Kem Sữa Chua Đào Tươi

Giới thiệu

Đầu bếp :

Nai Kì

Cách làm Kem sữa chua đào tươi

Kem sữa chua đào tươi là một biến tấu lạ miệng của kem đào truyền thống. Kem đào sữa chua không chỉ đặc biệt bởi hương vị mà nó còn cuốn hút bởi màu sắc đẹp mắt. Vị ngọt không quá đậm xen lẫn vị chua béo cực kỳ hấp dẫn. Thỉnh thoảng đổi vị với món kem sữa chua đào tươi này nhé! Biết đâu bạn sẽ ghiền vì hương vị thơm mát của nó.

Nguyên liệu

Khẩu phần ăn :

4 người
4 Chén

Đào tươi

0.67 Chén

Sữa chua

1 Muỗng cà phê

Mật ong

2 Muỗng cà phê

Nước cốt chanh

Hướng dẫn nấu nướng

* Bước 1

Đào rửa sạch, không cần gọt vỏ, bạn thái múi cau rồi cho vào ngăn đá đông lạnh. Cho đào đã đông, mật ong, nước cốt chanh, sữa chua vào máy xay thực phẩm, xay nhuyễn hỗn hợp cho mịn.
Đào rửa sạch, không cần gọt vỏ, bạn thái múi cau rồi cho vào ngăn đá đông lạnh. Cho đào đã đông, mật ong, nước cốt chanh, sữa chua vào máy xay thực phẩm, xay nhuyễn hỗn hợp cho mịn. Đào rửa sạch, không cần gọt vỏ, bạn thái múi cau rồi cho vào ngăn đá đông lạnh. Cho đào đã đông, mật ong, nước cốt chanh, sữa chua vào máy xay thực phẩm, xay nhuyễn hỗn hợp cho mịn. Đào rửa sạch, không cần gọt vỏ, bạn thái múi cau rồi cho vào ngăn đá đông lạnh. Cho đào đã đông, mật ong, nước cốt chanh, sữa chua vào máy xay thực phẩm, xay nhuyễn hỗn hợp cho mịn. Đào rửa sạch, không cần gọt vỏ, bạn thái múi cau rồi cho vào ngăn đá đông lạnh. Cho đào đã đông, mật ong, nước cốt chanh, sữa chua vào máy xay thực phẩm, xay nhuyễn hỗn hợp cho mịn.

* Bước 2

Rót sinh tố vào khuôn đông lạnh. Kem đã đông thành băng, ta bỏ ra đánh đều lên. Cứ sau khoảng 1-2 tiếng, bạn lấy kem ra đánh kem thêm 1 lần, làm như vậy khoảng 4-5 lần để kem mịn và không đông đá, ngon chẳng kém ngoài hàng đâu nhé!
Rót sinh tố vào khuôn đông lạnh. Kem đã đông thành băng, ta bỏ ra đánh đều lên. Cứ sau khoảng 1-2 tiếng, bạn lấy kem ra đánh kem thêm 1 lần, làm như vậy khoảng 4-5 lần để kem mịn và không đông đá, ngon chẳng kém ngoài hàng đâu nhé!

* Bước 3

Sau khi kem đã mịn, món kem hoàn thành, ta cho kem vào hộp kín đựng ăn dần.
Sau khi kem đã mịn, món kem hoàn thành, ta cho kem vào hộp kín đựng ăn dần. Sau khi kem đã mịn, món kem hoàn thành, ta cho kem vào hộp kín đựng ăn dần.

chú ý: nếu có ảnh bạn có thể click để xem phóng to

Lời khuyên của các chuyên gia về ăn uống

1. Bữa ăn bao gồm các thực phẩm giàu tinh bột

2. Ăn nhiều rau xanh và trái cây

3. Ăn nhiều cá hơn

4. Cắt giảm chất béo bão hòa và đường

5. Trong chế độ ăn uống, hãy ăn ít muối

6. Tích cực vận động và giữ số cân hợp lý

7. Không để cơ thể thiếu nước

8. Không bỏ bữa sáng

Xem thêm
🇻🇳 Việt Nam 🇺🇸 USA 🇮🇩 Indonesia

Copyright © 2024 An Ngon Ne