Trang chủ Công Thức Cá hồi áp chảo bơ chanh Cách làm Cá hồi áp chảo bơ chanh

Cá Hồi Áp Chảo Bơ Chanh

Giới thiệu

Đầu bếp :

Bút Bi Bé Bỏng

Cách làm Cá hồi áp chảo bơ chanh

Cá hồi áp chảo bơ chanh với vị cá hồi đặc trưng cùng hòa quyện vào vị béo của bơ, chua chua của chanh và thơm. Thích hợp là món ăn đổi vị cho bữa tiệc gia đình.

Nguyên liệu

Khẩu phần ăn :

2 người
450 Gr

Cá hồi

2 Muỗng canh

Dầu ăn

1 Muỗng canh

2 Muỗng canh

Nước cốt chanh

1/2 Muỗng cà phê

Muối

1/2 Muỗng cà phê

Tiêu

2 Muỗng canh

Thì là

Hướng dẫn nấu nướng

* Bước 1

Cá hồi rửa sạch, để ráo nước. Ướp cá hồi với muối và tiêu. Làm nóng chảo, thả bơ vào cho tan chảy rồi cho cá hồi vào áp chảo chín vàng đều cả hai mặt, mỗi mặt 7 phút. Sau đó cho nước cốt chanh vào, rắc thì là băm lên là tắt bếp.
Cá hồi rửa sạch, để ráo nước. Ướp cá hồi với muối và tiêu. Làm nóng chảo, thả bơ vào cho tan chảy rồi cho cá hồi vào áp chảo chín vàng đều cả hai mặt, mỗi mặt 7 phút. Sau đó cho nước cốt chanh vào, rắc thì là băm lên là tắt bếp. Cá hồi rửa sạch, để ráo nước. Ướp cá hồi với muối và tiêu. Làm nóng chảo, thả bơ vào cho tan chảy rồi cho cá hồi vào áp chảo chín vàng đều cả hai mặt, mỗi mặt 7 phút. Sau đó cho nước cốt chanh vào, rắc thì là băm lên là tắt bếp.

* Bước 2

Thưởng thức ngay nào. Món ăn từ cá hồi mang đến hương vị đậm đà, hấp dẫn, thơm lừng, đặc biệt khi cá hồi được chế biến bằng cách áp chảo. Chị em lưu lại ngay cách làm này nhé!
Thưởng thức ngay nào. Món ăn từ cá hồi mang đến hương vị đậm đà, hấp dẫn, thơm lừng, đặc biệt khi cá hồi được chế biến bằng cách áp chảo. Chị em lưu lại ngay cách làm này nhé! Thưởng thức ngay nào. Món ăn từ cá hồi mang đến hương vị đậm đà, hấp dẫn, thơm lừng, đặc biệt khi cá hồi được chế biến bằng cách áp chảo. Chị em lưu lại ngay cách làm này nhé!

chú ý: nếu có ảnh bạn có thể click để xem phóng to

Lời khuyên của các chuyên gia về ăn uống

1. Bữa ăn bao gồm các thực phẩm giàu tinh bột

2. Ăn nhiều rau xanh và trái cây

3. Ăn nhiều cá hơn

4. Cắt giảm chất béo bão hòa và đường

5. Trong chế độ ăn uống, hãy ăn ít muối

6. Tích cực vận động và giữ số cân hợp lý

7. Không để cơ thể thiếu nước

8. Không bỏ bữa sáng

Xem thêm
🇻🇳 Việt Nam 🇺🇸 USA 🇮🇩 Indonesia

Copyright © 2024 An Ngon Ne