Trang chủ Công Thức Bánh ngọt Cách Làm Bánh Dâu Không Cần Lò Nướng | Cực Dễ Dàng

Bánh Dâu Không Cần Lò Nướng

Giới thiệu

Đầu bếp :

Isis Queen

Cách Làm Bánh Dâu Không Cần Lò Nướng | Cực Dễ Dàng

Bánh Dâu mát lạnh thơm ngon, cực dễ làm tại nhà. Cách làm bánh dâu tây không cần lò nướng cực kỳ đơn giản, bánh quy mềm bùi, xem kẽ với Heavy cream mịn màng, vị béo ngọt, chua chua hòa quyện kích thích vị giác, ăn ngon miệng hơn. Làm thử bánh kem dâu tây để nhâm nhi cùng ly trà nóng ngon hết sẩy nhé.

Nguyên liệu

Khẩu phần ăn :

3 người
3 Chén

Heavy cream

1.50 Muỗng cà phê

Tinh chất vani

1/3 Chén

Đường bột

600 Gr

Dâu tây

Dụng cụ chế biến

Lò nướng, khuôn bánh, tô trộn, máy đánh trứng, muỗng, spatula

Hướng dẫn nấu nướng

* Bước 1

Cách làm bánh dâu: Đặt tô thủy tinh lớn vào ngăn đá ít nhất 10 phút để làm lạnh. Lấy tô đã đông đá ra, cho heavy cream (hoặc kem sữa tươi) và tinh chất vani vào, dùng phới lồng đánh bông lên. Đánh cho đến khi kem heavy bông cứng, bám hình chóp lên que đánh là được.
Cách làm bánh dâu: Đặt tô thủy tinh lớn vào ngăn đá ít nhất 10 phút để làm lạnh. Lấy tô đã đông đá ra, cho heavy cream (hoặc kem sữa tươi) và tinh chất vani vào, dùng phới lồng đánh bông lên. Đánh cho đến khi kem heavy bông cứng, bám hình chóp lên que đánh là được.

* Bước 2

Rửa sạch dâu tây, thái lát mỏng. Cho 1 lớp kem xuống đáy khuôn bánh, xếp 1 lớp bánh quy vani lên, 1 lớp dâu thái lát, rồi lại 1 lớp bánh vani, 1 lớp kem và cuối cùng là lớp dâu tây. Bạn có thể sắp xếp tùy theo sở thích để bánh kem dâu tây thêm đẹp mắt nhé.
Rửa sạch dâu tây, thái lát mỏng. Cho 1 lớp kem xuống đáy khuôn bánh, xếp 1 lớp bánh quy vani lên, 1 lớp dâu thái lát, rồi lại 1 lớp bánh vani, 1 lớp kem và cuối cùng là lớp dâu tây. Bạn có thể sắp xếp tùy theo sở thích để bánh kem dâu tây thêm đẹp mắt nhé. Rửa sạch dâu tây, thái lát mỏng. Cho 1 lớp kem xuống đáy khuôn bánh, xếp 1 lớp bánh quy vani lên, 1 lớp dâu thái lát, rồi lại 1 lớp bánh vani, 1 lớp kem và cuối cùng là lớp dâu tây. Bạn có thể sắp xếp tùy theo sở thích để bánh kem dâu tây thêm đẹp mắt nhé.

* Bước 3

Bọc bánh kem dâu tây lại bằng màng bọc thực phẩm và cho vào tủ lạnh để qua đêm là bạn đã có ngay một ổ bánh dâu tây thơm ngon không cần lò nướng rồi. Khi ăn bạn chỉ cần chia nhỏ bánh dâu ra và cắt miếng vừa ăn để cả gia đình cùng thưởng thức.
Bọc bánh kem dâu tây lại bằng màng bọc thực phẩm và cho vào tủ lạnh để qua đêm là bạn đã có ngay một ổ bánh dâu tây thơm ngon không cần lò nướng rồi. Khi ăn bạn chỉ cần chia nhỏ bánh dâu ra và cắt miếng vừa ăn để cả gia đình cùng thưởng thức. Bọc bánh kem dâu tây lại bằng màng bọc thực phẩm và cho vào tủ lạnh để qua đêm là bạn đã có ngay một ổ bánh dâu tây thơm ngon không cần lò nướng rồi. Khi ăn bạn chỉ cần chia nhỏ bánh dâu ra và cắt miếng vừa ăn để cả gia đình cùng thưởng thức.

chú ý: nếu có ảnh bạn có thể click để xem phóng to

Lời khuyên của các chuyên gia về ăn uống

1. Bữa ăn bao gồm các thực phẩm giàu tinh bột

2. Ăn nhiều rau xanh và trái cây

3. Ăn nhiều cá hơn

4. Cắt giảm chất béo bão hòa và đường

5. Trong chế độ ăn uống, hãy ăn ít muối

6. Tích cực vận động và giữ số cân hợp lý

7. Không để cơ thể thiếu nước

8. Không bỏ bữa sáng

Xem thêm
🇻🇳 Việt Nam 🇺🇸 USA 🇮🇩 Indonesia

Copyright © 2024 An Ngon Ne