Sốt Mayonnaise Chay

Giới thiệu

Đầu bếp :

Isis Queen

Cách làm Sốt mayonnaise chay

Công thức mayonnaise đơn thuần gồm có lòng đỏ trứng gà, dầu ăn… khá ngấy và không được “healthy”. Nếu bạn ăn chay, hay đơn giản là muốn kiểm soát lượng chất béo nạp vào cơ thể, hãy thử công thức sốt mayonnaise thuần chay này. Ngon không kém gì sốt thường, mà cách làm lại vô cùng đơn giản nữa đấy!

Nguyên liệu

Khẩu phần ăn :

2 người
1/2 Chén

Nước

1 Muỗng canh

Nước cốt chanh

1 Muỗng cà phê

Giấm táo

0.75 Muỗng cà phê

Muối

Hướng dẫn nấu nướng

* Bước 1

Ngâm hạt điều trong nước ít nhất 20 phút hoặc tốt nhất là để qua đêm, sau đó vớt ra để ráo, cho hạt điều và tất cả các nguyên liệu còn lại vào máy xay thực phẩm. Xay nhuyễn hỗn hợp.
Ngâm hạt điều trong nước ít nhất 20 phút hoặc tốt nhất là để qua đêm, sau đó vớt ra để ráo, cho hạt điều và tất cả các nguyên liệu còn lại vào máy xay thực phẩm. Xay nhuyễn hỗn hợp.

* Bước 2

Vậy là xong rồi đấy. Lượng nước chanh và giấm bạn có thể gia giảm dựa trên khẩu vị của bản thân. Công thức này thích hợp để làm sốt trộn salad hoặc dùng để chấm rau củ, không phù hợp với các công thức yêu cầu sốt maynonaise phải phản ứng với nhiệt.
Vậy là xong rồi đấy. Lượng nước chanh và giấm bạn có thể gia giảm dựa trên khẩu vị của bản thân. Công thức này thích hợp để làm sốt trộn salad hoặc dùng để chấm rau củ, không phù hợp với các công thức yêu cầu sốt maynonaise phải phản ứng với nhiệt. Vậy là xong rồi đấy. Lượng nước chanh và giấm bạn có thể gia giảm dựa trên khẩu vị của bản thân. Công thức này thích hợp để làm sốt trộn salad hoặc dùng để chấm rau củ, không phù hợp với các công thức yêu cầu sốt maynonaise phải phản ứng với nhiệt.

chú ý: nếu có ảnh bạn có thể click để xem phóng to

Lời khuyên của các chuyên gia về ăn uống

1. Bữa ăn bao gồm các thực phẩm giàu tinh bột

2. Ăn nhiều rau xanh và trái cây

3. Ăn nhiều cá hơn

4. Cắt giảm chất béo bão hòa và đường

5. Trong chế độ ăn uống, hãy ăn ít muối

6. Tích cực vận động và giữ số cân hợp lý

7. Không để cơ thể thiếu nước

8. Không bỏ bữa sáng

Xem thêm
🇻🇳 Việt Nam 🇺🇸 USA 🇮🇩 Indonesia

Copyright © 2024 An Ngon Ne