Trang chủ Công Thức Kem Cách làm Kem dưa lưới

Kem Dưa Lưới

Giới thiệu

Đầu bếp :

Isis Queen

Cách làm Kem dưa lưới

Một ly kem dưa lưới tự chế như thế này sẽ giúp bạn nhanh chóng xua tan cái nóng nực oi ả của những ngày nắng. Đang mùa dưa lưới, hãy mua về thực hiện bỏ trong tủ lạnh dùng dần nhé!

Nguyên liệu

Khẩu phần ăn :

3 người
1 Muỗng cà phê

Chiết xuất vani

Dụng cụ chế biến

Máy làm kem, tô, muỗng

Hướng dẫn nấu nướng

* Bước 1

Dưa lưới bổ đôi, lấy phần thịt. Cho vào máy xay sinh tố xay nhuyễn. Trộn lòng đỏ trứng với đường và vani. Sau đó dùng máy đánh trứng đánh đều đến khi hỗn hợp trứng chuyển màu vàng nhạt.
Dưa lưới bổ đôi, lấy phần thịt. Cho vào máy xay sinh tố xay nhuyễn. Trộn lòng đỏ trứng với đường và vani. Sau đó dùng máy đánh trứng đánh đều đến khi hỗn hợp trứng chuyển màu vàng nhạt. Dưa lưới bổ đôi, lấy phần thịt. Cho vào máy xay sinh tố xay nhuyễn. Trộn lòng đỏ trứng với đường và vani. Sau đó dùng máy đánh trứng đánh đều đến khi hỗn hợp trứng chuyển màu vàng nhạt.

* Bước 2

Trong một cái bát riêng, sử dụng máy đánh trứng đánh kem whipping đến khi kem bông cứng thì thêm hỗn hợp trứng ở trên vào, dùng phới dẹt trộn đều.
Trong một cái bát riêng, sử dụng máy đánh trứng đánh kem whipping đến khi kem bông cứng thì thêm hỗn hợp trứng ở trên vào, dùng phới dẹt trộn đều.

* Bước 3

Thêm dưa đã xay nhuyễn vào hỗn hợp kem. Dùng phới dẹt trộn đều cho hỗn hợp quyện vào nhau. Cho kem vào hộp nhựa có nắp đậy và để trong ngăn đá tủ lạnh cho đến khi kem đông hoàn toàn.
Thêm dưa đã xay nhuyễn vào hỗn hợp kem. Dùng phới dẹt trộn đều cho hỗn hợp quyện vào nhau. Cho kem vào hộp nhựa có nắp đậy và để trong ngăn đá tủ lạnh cho đến khi kem đông hoàn toàn. Thêm dưa đã xay nhuyễn vào hỗn hợp kem. Dùng phới dẹt trộn đều cho hỗn hợp quyện vào nhau. Cho kem vào hộp nhựa có nắp đậy và để trong ngăn đá tủ lạnh cho đến khi kem đông hoàn toàn.

* Bước 4

Trước khi ăn, lấy khay kem ra để ở nhiệt độ phòng khoảng 10 phút rồi dùng muỗng múc kem để lấy kem ra bát hay ly và thưởng thức nhé.
Trước khi ăn, lấy khay kem ra để ở nhiệt độ phòng khoảng 10 phút rồi dùng muỗng múc kem để lấy kem ra bát hay ly và thưởng thức nhé. Trước khi ăn, lấy khay kem ra để ở nhiệt độ phòng khoảng 10 phút rồi dùng muỗng múc kem để lấy kem ra bát hay ly và thưởng thức nhé.

chú ý: nếu có ảnh bạn có thể click để xem phóng to

Lời khuyên của các chuyên gia về ăn uống

1. Bữa ăn bao gồm các thực phẩm giàu tinh bột

2. Ăn nhiều rau xanh và trái cây

3. Ăn nhiều cá hơn

4. Cắt giảm chất béo bão hòa và đường

5. Trong chế độ ăn uống, hãy ăn ít muối

6. Tích cực vận động và giữ số cân hợp lý

7. Không để cơ thể thiếu nước

8. Không bỏ bữa sáng

Xem thêm
🇻🇳 Việt Nam 🇺🇸 USA 🇮🇩 Indonesia

Copyright © 2024 An Ngon Ne