Sốt Pesto Xanh

Giới thiệu

Đầu bếp :

Asics Gel

Cách làm Sốt Pesto xanh

Sốt Pesto là một nguyên liệu không thể thiếu cho những ai đam mê ẩm thực Ý, đặc biệt bạn nên làm sẵn sốt Pesto trong nhà bếp, chỉ cần trộn cùng là món ăn sẽ sẵn sàng ngay trong tích tắc mà không phải nhọc công thực hiện nữa.

Nguyên liệu

Khẩu phần ăn :

3 người
3 Chén

Rau

1/4 Chén

Húng quế

1 Tép

Tỏi

1/2 Chén

Phô mai

1 Muỗng cà phê

Muối

1/2 Chén

Dầu olive

Dụng cụ chế biến

Nồi, chảo, muỗng, đĩa, bếp

Hướng dẫn nấu nướng

* Bước 1

Tỏi bóc vỏ. Húng quế, rau rocket, cải bó xôi rửa sạch, thái nhỏ, cho vào máy xay thực phẩm hoặc máy xay sinh tố cùng với phô mai, dầu olive, muối, tỏi, hồ đào. Xay nhuyễn hỗn hợp.
Tỏi bóc vỏ. Húng quế, rau rocket, cải bó xôi rửa sạch, thái nhỏ, cho vào máy xay thực phẩm hoặc máy xay sinh tố cùng với phô mai, dầu olive, muối, tỏi, hồ đào. Xay nhuyễn hỗn hợp. Tỏi bóc vỏ. Húng quế, rau rocket, cải bó xôi rửa sạch, thái nhỏ, cho vào máy xay thực phẩm hoặc máy xay sinh tố cùng với phô mai, dầu olive, muối, tỏi, hồ đào. Xay nhuyễn hỗn hợp.

* Bước 2

Vậy là xong rồi nè. Cho sốt ra lọ thủy tinh dùng dần nhé. Khi cần dùng cho các món Pasta hoặc salad, bạn chỉ cần lấy ra và trộn đều cùng với nui, mì Ý, rau củ, tiện lợi quá đúng không nào?
Vậy là xong rồi nè. Cho sốt ra lọ thủy tinh dùng dần nhé. Khi cần dùng cho các món Pasta hoặc salad, bạn chỉ cần lấy ra và trộn đều cùng với nui, mì Ý, rau củ, tiện lợi quá đúng không nào? Vậy là xong rồi nè. Cho sốt ra lọ thủy tinh dùng dần nhé. Khi cần dùng cho các món Pasta hoặc salad, bạn chỉ cần lấy ra và trộn đều cùng với nui, mì Ý, rau củ, tiện lợi quá đúng không nào?

chú ý: nếu có ảnh bạn có thể click để xem phóng to

Lời khuyên của các chuyên gia về ăn uống

1. Bữa ăn bao gồm các thực phẩm giàu tinh bột

2. Ăn nhiều rau xanh và trái cây

3. Ăn nhiều cá hơn

4. Cắt giảm chất béo bão hòa và đường

5. Trong chế độ ăn uống, hãy ăn ít muối

6. Tích cực vận động và giữ số cân hợp lý

7. Không để cơ thể thiếu nước

8. Không bỏ bữa sáng

Xem thêm
🇻🇳 Việt Nam 🇺🇸 USA 🇮🇩 Indonesia

Copyright © 2024 An Ngon Ne