Trang chủ Công Thức Gà kho hạt điều bằng nồi cơm điện Cách làm Gà kho hạt điều bằng nồi cơm điện

Gà Kho Hạt Điều Bằng Nồi Cơm Điện

Giới thiệu

Đầu bếp :

Boa Hancock

Cách làm Gà kho hạt điều bằng nồi cơm điện

Gà kho hạt điều bằng nồi cơm điện là món ăn thơm ngon, cách nấu lại rất dễ. Các bạn chỉ cần một chút thời gian nhỏ thôi là sẽ có ngay một món ăn thơm ngon dành tặng cho cả nhà vào bữa cơm trưa vội vàng hay bữa cơm tối sum họp. Chắc chắn mọi người trong gia đình bạn sẽ yêu thích món ăn này ngay từ lần đầu tiên đấy.

Nguyên liệu

Khẩu phần ăn :

5 người
1.40 Kg

Thịt gà

1 Muỗng canh

Dầu olive

1 Muỗng cà phê

Muối

1/2 Chén

Nước tương

1/4 Chén

Giấm gạo

1 Muỗng cà phê

Tương ớt

1 Muỗng canh

Mật ong

3 Tép

Tỏi

1 Muỗng cà phê

Gừng

4 Cây

Hành lá

1/2 Muỗng cà phê

Tiêu

Hướng dẫn nấu nướng

* Bước 1

Thịt gà ướp với muối và tiêu. Bắc 1 cái chảo lên bếp, cho dầu vào đun sôi, áp chảo 2 phút mỗi mặt cho gà sém vàng. Trộn đều tật cả những nguyên liệu còn lại trong 1 cái tô to.
Thịt gà ướp với muối và tiêu. Bắc 1 cái chảo lên bếp, cho dầu vào đun sôi, áp chảo 2 phút mỗi mặt cho gà sém vàng. Trộn đều tật cả những nguyên liệu còn lại trong 1 cái tô to. Thịt gà ướp với muối và tiêu. Bắc 1 cái chảo lên bếp, cho dầu vào đun sôi, áp chảo 2 phút mỗi mặt cho gà sém vàng. Trộn đều tật cả những nguyên liệu còn lại trong 1 cái tô to.

* Bước 2

Cho thịt gà vào nồi cơm điện, xếp vừa phải để gà có khoảng cách. Cho bát nước sốt vào, rưới đều lên thịt gà, bật công tắc nấu gà trong 3 -4 giờ.
Cho thịt gà vào nồi cơm điện, xếp vừa phải để gà có khoảng cách. Cho bát nước sốt vào, rưới đều lên thịt gà, bật công tắc nấu gà trong 3 -4 giờ.

* Bước 3

Vậy là hoàn thành rồi đây. Món ăn này rất rất hợp khi ăn cùng với cơm nóng, vì vậy các bạn cũng không nên để món ăn nguội mới ăn nếu không sẽ làm cho phần nước sốt bị đông lại sẽ mất ngon nhé.
Vậy là hoàn thành rồi đây. Món ăn này rất rất hợp khi ăn cùng với cơm nóng, vì vậy các bạn cũng không nên để món ăn nguội mới ăn nếu không sẽ làm cho phần nước sốt bị đông lại sẽ mất ngon nhé. Vậy là hoàn thành rồi đây. Món ăn này rất rất hợp khi ăn cùng với cơm nóng, vì vậy các bạn cũng không nên để món ăn nguội mới ăn nếu không sẽ làm cho phần nước sốt bị đông lại sẽ mất ngon nhé.

chú ý: nếu có ảnh bạn có thể click để xem phóng to

Lời khuyên của các chuyên gia về ăn uống

1. Bữa ăn bao gồm các thực phẩm giàu tinh bột

2. Ăn nhiều rau xanh và trái cây

3. Ăn nhiều cá hơn

4. Cắt giảm chất béo bão hòa và đường

5. Trong chế độ ăn uống, hãy ăn ít muối

6. Tích cực vận động và giữ số cân hợp lý

7. Không để cơ thể thiếu nước

8. Không bỏ bữa sáng

Xem thêm
🇻🇳 Việt Nam 🇺🇸 USA 🇮🇩 Indonesia

Copyright © 2024 An Ngon Ne