Bánh Mì Nướng Trứng

Giới thiệu

Đầu bếp :

Quỳnh Nhã

Cách làm Bánh mì nướng trứng

Bánh mì nướng trứng vừa đơn giản, dễ làm mà không mất nhiều thời gian. Lớp bánh mì giòn tan nhưng phần nhân trứng, phô mai và thịt xông khói mềm ngon, béo ngậy ăn rất thích. Bạn có thể chuẩn bị món ăn này cho cả nhà thưởng thức bữa sáng nhé.

Nguyên liệu

Khẩu phần ăn :

4 người
2 Ổ

Bánh mì

6 Quả

Trứng gà

1/4 Chén

Heavy cream

1/2 Chén

Phô mai

2 Muỗng canh

Hành lá băm

Hướng dẫn nấu nướng

* Bước 1

Bật trước lò nướng ở 176 độ C, bánh mì bạn khoét từ trên xuống theo và lưu ý không được cắt đôi hay chạm đáy. Khoét lấy ruột bánh mì ra. Đánh tan trứng gà, trộn với thịt xông khỏi thái nhỏ, hành lá băm, phô mai, heavy cream rồi cho tất cả vào trong ruột bánh mì.
Bật trước lò nướng ở 176 độ C, bánh mì bạn khoét từ trên xuống theo và lưu ý không được cắt đôi hay chạm đáy. Khoét lấy ruột bánh mì ra. Đánh tan trứng gà, trộn với thịt xông khỏi thái nhỏ, hành lá băm, phô mai, heavy cream rồi cho tất cả vào trong ruột bánh mì. Bật trước lò nướng ở 176 độ C, bánh mì bạn khoét từ trên xuống theo và lưu ý không được cắt đôi hay chạm đáy. Khoét lấy ruột bánh mì ra. Đánh tan trứng gà, trộn với thịt xông khỏi thái nhỏ, hành lá băm, phô mai, heavy cream rồi cho tất cả vào trong ruột bánh mì.

* Bước 2

Cho bánh mì vào lò nướng, 25 phút hoặc đến khi trứng chín vàng, thơm lừng là bạn lấy ra. Khi ăn cắt miếng vừa ăn, bạn có thể chấm cùng tương ớt, tương cà đều hấp dẫn.
Cho bánh mì vào lò nướng, 25 phút hoặc đến khi trứng chín vàng, thơm lừng là bạn lấy ra. Khi ăn cắt miếng vừa ăn, bạn có thể chấm cùng tương ớt, tương cà đều hấp dẫn. Cho bánh mì vào lò nướng, 25 phút hoặc đến khi trứng chín vàng, thơm lừng là bạn lấy ra. Khi ăn cắt miếng vừa ăn, bạn có thể chấm cùng tương ớt, tương cà đều hấp dẫn.

chú ý: nếu có ảnh bạn có thể click để xem phóng to

Lời khuyên của các chuyên gia về ăn uống

1. Bữa ăn bao gồm các thực phẩm giàu tinh bột

2. Ăn nhiều rau xanh và trái cây

3. Ăn nhiều cá hơn

4. Cắt giảm chất béo bão hòa và đường

5. Trong chế độ ăn uống, hãy ăn ít muối

6. Tích cực vận động và giữ số cân hợp lý

7. Không để cơ thể thiếu nước

8. Không bỏ bữa sáng

Xem thêm
🇻🇳 Việt Nam 🇺🇸 USA 🇮🇩 Indonesia

Copyright © 2024 An Ngon Ne