Trang chủ Công Thức Đồ uống Cách làm Matcha green tea latte tại nhà ngon như ngoài tiệm

Matcha Green Tea Latte

Giới thiệu

Đầu bếp :

Sesshomaru

Cách làm Matcha green tea latte tại nhà ngon như ngoài tiệm

Matcha green tea latte là món ngon dễ làm, thích hợp dùng trong bữa ăn sáng của gia đình. Matcha green tea latte với vị trà xanh thơm lừng hòa cùng sữa beo béo tạo vị thơm ngon, không quá lạt, không quá ngọt mà cực kì vừa miệng. Nếu bạn đã trót phải lòng món thức uống matcha trà xanh ở ngoài cửa hàng cà phê thì hãy nhanh tay lưu lại công thức matcha trà xanh này ngay nào. Bên cạnh việc giúp ngon miệng thì tác dụng của trà xanh đối với sức khỏe cũng được đánh giá rất cao nhé.

Nguyên liệu

Khẩu phần ăn :

2 người
1 Muỗng cà phê

Bột matcha

1 Muỗng cà phê

Dầu dừa

2 Muỗng cà phê

2 Muỗng cà phê

Siro đường

Dụng cụ chế biến

Ly, muỗng, máy xay sinh tố, shaker (cho cocktail), bình lắc

Hướng dẫn nấu nướng

* Bước 1

Cho 360ml sữa hạnh nhân vào nồi, bật lửa và đun nóng ấm (không nấu sôi). Cho sữa hạnh nhân vừa đun vào máy xay, cho thêm vào 1 muỗng cà phê bột matcha, 1 muỗng bột collagen, 1 muỗng cà phê dầu dừa, 2 muỗng cà phê bơ dừa, 2 muỗng cà phê syrup đường (siro cây phong). Bật máy và xay thật đều hỗn hợp là xong rồi đó.
Cho 360ml sữa hạnh nhân vào nồi, bật lửa và đun nóng ấm (không nấu sôi). Cho sữa hạnh nhân vừa đun vào máy xay, cho thêm vào 1 muỗng cà phê bột matcha, 1 muỗng bột collagen, 1 muỗng cà phê dầu dừa, 2 muỗng cà phê bơ dừa, 2 muỗng cà phê syrup đường (siro cây phong). Bật máy và xay thật đều hỗn hợp là xong rồi đó. Cho 360ml sữa hạnh nhân vào nồi, bật lửa và đun nóng ấm (không nấu sôi). Cho sữa hạnh nhân vừa đun vào máy xay, cho thêm vào 1 muỗng cà phê bột matcha, 1 muỗng bột collagen, 1 muỗng cà phê dầu dừa, 2 muỗng cà phê bơ dừa, 2 muỗng cà phê syrup đường (siro cây phong). Bật máy và xay thật đều hỗn hợp là xong rồi đó. Cho 360ml sữa hạnh nhân vào nồi, bật lửa và đun nóng ấm (không nấu sôi). Cho sữa hạnh nhân vừa đun vào máy xay, cho thêm vào 1 muỗng cà phê bột matcha, 1 muỗng bột collagen, 1 muỗng cà phê dầu dừa, 2 muỗng cà phê bơ dừa, 2 muỗng cà phê syrup đường (siro cây phong). Bật máy và xay thật đều hỗn hợp là xong rồi đó.

* Bước 2

Rót hỗn hợp thức uống matcha green tea latte (matcha trà xanh) ra ly, rắc một lớp bột quế lên trên và thưởng thức.
Rót hỗn hợp thức uống matcha green tea latte (matcha trà xanh) ra ly, rắc một lớp bột quế lên trên và thưởng thức.

* Bước 3

Matcha green tea latte có vị ngọt thanh và thơm nhẹ của sữa hạnh nhân, cùng vị đắng của trà xanh, rất hấp dẫn. Một ly matcha trà xanh vào sáng sớm không chỉ giúp bữa ăn thêm ngon miệng, rất có ích cho sức khỏe mà còn sẽ khiến tinh thần tỉnh táo hơn.
Matcha green tea latte có vị ngọt thanh và thơm nhẹ của sữa hạnh nhân, cùng vị đắng của trà xanh, rất hấp dẫn. Một ly matcha trà xanh vào sáng sớm không chỉ giúp bữa ăn thêm ngon miệng, rất có ích cho sức khỏe mà còn sẽ khiến tinh thần tỉnh táo hơn. Matcha green tea latte có vị ngọt thanh và thơm nhẹ của sữa hạnh nhân, cùng vị đắng của trà xanh, rất hấp dẫn. Một ly matcha trà xanh vào sáng sớm không chỉ giúp bữa ăn thêm ngon miệng, rất có ích cho sức khỏe mà còn sẽ khiến tinh thần tỉnh táo hơn.

chú ý: nếu có ảnh bạn có thể click để xem phóng to

Lời khuyên của các chuyên gia về ăn uống

1. Bữa ăn bao gồm các thực phẩm giàu tinh bột

2. Ăn nhiều rau xanh và trái cây

3. Ăn nhiều cá hơn

4. Cắt giảm chất béo bão hòa và đường

5. Trong chế độ ăn uống, hãy ăn ít muối

6. Tích cực vận động và giữ số cân hợp lý

7. Không để cơ thể thiếu nước

8. Không bỏ bữa sáng

Xem thêm
🇻🇳 Việt Nam 🇺🇸 USA 🇮🇩 Indonesia

Copyright © 2024 An Ngon Ne