Củ Cải Trắng Ngâm

Giới thiệu

Đầu bếp :

Pu Ma

Cách làm Củ cải trắng ngâm

Mỗi khi ăn thức ăn có nhiều dầu mỡ, bạn nên dùng kèm một ít đồ chua để giải ngán, mà cụ thể là củ cải ngâm. Có rất nhiều cách làm củ cải ngâm nhưng mình sẽ hướng đẫm bạn cách ngâm đơn giản và dễ thực hiện nhất.

Nguyên liệu

Khẩu phần ăn :

3 người
1/4 Chén

Giấm gạo

1/2 Chén

Nước

1 Muỗng cà phê

Muối

5 Muỗng cà phê

Đường trắng

Hướng dẫn nấu nướng

* Bước 1

Củ cải trắng gọt vỏ, rửa sạch, khoanh 1cm rồi thái lại thành sợi dài. Phần nào không thái sợi được, bạn thái khối vuông, rửa sạch lại lần nữa rồi để ráo. Chọn lọ thủy tinh khô, sạch, cho giấm, nước, đường, muối vào, lắc đều cho tan đường, xếp củ cải trắng vào, đậy kín nắp.
Củ cải trắng gọt vỏ, rửa sạch, khoanh 1cm rồi thái lại thành sợi dài. Phần nào không thái sợi được, bạn thái khối vuông, rửa sạch lại lần nữa rồi để ráo. Chọn lọ thủy tinh khô, sạch, cho giấm, nước, đường, muối vào, lắc đều cho tan đường, xếp củ cải trắng vào, đậy kín nắp. Củ cải trắng gọt vỏ, rửa sạch, khoanh 1cm rồi thái lại thành sợi dài. Phần nào không thái sợi được, bạn thái khối vuông, rửa sạch lại lần nữa rồi để ráo. Chọn lọ thủy tinh khô, sạch, cho giấm, nước, đường, muối vào, lắc đều cho tan đường, xếp củ cải trắng vào, đậy kín nắp.

* Bước 2

Bạn có thể thêm vài lát tỏi và ớt nếu thích có hương vị hơn, củ cải trắng ngâm kiểu này có thể bảo quản được vài tuần lận đấy, bạn nhớ giữ lọ củ cải trong ngăn mát tủ lạnh nha.
Bạn có thể thêm vài lát tỏi và ớt nếu thích có hương vị hơn, củ cải trắng ngâm kiểu này có thể bảo quản được vài tuần lận đấy, bạn nhớ giữ lọ củ cải trong ngăn mát tủ lạnh nha. Bạn có thể thêm vài lát tỏi và ớt nếu thích có hương vị hơn, củ cải trắng ngâm kiểu này có thể bảo quản được vài tuần lận đấy, bạn nhớ giữ lọ củ cải trong ngăn mát tủ lạnh nha.

chú ý: nếu có ảnh bạn có thể click để xem phóng to

Lời khuyên của các chuyên gia về ăn uống

1. Bữa ăn bao gồm các thực phẩm giàu tinh bột

2. Ăn nhiều rau xanh và trái cây

3. Ăn nhiều cá hơn

4. Cắt giảm chất béo bão hòa và đường

5. Trong chế độ ăn uống, hãy ăn ít muối

6. Tích cực vận động và giữ số cân hợp lý

7. Không để cơ thể thiếu nước

8. Không bỏ bữa sáng

Xem thêm
🇻🇳 Việt Nam 🇺🇸 USA 🇮🇩 Indonesia

Copyright © 2024 An Ngon Ne