Trang chủ Công Thức Da cá chiên sốt trứng muối Cách làm da cá chiên sốt trứng muối

Da Cá Chiên Sốt Trứng Muối

Giới thiệu

Đầu bếp :

Cỏ Bốn Lá

Cách làm da cá chiên sốt trứng muối

Da cá chiên sốt trứng muối với da cá chiên giòn rụm, áo sốt trứng muối bùi béo, mằn mặn đặc trưng. Món này có thể dùng với cơm nóng, vừa làm món nhậu bia rất tuyệt.

Nguyên liệu

Khẩu phần ăn :

4 người
1.50 Muỗng canh

Sa tế tôm

1 Muỗng canh

Hướng dẫn nấu nướng

* Bước 1

Lấy lòng đỏ trứng vịt muối cho vào tôm, hấp chín. Sau đó dùng muỗng nghiền nhuyễn. Nếu ngại trứng muối bị tanh thì bạn có thể rửa lòng đỏ trứng quả rượu trắng trước khi đem hấp nhé!
Lấy lòng đỏ trứng vịt muối cho vào tôm, hấp chín. Sau đó dùng muỗng nghiền nhuyễn. Nếu ngại trứng muối bị tanh thì bạn có thể rửa lòng đỏ trứng quả rượu trắng trước khi đem hấp nhé! Lấy lòng đỏ trứng vịt muối cho vào tôm, hấp chín. Sau đó dùng muỗng nghiền nhuyễn. Nếu ngại trứng muối bị tanh thì bạn có thể rửa lòng đỏ trứng quả rượu trắng trước khi đem hấp nhé!

* Bước 2

Đun chảy 1 muỗng canh bơ, cho lòng trứng trứng muối đã nghiền vào, thêm 1.5 muỗng canh nước dầu của sa tế tôm, đảo đều. Sau đó cho da cá hồi chiên giòn vào đảo cho da cá áo đều sốt trứng muối là được.
Đun chảy 1 muỗng canh bơ, cho lòng trứng trứng muối đã nghiền vào, thêm 1.5 muỗng canh nước dầu của sa tế tôm, đảo đều. Sau đó cho da cá hồi chiên giòn vào đảo cho da cá áo đều sốt trứng muối là được. Đun chảy 1 muỗng canh bơ, cho lòng trứng trứng muối đã nghiền vào, thêm 1.5 muỗng canh nước dầu của sa tế tôm, đảo đều. Sau đó cho da cá hồi chiên giòn vào đảo cho da cá áo đều sốt trứng muối là được.

* Bước 3

Da cá chiên sốt trứng muối là món ăn đơn giản hơn bao giờ hết. Chỉ cần trong tích tắc là món da cá chiên giòn béo, áo đều sốt trứng muồi mặn béo, bùi bùi sẵn sàng phục phụ cả nhà rồi đấy!
Da cá chiên sốt trứng muối là món ăn đơn giản hơn bao giờ hết. Chỉ cần trong tích tắc là món da cá chiên giòn béo, áo đều sốt trứng muồi mặn béo, bùi bùi sẵn sàng phục phụ cả nhà rồi đấy!

chú ý: nếu có ảnh bạn có thể click để xem phóng to

Lời khuyên của các chuyên gia về ăn uống

1. Bữa ăn bao gồm các thực phẩm giàu tinh bột

2. Ăn nhiều rau xanh và trái cây

3. Ăn nhiều cá hơn

4. Cắt giảm chất béo bão hòa và đường

5. Trong chế độ ăn uống, hãy ăn ít muối

6. Tích cực vận động và giữ số cân hợp lý

7. Không để cơ thể thiếu nước

8. Không bỏ bữa sáng

Xem thêm
🇻🇳 Việt Nam 🇺🇸 USA 🇮🇩 Indonesia

Copyright © 2024 An Ngon Ne