Trang chủ Công Thức Nước ép Cách làm nước ép bắp cải lê

Nước Ép Bắp Cải Lê

Giới thiệu

Đầu bếp :

Bếp Ngon

Cách làm nước ép bắp cải lê

Trong nước ép lê bắp cải có chứa nhiều vitamin U, vitamin k, chất xơ và đều là những thành phần giúp bảo vệ sức khỏe dạ dày, tá tràng. Uống nước ép bắp cải lê thường xuyên giúp điều trị các bệnh về tiêu hóa nên bạn hãy dùng thường xuyên để giảm mệt mỏi và tăng cường sức khỏe nha.

Nguyên liệu

Khẩu phần ăn :

2 người
1 Trái

200 Gr

Bắp cải

Dụng cụ chế biến

Máy ép trái cây, ly, dao, thớt

Hướng dẫn nấu nướng

* Bước 1

Lê rửa sạch, gọt vỏ, bỏ lõi và hạt rồi cắt miếng vừa. Bắp cải tách lá, rửa sạch, cắt miếng vừa để dễ ép. Sau đó cho lê và bắp cải vào máy ép trái cây ép lấy nước cho ra ly là hoàn thành rồi đó.
Lê rửa sạch, gọt vỏ, bỏ lõi và hạt rồi cắt miếng vừa. Bắp cải tách lá, rửa sạch, cắt miếng vừa để dễ ép. Sau đó cho lê và bắp cải vào máy ép trái cây ép lấy nước cho ra ly là hoàn thành rồi đó. Lê rửa sạch, gọt vỏ, bỏ lõi và hạt rồi cắt miếng vừa. Bắp cải tách lá, rửa sạch, cắt miếng vừa để dễ ép. Sau đó cho lê và bắp cải vào máy ép trái cây ép lấy nước cho ra ly là hoàn thành rồi đó.

* Bước 2

Nước ép bắp cải lê chứa nhiều chất dinh dưỡng, vitamin có tác dụng tốt cho dạ dày và cơ thể của bạn nên hãy lưu lại công thức và sửa dụng thường xuyên món nước ép này nha.
Nước ép bắp cải lê chứa nhiều chất dinh dưỡng, vitamin có tác dụng tốt cho dạ dày và cơ thể của bạn nên hãy lưu lại công thức và sửa dụng thường xuyên món nước ép này nha.

chú ý: nếu có ảnh bạn có thể click để xem phóng to

Lời khuyên của các chuyên gia về ăn uống

1. Bữa ăn bao gồm các thực phẩm giàu tinh bột

2. Ăn nhiều rau xanh và trái cây

3. Ăn nhiều cá hơn

4. Cắt giảm chất béo bão hòa và đường

5. Trong chế độ ăn uống, hãy ăn ít muối

6. Tích cực vận động và giữ số cân hợp lý

7. Không để cơ thể thiếu nước

8. Không bỏ bữa sáng

Xem thêm
🇻🇳 Việt Nam 🇺🇸 USA 🇮🇩 Indonesia

Copyright © 2024 An Ngon Ne