Trang chủ Công Thức Kem Cách làm kem que dưa hấu thanh long

Kem Que Dưa Hấu Thanh Long

Giới thiệu

Đầu bếp :

Tiểu Miu

Cách làm kem que dưa hấu thanh long

Ngày hè nắng nóng chuẩn bị ngay cho mình và mọi người vài thanh kem que mát lạnh với vị dưa hấu hòa cùng thanh long ngọt mát, chua chua cực kì hấp dẫn. Cách làm kem que dưa hấu thanh long cũng rất đơn giản và không mất nhiều thời gian, bạn có thể tự làm tại nhà rất dễ. 

Nguyên liệu

Khẩu phần ăn :

4 người
400 Gr

Dưa hấu

100 Gr

Thanh long

100 Gr

Sữa chua

Dụng cụ chế biến

Máy làm kem, tô, muỗng

Hướng dẫn nấu nướng

* Bước 1

Dưa hấu cắt thành khoanh tròn, lấy phần ruột bên trong và giữ lại nguyên vỏ xanh bên ngoài. Cho thịt dưa hấu và thanh long vào máy sinh tố cùng 30g đường, 150g kem whipping, 100g sữa chua rồi xay thật nhuyễn mịn hỗn hợp.
Dưa hấu cắt thành khoanh tròn, lấy phần ruột bên trong và giữ lại nguyên vỏ xanh bên ngoài. Cho thịt dưa hấu và thanh long vào máy sinh tố cùng 30g đường, 150g kem whipping, 100g sữa chua rồi xay thật nhuyễn mịn hỗn hợp. Dưa hấu cắt thành khoanh tròn, lấy phần ruột bên trong và giữ lại nguyên vỏ xanh bên ngoài. Cho thịt dưa hấu và thanh long vào máy sinh tố cùng 30g đường, 150g kem whipping, 100g sữa chua rồi xay thật nhuyễn mịn hỗn hợp.

* Bước 2

Que kem lấy xiên đều qua vỏ dưa hấu và tùy là trái dưa lớn hay nhỏ mà bạn phân bổ que kem cho đều nha. Tiếp đó chế hỗn hợp kem dưa hấu vào khoanh vỏ dưa.
Que kem lấy xiên đều qua vỏ dưa hấu và tùy là trái dưa lớn hay nhỏ mà bạn phân bổ que kem cho đều nha. Tiếp đó chế hỗn hợp kem dưa hấu vào khoanh vỏ dưa. Que kem lấy xiên đều qua vỏ dưa hấu và tùy là trái dưa lớn hay nhỏ mà bạn phân bổ que kem cho đều nha. Tiếp đó chế hỗn hợp kem dưa hấu vào khoanh vỏ dưa.

* Bước 3

Cuối cùng rắc việt quất khô lên và cho vào ngăn đá để kem đông. Khi ăn lấy kem ra cắt thành từng miếng tam giác có que kem là xong rồi đó. Chúc bạn ngon miệng nha.
Cuối cùng rắc việt quất khô lên và cho vào ngăn đá để kem đông. Khi ăn lấy kem ra cắt thành từng miếng tam giác có que kem là xong rồi đó. Chúc bạn ngon miệng nha. Cuối cùng rắc việt quất khô lên và cho vào ngăn đá để kem đông. Khi ăn lấy kem ra cắt thành từng miếng tam giác có que kem là xong rồi đó. Chúc bạn ngon miệng nha.

chú ý: nếu có ảnh bạn có thể click để xem phóng to

Lời khuyên của các chuyên gia về ăn uống

1. Bữa ăn bao gồm các thực phẩm giàu tinh bột

2. Ăn nhiều rau xanh và trái cây

3. Ăn nhiều cá hơn

4. Cắt giảm chất béo bão hòa và đường

5. Trong chế độ ăn uống, hãy ăn ít muối

6. Tích cực vận động và giữ số cân hợp lý

7. Không để cơ thể thiếu nước

8. Không bỏ bữa sáng

Xem thêm
🇻🇳 Việt Nam 🇺🇸 USA 🇮🇩 Indonesia

Copyright © 2024 An Ngon Ne