Trang chủ Công Thức Kem Cách làm Kem cam chanh bạc hà

Kem Cam Chanh Bạc Hà

Giới thiệu

Đầu bếp :

Bút Bi Bé Bỏng

Cách làm Kem cam chanh bạc hà

Món kem cam chanh bạc hà mát lạnh cực đã, cách làm lại đơn giản, chỉ dùng máy xay sinh tố, mình sẽ cho nguyên liệu chỉ vào máy xay thôi nên không cần lỉnh kỉnh gì cả, cực dễ luôn. Nguyên liệu của món kem đã nói lên sự lạnh tê lưỡi, vị ngọt của đường, vị chua dịu của chanh và cam kết hợp với hương bạc hà, lá húng quế, đảm bảo là "mát lòng mát dạ" cực kì luôn.

Nguyên liệu

Khẩu phần ăn :

3 người
1.50 Chén

Nước cốt cam

8 Muỗng cà phê

Đường trắng

4 Muỗng canh

Nước cốt chanh

0.75 Chén

Nước

8 Lá

Bạc hà

Dụng cụ chế biến

Máy làm kem, tô, muỗng

Hướng dẫn nấu nướng

* Bước 1

Chanh và cam vắt lấy nước cốt, bỏ hạt, cho vào máy xay sinh tố cùng với al1 bạc hà, lá húng quế, đường trắng, nước, sau đó trút hỗn hợp vào khuôn que kem, để vào tủ đông 6 tiếng hoặc tốt nhất là qua đêm cho kem đông cứng lại.
Chanh và cam vắt lấy nước cốt, bỏ hạt, cho vào máy xay sinh tố cùng với al1 bạc hà, lá húng quế, đường trắng, nước, sau đó trút hỗn hợp vào khuôn que kem, để vào tủ đông 6 tiếng hoặc tốt nhất là qua đêm cho kem đông cứng lại. Chanh và cam vắt lấy nước cốt, bỏ hạt, cho vào máy xay sinh tố cùng với al1 bạc hà, lá húng quế, đường trắng, nước, sau đó trút hỗn hợp vào khuôn que kem, để vào tủ đông 6 tiếng hoặc tốt nhất là qua đêm cho kem đông cứng lại.

* Bước 2

Khi ăn, bạn nhúng khuôn kem vào nước ấm một vài giây để dễ dàng rút que kem ra nhé. Kem chanh cam có nhiều Vitamin C, có công dụng giải nóng rất tốt cho mùa hè rực lửa này đó nha!
Khi ăn, bạn nhúng khuôn kem vào nước ấm một vài giây để dễ dàng rút que kem ra nhé. Kem chanh cam có nhiều Vitamin C, có công dụng giải nóng rất tốt cho mùa hè rực lửa này đó nha!

chú ý: nếu có ảnh bạn có thể click để xem phóng to

Lời khuyên của các chuyên gia về ăn uống

1. Bữa ăn bao gồm các thực phẩm giàu tinh bột

2. Ăn nhiều rau xanh và trái cây

3. Ăn nhiều cá hơn

4. Cắt giảm chất béo bão hòa và đường

5. Trong chế độ ăn uống, hãy ăn ít muối

6. Tích cực vận động và giữ số cân hợp lý

7. Không để cơ thể thiếu nước

8. Không bỏ bữa sáng

Xem thêm
🇻🇳 Việt Nam 🇺🇸 USA 🇮🇩 Indonesia

Copyright © 2024 An Ngon Ne