesia

Copyright © 2024 An Ngon Ne