Trang chủ Công Thức Gnocchi khoai tây chiên olive Cách làm gnocchi khoai tây chiên olive

Gnocchi Khoai Tây Chiên Olive

Giới thiệu

Đầu bếp :

Tiểu Liên

Cách làm gnocchi khoai tây chiên olive

Một món ăn vặt nhâm nhi mỗi khi buồn chán cực hấp dẫn với nguyên liệu chính là khoai tây đấy. Thử làm ngay món gnocchi khoai tây chiên olive thơm ngon, bùi bùi, beo béo và có vị dai mềm rất ngon vì khoai trộn cùng bột đấy. Lưu công thức ngay bạn nhé.

Nguyên liệu

Khẩu phần ăn :

2 người
500 Gr

Khoai tây

1 Muỗng canh

Dầu olive

1/4 Muỗng cà phê

Muối

1/4 Muỗng cà phê

Tiêu

Hướng dẫn nấu nướng

* Bước 1

Đun nóng dầu olive trong chảo, cho gnocchi khoai tây vào và đảo đều, sau đó cho lá rosemary tươi vào chiên đến khi gnocchi vàng nâu khoảng 8 - 10 phút. Nêm chút muối và tiêu cho đậm đà hương vị là xong rồi nhé.
Đun nóng dầu olive trong chảo, cho gnocchi khoai tây vào và đảo đều, sau đó cho lá rosemary tươi vào chiên đến khi gnocchi vàng nâu khoảng 8 - 10 phút. Nêm chút muối và tiêu cho đậm đà hương vị là xong rồi nhé. Đun nóng dầu olive trong chảo, cho gnocchi khoai tây vào và đảo đều, sau đó cho lá rosemary tươi vào chiên đến khi gnocchi vàng nâu khoảng 8 - 10 phút. Nêm chút muối và tiêu cho đậm đà hương vị là xong rồi nhé.

* Bước 2

Cho gnocchi khoai tây ra dĩa và thưởng thức ngay khi còn nóng. Với cách làm gnocchi khoai tây chiên dầu olive cực kì đơn giản, bạn sẽ có ngay một bữa tối nhanh, gọn, lẹ cho mình đấy.
Cho gnocchi khoai tây ra dĩa và thưởng thức ngay khi còn nóng. Với cách làm gnocchi khoai tây chiên dầu olive cực kì đơn giản, bạn sẽ có ngay một bữa tối nhanh, gọn, lẹ cho mình đấy. Cho gnocchi khoai tây ra dĩa và thưởng thức ngay khi còn nóng. Với cách làm gnocchi khoai tây chiên dầu olive cực kì đơn giản, bạn sẽ có ngay một bữa tối nhanh, gọn, lẹ cho mình đấy.

chú ý: nếu có ảnh bạn có thể click để xem phóng to

Lời khuyên của các chuyên gia về ăn uống

1. Bữa ăn bao gồm các thực phẩm giàu tinh bột

2. Ăn nhiều rau xanh và trái cây

3. Ăn nhiều cá hơn

4. Cắt giảm chất béo bão hòa và đường

5. Trong chế độ ăn uống, hãy ăn ít muối

6. Tích cực vận động và giữ số cân hợp lý

7. Không để cơ thể thiếu nước

8. Không bỏ bữa sáng

Xem thêm
🇻🇳 Việt Nam 🇺🇸 USA 🇮🇩 Indonesia

Copyright © 2024 An Ngon Ne