Đậu Que Xào Phô Mai

Giới thiệu

Đầu bếp :

Boa Hancock

Cách làm Đậu que xào phô mai

Chỉ cần một chút biến tấu nhỏ thôi, món đậu que xào hằng ngày sẽ trở nên mới lạ, hấp dẫn hơn rất nhiều. Món này bạn có thể thưởng thức vào những ngày cuối tuần nhé. Vừa ngon miệng, vừa đẹp mắt lại vừa bổ dưỡng.

Nguyên liệu

Khẩu phần ăn :

3 người
450 Gr

Đậu que

1 Muỗng canh

Dầu olive

2 Tép

Tỏi băm

1 Muỗng canh

Phô mai

1/2 Muỗng cà phê

Muối

1/4 Muỗng cà phê

Tiêu

Hướng dẫn nấu nướng

* Bước 1

Đậu que lặt sạch, tước xơ, rửa sạch, để ráo. Bắc chảo dầu lên bếp, cho tỏi băm vào phi thơm trong khoảng 1 phút, sau đó cho đậu que, muối, tiêu vào xào trong 5-6 phút.
Đậu que lặt sạch, tước xơ, rửa sạch, để ráo. Bắc chảo dầu lên bếp, cho tỏi băm vào phi thơm trong khoảng 1 phút, sau đó cho đậu que, muối, tiêu vào xào trong 5-6 phút. Đậu que lặt sạch, tước xơ, rửa sạch, để ráo. Bắc chảo dầu lên bếp, cho tỏi băm vào phi thơm trong khoảng 1 phút, sau đó cho đậu que, muối, tiêu vào xào trong 5-6 phút.

* Bước 2

Đậu que xào xong, bạn tắt bếp, rắc phô mai lên, sức nóng của đậu sẽ làm tan chảy phô mai. Món này chấm với nước tương, ăn cùng cơm trắng là ngon hết bài luôn
Đậu que xào xong, bạn tắt bếp, rắc phô mai lên, sức nóng của đậu sẽ làm tan chảy phô mai. Món này chấm với nước tương, ăn cùng cơm trắng là ngon hết bài luôn Đậu que xào xong, bạn tắt bếp, rắc phô mai lên, sức nóng của đậu sẽ làm tan chảy phô mai. Món này chấm với nước tương, ăn cùng cơm trắng là ngon hết bài luôn

chú ý: nếu có ảnh bạn có thể click để xem phóng to

Lời khuyên của các chuyên gia về ăn uống

1. Bữa ăn bao gồm các thực phẩm giàu tinh bột

2. Ăn nhiều rau xanh và trái cây

3. Ăn nhiều cá hơn

4. Cắt giảm chất béo bão hòa và đường

5. Trong chế độ ăn uống, hãy ăn ít muối

6. Tích cực vận động và giữ số cân hợp lý

7. Không để cơ thể thiếu nước

8. Không bỏ bữa sáng

Xem thêm
🇻🇳 Việt Nam 🇺🇸 USA 🇮🇩 Indonesia

Copyright © 2024 An Ngon Ne