Trang chủ Công Thức Nem - Chả Cách làm Gỏi cuốn tôm rau củ

Gỏi Cuốn Tôm Rau Củ

Giới thiệu

Đầu bếp :

Thanh Sương

Cách làm Gỏi cuốn tôm rau củ

Thỉnh thoảng hãy làm món gỏi cuốn thay đổi khẩu vị cho bữa cơm gia đình bạn nhé! Gỏi cuốn tôm rau củ đầy đủ màu sắc của tôm, bún, rau hấp dẫn sẽ là gợi ý thú vị cho bạn trong những ngày cuối tuần! Món này cũng có thể làm món ăn vặt buổi chiều được nhé!

Nguyên liệu

Khẩu phần ăn :

2 người
8 Miếng

Bánh tráng

2 Trái

Dưa leo

8 Lá

Xà lách

24 Lá

Bạc hà

24 Con

Tôm tươi

24 Cọng

Ngò rí

Dụng cụ chế biến

Chảo, nồi, dao, thớt, đĩa, muỗng, máy xay thịt

Hướng dẫn nấu nướng

* Bước 1

Chuẩn bị bánh tráng và rau củ. Cà rốt, dưa leo thái sợi dài. Ngò rí và bạc hà rửa sạch, nhặt lấy phần lá. Tôm luộc chín, bóc vỏ., chừa phần đuôi cho đẹp nhé.
Chuẩn bị bánh tráng và rau củ. Cà rốt, dưa leo thái sợi dài. Ngò rí và bạc hà rửa sạch, nhặt lấy phần lá. Tôm luộc chín, bóc vỏ., chừa phần đuôi cho đẹp nhé. Chuẩn bị bánh tráng và rau củ. Cà rốt, dưa leo thái sợi dài. Ngò rí và bạc hà rửa sạch, nhặt lấy phần lá. Tôm luộc chín, bóc vỏ., chừa phần đuôi cho đẹp nhé.

* Bước 2

Bánh tráng nhúng nước cho ướt rồi trải ra một mặt phẳng sạch, bạn xếp tôm theo chiều dọc rồi xếp lá bạc hà lên trên, kế tiếp là lớp xà lách và rau củ. Cuốn bánh chặt tay lại. Làm đến khi hết nguyên liệu.
Bánh tráng nhúng nước cho ướt rồi trải ra một mặt phẳng sạch, bạn xếp tôm theo chiều dọc rồi xếp lá bạc hà lên trên, kế tiếp là lớp xà lách và rau củ. Cuốn bánh chặt tay lại. Làm đến khi hết nguyên liệu. Bánh tráng nhúng nước cho ướt rồi trải ra một mặt phẳng sạch, bạn xếp tôm theo chiều dọc rồi xếp lá bạc hà lên trên, kế tiếp là lớp xà lách và rau củ. Cuốn bánh chặt tay lại. Làm đến khi hết nguyên liệu. Bánh tráng nhúng nước cho ướt rồi trải ra một mặt phẳng sạch, bạn xếp tôm theo chiều dọc rồi xếp lá bạc hà lên trên, kế tiếp là lớp xà lách và rau củ. Cuốn bánh chặt tay lại. Làm đến khi hết nguyên liệu. Bánh tráng nhúng nước cho ướt rồi trải ra một mặt phẳng sạch, bạn xếp tôm theo chiều dọc rồi xếp lá bạc hà lên trên, kế tiếp là lớp xà lách và rau củ. Cuốn bánh chặt tay lại. Làm đến khi hết nguyên liệu.

* Bước 3

Thưởng thức ngay gỏi cuốn cùng sốt bơ đậu phộng hoặc nước mắm chanh tỏi ớt thôi nào. Ôi nghĩ tới đã thèm.
Thưởng thức ngay gỏi cuốn cùng sốt bơ đậu phộng hoặc nước mắm chanh tỏi ớt thôi nào. Ôi nghĩ tới đã thèm. Thưởng thức ngay gỏi cuốn cùng sốt bơ đậu phộng hoặc nước mắm chanh tỏi ớt thôi nào. Ôi nghĩ tới đã thèm.

chú ý: nếu có ảnh bạn có thể click để xem phóng to

Lời khuyên của các chuyên gia về ăn uống

1. Bữa ăn bao gồm các thực phẩm giàu tinh bột

2. Ăn nhiều rau xanh và trái cây

3. Ăn nhiều cá hơn

4. Cắt giảm chất béo bão hòa và đường

5. Trong chế độ ăn uống, hãy ăn ít muối

6. Tích cực vận động và giữ số cân hợp lý

7. Không để cơ thể thiếu nước

8. Không bỏ bữa sáng

Xem thêm
🇻🇳 Việt Nam 🇺🇸 USA 🇮🇩 Indonesia

Copyright © 2024 An Ngon Ne