Trang chủ Công Thức Bánh mặn Cách làm bánh gạo xào cay cay

Bánh Gạo Xào Cay Cay

Giới thiệu

Đầu bếp :

Cô Sáu Xinh

Cách làm bánh gạo xào cay cay

Bánh gạo xào cay cay với hương vị Hàn Quốc cực ngon với hương vị đậm đà, giòn giòn, mềm dai ngon không cưỡng lại được. Bân hãy lưu lại công thức này và thử làm ngay tại nhà cho mọi người thưởng thức ngay nào. Đảm bảo ai ăn xong cũng tấm tắt khen hết đó.

Nguyên liệu

Khẩu phần ăn :

4 người
500 Gr

Bánh gạo

2 Tép

Tỏi

3 Muỗng canh

Ớt bột

3 Muỗng canh

Siro bắp

3 Muỗng canh

Nước tương

1 Muỗng canh

Đường trắng

1 Nhánh

Hành lá

1 Muỗng cà phê

Mè trắng

Dụng cụ chế biến

Lò nướng, khuôn bánh, tô trộn, máy đánh trứng, muỗng, spatula

Hướng dẫn nấu nướng

* Bước 1

Đun sôi nước trong nồi, cho bánh gạo vào cùng 2 muỗng dầu ăn và luộc trong khoảng 3 phút để bánh chín mềm. Vớt bánh gạo ra cho ráo nước. Làm nước sốt: cho 3 muỗng canh tương ớt Hàn Quốc, 3 muỗng canh ớt bột, siro bắp, tỏi băm, nước tương, đường vào chén, khuấy thật đều cho hòa quyện vào nhau. Hành lá xắt nhỏ.
Đun sôi nước trong nồi, cho bánh gạo vào cùng 2 muỗng dầu ăn và luộc trong khoảng 3 phút để bánh chín mềm. Vớt bánh gạo ra cho ráo nước. Làm nước sốt: cho 3 muỗng canh tương ớt Hàn Quốc, 3 muỗng canh ớt bột, siro bắp, tỏi băm, nước tương, đường vào chén, khuấy thật đều cho hòa quyện vào nhau. Hành lá xắt nhỏ. Đun sôi nước trong nồi, cho bánh gạo vào cùng 2 muỗng dầu ăn và luộc trong khoảng 3 phút để bánh chín mềm. Vớt bánh gạo ra cho ráo nước. Làm nước sốt: cho 3 muỗng canh tương ớt Hàn Quốc, 3 muỗng canh ớt bột, siro bắp, tỏi băm, nước tương, đường vào chén, khuấy thật đều cho hòa quyện vào nhau. Hành lá xắt nhỏ.

* Bước 2

Làm nóng chảo với dầu ăn, cho bánh gạo vào chiên đế khi thấy bánh bắt đầu vàng thì rưới phần nước sốt đã chuẩn bị vào. Đảo đều cho sốt thấm hết vào bánh gạo, xào khoảng 4 phút thì tắt bếp, rắc hành lá băm lên là xong rồi đó.
Làm nóng chảo với dầu ăn, cho bánh gạo vào chiên đế khi thấy bánh bắt đầu vàng thì rưới phần nước sốt đã chuẩn bị vào. Đảo đều cho sốt thấm hết vào bánh gạo, xào khoảng 4 phút thì tắt bếp, rắc hành lá băm lên là xong rồi đó. Làm nóng chảo với dầu ăn, cho bánh gạo vào chiên đế khi thấy bánh bắt đầu vàng thì rưới phần nước sốt đã chuẩn bị vào. Đảo đều cho sốt thấm hết vào bánh gạo, xào khoảng 4 phút thì tắt bếp, rắc hành lá băm lên là xong rồi đó.

* Bước 3

Cho bánh gạo xào ra dĩa, rắc mè lên trên là thưởng thức thôi nè. Bánh gạo xào cay cay với vị ngon khó cưỡng của bánh gạo mềm dai, hấp dẫn thấm đậm nước sốt cay cay chuẩn vị Hàn khiến ai ăn vào cũng yêu thích không thôi.
Cho bánh gạo xào ra dĩa, rắc mè lên trên là thưởng thức thôi nè. Bánh gạo xào cay cay với vị ngon khó cưỡng của bánh gạo mềm dai, hấp dẫn thấm đậm nước sốt cay cay chuẩn vị Hàn khiến ai ăn vào cũng yêu thích không thôi.

chú ý: nếu có ảnh bạn có thể click để xem phóng to

Lời khuyên của các chuyên gia về ăn uống

1. Bữa ăn bao gồm các thực phẩm giàu tinh bột

2. Ăn nhiều rau xanh và trái cây

3. Ăn nhiều cá hơn

4. Cắt giảm chất béo bão hòa và đường

5. Trong chế độ ăn uống, hãy ăn ít muối

6. Tích cực vận động và giữ số cân hợp lý

7. Không để cơ thể thiếu nước

8. Không bỏ bữa sáng

Xem thêm
🇻🇳 Việt Nam 🇺🇸 USA 🇮🇩 Indonesia

Copyright © 2024 An Ngon Ne