Spaghetti Ngò Tây

Giới thiệu

Đầu bếp :

Ryo Kun

Cách làm spaghetti ngò tây

Mì ý có rất nhiều kiểu làm cũng như biến tấu với rất nhiều nguyên liệu khác nhau mang đến vị ngon hấp dẫn mỗi khi thưởng thức. Đặc biệt với cách làm spaghetti ngò tây cực kì đơn giản này, bạn sẽ chuẩn bị được ngay cho mình một món ăn tối nhanh chóng, thơm ngon và hấp dẫn mà không hề cầu kì đâu đấy. Còn đợi gì mà không thử làm ngay nào.

Nguyên liệu

Khẩu phần ăn :

2 người
25 Gr

Ngò tây

5 Tép

Tỏi

3 Muỗng canh

Dầu olive

1/2 Muỗng cà phê

Tiêu

2 Muỗng cà phê

Muối

1/2 Muỗng cà phê

Nước cốt chanh

150 Gr

Mì Ý

Dụng cụ chế biến

Nồi, chảo, muỗng, đĩa, bếp

Hướng dẫn nấu nướng

* Bước 1

Nấu sôi nồi nước, cho mì ý vào luộc chín với một chút muối khoảng 5 - 6 phút cho chín mềm rồi với ra, xả sơ qua nước lạnh cho mì không bị dính lại với nhau, để ráo. Tỏi băm nhuyễn. Ngò tây rửa sạch, xắt nhỏ. Làm nóng chảo với 3 muỗng canh dầu olive, cho tỏi vào phi thơm khoảng 1 phút cho vàng rồi nhắc xuống đợi 15 giâu rồi cho tiêu vào trộn đều.
Nấu sôi nồi nước, cho mì ý vào luộc chín với một chút muối khoảng 5 - 6 phút cho chín mềm rồi với ra, xả sơ qua nước lạnh cho mì không bị dính lại với nhau, để ráo. Tỏi băm nhuyễn. Ngò tây rửa sạch, xắt nhỏ. Làm nóng chảo với 3 muỗng canh dầu olive, cho tỏi vào phi thơm khoảng 1 phút cho vàng rồi nhắc xuống đợi 15 giâu rồi cho tiêu vào trộn đều. Nấu sôi nồi nước, cho mì ý vào luộc chín với một chút muối khoảng 5 - 6 phút cho chín mềm rồi với ra, xả sơ qua nước lạnh cho mì không bị dính lại với nhau, để ráo. Tỏi băm nhuyễn. Ngò tây rửa sạch, xắt nhỏ. Làm nóng chảo với 3 muỗng canh dầu olive, cho tỏi vào phi thơm khoảng 1 phút cho vàng rồi nhắc xuống đợi 15 giâu rồi cho tiêu vào trộn đều.

* Bước 2

Sau đó cho mì ý, ngò tây xắt nhuyễn vào và 1/2 muỗng cà phê nước cốt chanh, 1/4 muỗng cà phê muối rồi trộn thật đều là hoàn thành món mì ý hấp dẫn rồi đó.
Sau đó cho mì ý, ngò tây xắt nhuyễn vào và 1/2 muỗng cà phê nước cốt chanh, 1/4 muỗng cà phê muối rồi trộn thật đều là hoàn thành món mì ý hấp dẫn rồi đó. Sau đó cho mì ý, ngò tây xắt nhuyễn vào và 1/2 muỗng cà phê nước cốt chanh, 1/4 muỗng cà phê muối rồi trộn thật đều là hoàn thành món mì ý hấp dẫn rồi đó.

* Bước 3

Gắp mì ý ra dĩa và thưởng thức thôi nè. Chẳng cần tốn mấy giây là bạn đã có ngay cho mình một dĩa spaghetti ngò tây cực kì đơn giản, thơm ngon, béo ngậy xen lẫn chút vị chua chua, mằn mặn ăn rất ngon. Lúc thèm mì ý mà bận rộn quá có thể thử ngay cách làm này nhé. Chúc bạn thành công!
Gắp mì ý ra dĩa và thưởng thức thôi nè. Chẳng cần tốn mấy giây là bạn đã có ngay cho mình một dĩa spaghetti ngò tây cực kì đơn giản, thơm ngon, béo ngậy xen lẫn chút vị chua chua, mằn mặn ăn rất ngon. Lúc thèm mì ý mà bận rộn quá có thể thử ngay cách làm này nhé. Chúc bạn thành công!

chú ý: nếu có ảnh bạn có thể click để xem phóng to

Lời khuyên của các chuyên gia về ăn uống

1. Bữa ăn bao gồm các thực phẩm giàu tinh bột

2. Ăn nhiều rau xanh và trái cây

3. Ăn nhiều cá hơn

4. Cắt giảm chất béo bão hòa và đường

5. Trong chế độ ăn uống, hãy ăn ít muối

6. Tích cực vận động và giữ số cân hợp lý

7. Không để cơ thể thiếu nước

8. Không bỏ bữa sáng

Xem thêm
🇻🇳 Việt Nam 🇺🇸 USA 🇮🇩 Indonesia

Copyright © 2024 An Ngon Ne