Trang chủ Công Thức Kem Cách làm kem que bạc hà chocolate

Kem Que Bạc Hà Chocolate

Giới thiệu

Đầu bếp :

Ryo Kun

Cách làm kem que bạc hà chocolate

Kem que là món ăn vặt hấp dẫn, ngọt ngon kể cả những ngày nắng nóng hay lạnh lạnh đều được ưa chuộng hết. Và với cách làm kem que bạc hà chocolate này, bạn sẽ vừa cảm nhận được vị the mát của bạc hà vừa có vị ngọt thanh, beo béo của choco. Đảm bảo chỉ cần thử một cây là bạn muốn ăn hoài đấy. Nhanh tay làm ngay khi mùa hè sắp hết rồi bạn nhé.

Nguyên liệu

Khẩu phần ăn :

4 người
6 Muỗng canh

Đường trắng

2 Muỗng canh

Bột bắp

1 Muỗng cà phê

Tinh chất vani

Dụng cụ chế biến

Máy làm kem, tô, muỗng

Hướng dẫn nấu nướng

* Bước 1

Cho 375ml sữa hạnh nhân, 250ml nước cốt dừa, 6 muỗng canh đường và 2 muỗng canh bột bắp vào nồi lớn rồi khuấy đều. Sau đó bắt lên bếp nấu sôi 5 phút, vừa nấu vừa khuấy đến khi hỗn hợp tan đều và không để quá sôi nhé. Tắt bếp, nhắc nồi sữa xuống, cho tinh chất vani, tinh chất bạc hà cùng 1 giọt màu xanh lá thực phẩm vào, khuấy thật đều.
Cho 375ml sữa hạnh nhân, 250ml nước cốt dừa, 6 muỗng canh đường và 2 muỗng canh bột bắp vào nồi lớn rồi khuấy đều. Sau đó bắt lên bếp nấu sôi 5 phút, vừa nấu vừa khuấy đến khi hỗn hợp tan đều và không để quá sôi nhé. Tắt bếp, nhắc nồi sữa xuống, cho tinh chất vani, tinh chất bạc hà cùng 1 giọt màu xanh lá thực phẩm vào, khuấy thật đều. Cho 375ml sữa hạnh nhân, 250ml nước cốt dừa, 6 muỗng canh đường và 2 muỗng canh bột bắp vào nồi lớn rồi khuấy đều. Sau đó bắt lên bếp nấu sôi 5 phút, vừa nấu vừa khuấy đến khi hỗn hợp tan đều và không để quá sôi nhé. Tắt bếp, nhắc nồi sữa xuống, cho tinh chất vani, tinh chất bạc hà cùng 1 giọt màu xanh lá thực phẩm vào, khuấy thật đều.

* Bước 2

Đợi nguội một chút, chế hỗn hợp và khuôn kem que, rồi cho chocolate chip vào và cắm que kem nữa là xong. Đặt khuôn kem vào tủ đá khoảng 3 - 4 tiếng cho đông hoàn toàn là có thể ăn được rồi đấy.
Đợi nguội một chút, chế hỗn hợp và khuôn kem que, rồi cho chocolate chip vào và cắm que kem nữa là xong. Đặt khuôn kem vào tủ đá khoảng 3 - 4 tiếng cho đông hoàn toàn là có thể ăn được rồi đấy. Đợi nguội một chút, chế hỗn hợp và khuôn kem que, rồi cho chocolate chip vào và cắm que kem nữa là xong. Đặt khuôn kem vào tủ đá khoảng 3 - 4 tiếng cho đông hoàn toàn là có thể ăn được rồi đấy.

* Bước 3

Khi ăn chỉ cần lấy que kem ra và thưởng thức. Kem que bạc hà chocolate hấp dẫn, cực ngon với vị the mát, béo béo của choco, sữa hạnh nhân cùng nước cốt dừa, tất cả quyện vào nhau khiến bạn chìm đắm trong đấy không rời. Còn chờ gì mà không thử làm ngay nào.
Khi ăn chỉ cần lấy que kem ra và thưởng thức. Kem que bạc hà chocolate hấp dẫn, cực ngon với vị the mát, béo béo của choco, sữa hạnh nhân cùng nước cốt dừa, tất cả quyện vào nhau khiến bạn chìm đắm trong đấy không rời. Còn chờ gì mà không thử làm ngay nào. Khi ăn chỉ cần lấy que kem ra và thưởng thức. Kem que bạc hà chocolate hấp dẫn, cực ngon với vị the mát, béo béo của choco, sữa hạnh nhân cùng nước cốt dừa, tất cả quyện vào nhau khiến bạn chìm đắm trong đấy không rời. Còn chờ gì mà không thử làm ngay nào.

chú ý: nếu có ảnh bạn có thể click để xem phóng to

Lời khuyên của các chuyên gia về ăn uống

1. Bữa ăn bao gồm các thực phẩm giàu tinh bột

2. Ăn nhiều rau xanh và trái cây

3. Ăn nhiều cá hơn

4. Cắt giảm chất béo bão hòa và đường

5. Trong chế độ ăn uống, hãy ăn ít muối

6. Tích cực vận động và giữ số cân hợp lý

7. Không để cơ thể thiếu nước

8. Không bỏ bữa sáng

Xem thêm
🇻🇳 Việt Nam 🇺🇸 USA 🇮🇩 Indonesia

Copyright © 2024 An Ngon Ne