Trang chủ Công Thức Bánh ngọt Cách làm bánh pudding sầu riêng

Bánh Pudding Sầu Riêng

Giới thiệu

Đầu bếp :

Kim Khuyên

Cách làm bánh pudding sầu riêng

Bánh pudding sầu riêng với cơm sầu riêng xay nhuyễn mịn, trộn và nấu cùng hỗn hợp gelatine, kem tươi và sữa tươi rồi đổ vào khuôn đặt trong tủ lạnh đợi đông lại.

Nguyên liệu

Khẩu phần ăn :

2 người

Dụng cụ chế biến

Lò nướng, khuôn bánh, tô trộn, máy đánh trứng, muỗng, spatula

Hướng dẫn nấu nướng

* Bước 1

Ngâm 6 lá gelatine trong nước khoảng 10 phút rồi mang đi đun cách thuỷ để gelatine có thể tan hoàn toàn. Cho 150ml sữa tươi, 150ml kem whipping, 100g đường và thịt sầu riêng vào nồi khuấy đều cho tới khi hỗn hợp mịn. Tiếp theo, bạn trút phần gelatine vào hỗn hợp sầu riêng và trộn theo một hướng để hỗn hợp được sánh đều thì tắt bếp.
Ngâm 6 lá gelatine trong nước khoảng 10 phút rồi mang đi đun cách thuỷ để gelatine có thể tan hoàn toàn. Cho 150ml sữa tươi, 150ml kem whipping, 100g đường và thịt sầu riêng vào nồi khuấy đều cho tới khi hỗn hợp mịn. Tiếp theo, bạn trút phần gelatine vào hỗn hợp sầu riêng và trộn theo một hướng để hỗn hợp được sánh đều thì tắt bếp. Ngâm 6 lá gelatine trong nước khoảng 10 phút rồi mang đi đun cách thuỷ để gelatine có thể tan hoàn toàn. Cho 150ml sữa tươi, 150ml kem whipping, 100g đường và thịt sầu riêng vào nồi khuấy đều cho tới khi hỗn hợp mịn. Tiếp theo, bạn trút phần gelatine vào hỗn hợp sầu riêng và trộn theo một hướng để hỗn hợp được sánh đều thì tắt bếp.

* Bước 2

Đổ hỗn hợp ra cốc thuỷ tinh hoặc khuôn rồi đặt vào ngăn mát tủ lạnh cho đến khi đông hoàn toàn. Bánh pudding sầu riêng thích hợp dùng làm món ăn tráng miệng mát lạnh trong những bữa cơm trưa hè nhé!
Đổ hỗn hợp ra cốc thuỷ tinh hoặc khuôn rồi đặt vào ngăn mát tủ lạnh cho đến khi đông hoàn toàn. Bánh pudding sầu riêng thích hợp dùng làm món ăn tráng miệng mát lạnh trong những bữa cơm trưa hè nhé! Đổ hỗn hợp ra cốc thuỷ tinh hoặc khuôn rồi đặt vào ngăn mát tủ lạnh cho đến khi đông hoàn toàn. Bánh pudding sầu riêng thích hợp dùng làm món ăn tráng miệng mát lạnh trong những bữa cơm trưa hè nhé!

chú ý: nếu có ảnh bạn có thể click để xem phóng to

Lời khuyên của các chuyên gia về ăn uống

1. Bữa ăn bao gồm các thực phẩm giàu tinh bột

2. Ăn nhiều rau xanh và trái cây

3. Ăn nhiều cá hơn

4. Cắt giảm chất béo bão hòa và đường

5. Trong chế độ ăn uống, hãy ăn ít muối

6. Tích cực vận động và giữ số cân hợp lý

7. Không để cơ thể thiếu nước

8. Không bỏ bữa sáng

Xem thêm
🇻🇳 Việt Nam 🇺🇸 USA 🇮🇩 Indonesia

Copyright © 2024 An Ngon Ne