Chocolate Chuối

Giới thiệu

Đầu bếp :

Asics Gel

Cách làm Chocolate chuối

Vốn nghĩ chocolate là một món không thể nào làm được tại nhà nhưng từ giờ bạn sẽ không cần phải lo lắng nữa. Danh sách món ăn vặt và quà tặng thú vị của gia đình bạn sẽ tăng lên nhờ có món chocolate chuối này. đấy Bảo đảm không chỉ trẻ em mà ngay cả người lớn cũng phải mê mẩn không thôi.

Nguyên liệu

Khẩu phần ăn :

3 người
1/2 Chén

1 Muỗng canh

Bơ đậu phộng

2 Trái

Chuối

1/4 Chén

Bột cacao

3 Muỗng canh

Siro đường

1 Muỗng cà phê

Tinh chất vani

1/4 Muỗng cà phê

Bột quế

Dụng cụ chế biến

Lò nướng, khuôn bánh, tô trộn, máy đánh trứng, muỗng, spatula

Hướng dẫn nấu nướng

* Bước 1

Cho bơ dừa (coconut butter), bơ đậu phộng, bột cacao, chuối, muối, bột quế, tinh chất vani, siro đường vào máy xya thực phẩm, xay nhuyễn hỗn hợp trong khoảng vài phút. Trải hỗn hợp ra một cái khuôn, cho khuôn vào tủ lạnh cho đến khi đông lại.
Cho bơ dừa (coconut butter), bơ đậu phộng, bột cacao, chuối, muối, bột quế, tinh chất vani, siro đường vào máy xya thực phẩm, xay nhuyễn hỗn hợp trong khoảng vài phút. Trải hỗn hợp ra một cái khuôn, cho khuôn vào tủ lạnh cho đến khi đông lại. Cho bơ dừa (coconut butter), bơ đậu phộng, bột cacao, chuối, muối, bột quế, tinh chất vani, siro đường vào máy xya thực phẩm, xay nhuyễn hỗn hợp trong khoảng vài phút. Trải hỗn hợp ra một cái khuôn, cho khuôn vào tủ lạnh cho đến khi đông lại.

* Bước 2

Khi ăn, bạn cắt miếng vừa ăn và thưởng thức nhé. Nhà có trẻ con mà ngại việc mua quá nhiều kẹo bánh hóa chất công nghiệp thì bạn có thể tự làm món này, bản đảm các bé sẽ thích lắm cho mà xem.
Khi ăn, bạn cắt miếng vừa ăn và thưởng thức nhé. Nhà có trẻ con mà ngại việc mua quá nhiều kẹo bánh hóa chất công nghiệp thì bạn có thể tự làm món này, bản đảm các bé sẽ thích lắm cho mà xem. Khi ăn, bạn cắt miếng vừa ăn và thưởng thức nhé. Nhà có trẻ con mà ngại việc mua quá nhiều kẹo bánh hóa chất công nghiệp thì bạn có thể tự làm món này, bản đảm các bé sẽ thích lắm cho mà xem.

chú ý: nếu có ảnh bạn có thể click để xem phóng to

Lời khuyên của các chuyên gia về ăn uống

1. Bữa ăn bao gồm các thực phẩm giàu tinh bột

2. Ăn nhiều rau xanh và trái cây

3. Ăn nhiều cá hơn

4. Cắt giảm chất béo bão hòa và đường

5. Trong chế độ ăn uống, hãy ăn ít muối

6. Tích cực vận động và giữ số cân hợp lý

7. Không để cơ thể thiếu nước

8. Không bỏ bữa sáng

Xem thêm
🇻🇳 Việt Nam 🇺🇸 USA 🇮🇩 Indonesia

Copyright © 2024 An Ngon Ne