Trang chủ Công Thức Bánh mặn Cách làm Bánh bí ngòi nướng

Bánh Bí Ngòi Nướng

Giới thiệu

Đầu bếp :

Boa Hancock

Cách làm Bánh bí ngòi nướng

Bạn sẽ không cần dùng quá nhiều nguyên liệu mà chỉ cần dùng trứng, phô mai có sẵn trong bếp và một trái bí ngòi tươi ngon là đã có thể chế biến món bánh siêu đẹp mắt, hấp dẫn này rồi đó! Vậy hãy vào bếp ngay với cách làm bánh bí ngòi nướng giòn rụm, thơm lừng và lạ miệng này nhé.

Nguyên liệu

Khẩu phần ăn :

3 người
2 Chén

Bí ngòi

2 Quả

Trứng gà

0.67 Chén

Phô mai

1.50 Muỗng cà phê

Hạt nêm

1/2 Muỗng cà phê

Bột tỏi

1/2 Muỗng cà phê

Muối

1/2 Muỗng cà phê

Tiêu

1/2 Muỗng cà phê

Lá oregano xay

Dụng cụ chế biến

Lò nướng, khuôn bánh, tô trộn, máy đánh trứng, muỗng, spatula

Hướng dẫn nấu nướng

* Bước 1

Bật trước lò nướng ở nhiệt độ 190 độ C. Rửa sạch bí, bào sợi, vắt ráo, cho vào một cái tô, đập trứng gà, tiếp tục cho muối, tiêu, bột tỏi, bột chiên giòn, phô mai, oregano xay khô, hạt nêm vào bát đựng bí, trộn đều tay.
Bật trước lò nướng ở nhiệt độ 190 độ C. Rửa sạch bí, bào sợi, vắt ráo, cho vào một cái tô, đập trứng gà, tiếp tục cho muối, tiêu, bột tỏi, bột chiên giòn, phô mai, oregano xay khô, hạt nêm vào bát đựng bí, trộn đều tay. Bật trước lò nướng ở nhiệt độ 190 độ C. Rửa sạch bí, bào sợi, vắt ráo, cho vào một cái tô, đập trứng gà, tiếp tục cho muối, tiêu, bột tỏi, bột chiên giòn, phô mai, oregano xay khô, hạt nêm vào bát đựng bí, trộn đều tay.

* Bước 2

Dùng muỗng múc kem múc từng viên bánh lên khay, nếu không có muỗng múc kem, bạn có thể dùng tay để nặn bánh. Cho vào lò nướng từ 20-25 phút hoặc đến khi bánh chín vàng là được.
Dùng muỗng múc kem múc từng viên bánh lên khay, nếu không có muỗng múc kem, bạn có thể dùng tay để nặn bánh. Cho vào lò nướng từ 20-25 phút hoặc đến khi bánh chín vàng là được. Dùng muỗng múc kem múc từng viên bánh lên khay, nếu không có muỗng múc kem, bạn có thể dùng tay để nặn bánh. Cho vào lò nướng từ 20-25 phút hoặc đến khi bánh chín vàng là được.

* Bước 3

Bánh bí ngòi vừa chín tới, màu sắc dịu mát vô cùng hấp dẫn. Bánh có vị ngọt của rau củ, khi ăn vào bạn sẽ có cảm giác nhẹ, mát, giúp tinh thần sảng khoái và đặc biệt chẳng lo tăng cân.
Bánh bí ngòi vừa chín tới, màu sắc dịu mát vô cùng hấp dẫn. Bánh có vị ngọt của rau củ, khi ăn vào bạn sẽ có cảm giác nhẹ, mát, giúp tinh thần sảng khoái và đặc biệt chẳng lo tăng cân. Bánh bí ngòi vừa chín tới, màu sắc dịu mát vô cùng hấp dẫn. Bánh có vị ngọt của rau củ, khi ăn vào bạn sẽ có cảm giác nhẹ, mát, giúp tinh thần sảng khoái và đặc biệt chẳng lo tăng cân.

chú ý: nếu có ảnh bạn có thể click để xem phóng to

Lời khuyên của các chuyên gia về ăn uống

1. Bữa ăn bao gồm các thực phẩm giàu tinh bột

2. Ăn nhiều rau xanh và trái cây

3. Ăn nhiều cá hơn

4. Cắt giảm chất béo bão hòa và đường

5. Trong chế độ ăn uống, hãy ăn ít muối

6. Tích cực vận động và giữ số cân hợp lý

7. Không để cơ thể thiếu nước

8. Không bỏ bữa sáng

Xem thêm
🇻🇳 Việt Nam 🇺🇸 USA 🇮🇩 Indonesia

Copyright © 2024 An Ngon Ne