Cá Hồi Chiên Sốt BBQ

Giới thiệu

Đầu bếp :

Bếp Hoa

Cách làm cá hồi chiên sốt BBQ

Cá hồi với nguồn dưỡng chất dồi dào rất tốt cho cơ thể và thường được chế biến với nhiều món ăn khác nhau. Và hôm nay với cách làm cá hồi chiên sốt BBQ cực ngon, lạ miệng, đậm đà này bảo đảm bữa cơm không chỉ hấp dẫn mà còn bổ dưỡng nữa đấy. Các mẹ nội trợ cùng lưu vào sổ tay nấu ăn nhé.

Nguyên liệu

Khẩu phần ăn :

4 người
200 Gr

Phi lê cá

4 Muỗng canh

2 Muỗng canh

Gừng băm

1 Muỗng canh

Bột tỏi

Hướng dẫn nấu nướng

* Bước 1

L

* Bước 2

Làm nóng chảo, cho bơ vào đun tan chảy khoảng 2 phút, sau đó cho gừng vào phi thơm 2 phút. Tiếp đó cho 80ml nước cốt chanh, 1 muỗng canh bột chipotle, 1 muỗng canh bột tỏi vào trộn thật đều, nấu sôi. Cuối cùng cho phi lê cá hồi vào, nấu từ 3 - 5 phút cho mỗi mặt cá. Đến khi thấy cá thấm gia vị thì tắt bếp.
Làm nóng chảo, cho bơ vào đun tan chảy khoảng 2 phút, sau đó cho gừng vào phi thơm 2 phút. Tiếp đó cho 80ml nước cốt chanh, 1 muỗng canh bột chipotle, 1 muỗng canh bột tỏi vào trộn thật đều, nấu sôi. Cuối cùng cho phi lê cá hồi vào, nấu từ 3 - 5 phút cho mỗi mặt cá. Đến khi thấy cá thấm gia vị thì tắt bếp. Làm nóng chảo, cho bơ vào đun tan chảy khoảng 2 phút, sau đó cho gừng vào phi thơm 2 phút. Tiếp đó cho 80ml nước cốt chanh, 1 muỗng canh bột chipotle, 1 muỗng canh bột tỏi vào trộn thật đều, nấu sôi. Cuối cùng cho phi lê cá hồi vào, nấu từ 3 - 5 phút cho mỗi mặt cá. Đến khi thấy cá thấm gia vị thì tắt bếp.

* Bước 3

Khi ăn gắp cá ra dĩa, rưới nước sốt lên ăn kèm với măng tây nướng sẽ ngon hơn nhé. Cuối tuần bạn hãy làm ngay món này cho cả nhà cùng thưởng thức nha, đảm bảo ai cũng tấm tắc khen ngon đấy.
Khi ăn gắp cá ra dĩa, rưới nước sốt lên ăn kèm với măng tây nướng sẽ ngon hơn nhé. Cuối tuần bạn hãy làm ngay món này cho cả nhà cùng thưởng thức nha, đảm bảo ai cũng tấm tắc khen ngon đấy.

chú ý: nếu có ảnh bạn có thể click để xem phóng to

Lời khuyên của các chuyên gia về ăn uống

1. Bữa ăn bao gồm các thực phẩm giàu tinh bột

2. Ăn nhiều rau xanh và trái cây

3. Ăn nhiều cá hơn

4. Cắt giảm chất béo bão hòa và đường

5. Trong chế độ ăn uống, hãy ăn ít muối

6. Tích cực vận động và giữ số cân hợp lý

7. Không để cơ thể thiếu nước

8. Không bỏ bữa sáng

Xem thêm
🇻🇳 Việt Nam 🇺🇸 USA 🇮🇩 Indonesia

Copyright © 2024 An Ngon Ne